+Aa-
    Zalo

    Valentine đầu tiên hậu ồn ào "trà xanh", Thiều Bảo Trâm xuất hiện xinh đẹp nhưng fan vẫn thấy điểm khác lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Valentine đầu tiên sau nghi vấn chia tay Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm đăng loạt ảnh xinh đẹp, nhưng ai cũng thấy sự khác biệt rõ rệt này ở nữ ca sĩ.

    Valentine đầu tiên sau nghi vấn chia tay Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm đăng loạt ảnh xinh đẹp, nhưng ai cũng thấy sự khác biệt rõ rệt này ở nữ ca sĩ.

    Sau loạt thị phi vào cuối năm 2020, nhất cử nhất động của Thiều Bảo Trâm đều được chú ý. Trong loạt ảnh mà nữ ca sĩ mới đăng tải vào đúng ngày Valentine 14/2, ai cũng thấy Thiều Bảo Trâm tuy vẫn rất xinh đẹp nhưng biểu cảm không còn tươi vui, ánh mắt không còn rạng rỡ như trước drama “trà xanh”, chia tay Sơn Tùng M-TP.

    Dù xinh đẹp nhưng gương mặt nữ ca sĩ vẫn phảng phất nét ưu tư. Thậm chí có bức hình còn thấy rõ vẻ buồn hiện lên từ ánh mắt đến dáng điệu, cho thấy Thiều Bảo Trâm có lẽ vẫn chưa vượt qua được cú sốc tình cảm.

    Chỉ cần nhìn vào loạt ảnh Thiều Bảo Trâm mới đăng tải đúng dịp Valentine 2021, ai cũng thấy sự khác biệt rõ rệt này ở nữ ca sĩ.

    Trong dịp Tết Tân Sửu này, Thiều Bảo Trâm đã đón năm mới cùng bố mẹ và gia đình.

    Sau drama "trà xanh", Thiều Bảo Trâm thoải mái lộ diện bên gia đình trong những ngày đầu năm.

    Thiều Bảo Trâm dường như đã cân bằng cuộc sống để tận hưởng không khí nhộn nhịp của năm mới. Tuy nữ ca sĩ vẫn rất xinh đẹp nhưng netizen vẫn mong gặp lại Thiều Bảo Trâm phiên bản rạng rỡ trước kia. 

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/valentine-dau-tien-hau-on-ao-tra-xanh-thieu-bao-tram-xuat-hien-xinh-dep-nhung-fan-van-thay-diem-khac-la-a356093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan