+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/11: Hãng đĩa cũ phủ nhận, tố ngược Taylor Swift nợ hàng triệu USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 16/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Phương Ly ra MV mới khiến tín đồ du lịch sục sôi

    [presscloud]13336[/presscloud]

    MV Cứ đi thôi. Nguồn: Phuong Ly Official

    MV “Cứ Đi Thôi” ra mắt vào tối 14/11 thực hiện trong năm 2019. Không hổ danh là nữ ca sĩ chịu đầu tư về mặt hình ảnh nhất nhì showbiz Việt, MV lần này được Phương Ly chọn quay tại 3 thành phố du lịch nổi tiếng Kuala Lumpur, Johor Bahru và Penang của Malaysia - đất nước được mệnh danh là “thiên đường nhiệt đới” của châu Á.

    Ngoài check-in những địa điểm đẹp của Malaysia, một điều không thể không nhắc tới trong “Cứ đi thôi” là âm nhạc và thông điệp ý nghĩa mà Phương Ly và nhạc sĩ Kai Đinh gửi gắm: “Thanh xuân này ra sao nếu không nhấc chân lên và đi?”. Đi, chỉ có đi mới có thể giúp người ta lớn lên, đừng hoài nghi, đừng băn khoăn. Bởi YOLO - You Only Live Once (Bạn chỉ sống một lần), nếu cứ mãi ngần ngại và quan tâm người khác nghĩ gì, cuộc đời này thật hoang phí.

    “Sau chuyến đi, bạn sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn, đủ đầy cảm xúc và tinh thần hơn. Đừng sống một cuộc sống tẻ nhạt. Nếu không là bạn, thì là ai? Nếu không phải bây giờ, thì là khi nào? Đừng để cuộc sống trôi qua lặng lẽ mỗi ngày. Hãy đi, cảm nhận thế giới theo con mắt của riêng bạn, tạo nên dấu ấn cá nhân riêng của chính bạn và hiểu thấu chính mình qua mỗi hành trình”, Phương Ly chia sẻ.

    Thúy Vân bật khóc khi bị Thanh Hằng nhắc nhở tại Tôi là HHHV Việt Nam

    Trong tập 7 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, thử thách trình diễn Fashion Show “The Brave Way” mang đến cho các thí sinh nhiều trải nghiệm mới, đồng thời Top 45 thí sinh xuất sắc nhất đã được xác định, sau vòng thi phỏng vấn với ban giám khảo, tiếp tục hành trình chinh phục vương miện cao quý.

    Gây chú ý trong tập này chính là màn trò chuyện giữa Thúy Vân và giám khảo Thanh Hằng.

    Vừa thấy thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218), giám khảo Thanh Hằng đã nhắc lại về bài phỏng vấn mà mình nhận xét Thúy Vân: Để là hoa hậu, Thúy Vân còn thiếu một trái tim. Không kìm được cảm xúc, Thúy Vân đã bật khóc: “Em cảm thấy chị Hằng hiểu em rất nhiều! Nhiều khi những nhận xét ban đầu, nó lạnh lùng, khó tính quá, nhưng khi soi gương, em thấy em sáng hơn, tươi vui hơn. Đến thời điểm hiện tại, nó đã mang lại những điều em cần trong cuộc sống!”.

    Giám khảo Thanh Hằng tiếp tục chất vấn: “Có những tin đồn người ta nói rằng, em muốn thay đổi ban giám khảo năm nay?”. Trước tin đồn này, Thúy Vân thẳng thắn chia sẻ: “Em chưa bao giờ có suy nghĩ phải đổi ban giám khảo!”.

    Trải qua một loạt phần thi, thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) tiếp tục là người dẫn đầu của tập 7.

    Hãng đĩa cũ phủ nhận cáo buộc từ phía Taylor Swift, tố cô nàng nợ hàng triệu USD

    Sự kiện âm nhạc thế giới nóng nhất 24 giờ qua chắc chắn phải kể đến vụ lùm xùm không hồi kết giữa ngôi sao nhạc pop đình đám Taylor Swift và hãng đĩa cô từng gắn bó từ những ngày đầu tiên của sự nghiệp Big Machine Records. Mọi chuyện bắt nguồn từ bức tâm tâm thư tố cáo của chủ nhân hit Blank Space gửi đến Scott Borchetta và Scooter Braun (đại diện cho công ty quản lí cũ của cô) vì đã có những động thái chèn ép lên sự nghiệp âm nhạc mình.

    Chỉ chưa đầy 24 giờ sau bức tâm thư gây chấn động làng giải trí của Taylor Swift, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lily Allen, Camila Cabello, Tinashe, Selena Gomez, Halsey.. đã lên tiếng bảo vệ cô nàng.

    Tuy nhiên Big Machine hoàn toàn phủ nhận việc gây sức ép lên ngôi sao nổi tiếng, cho rằng vụ ồn ào lần này của cô “không tồn tại.” Thậm chí còn “tố ngược” Taylor đã “thừa nhận qua hợp đồng nợ hàng triệu đô la cùng nhiều tài sản thuộc về công ty” và những vấn đề tồn đọng vẫn đang được đôi bên giải quyết phía sau sân khấu:

    "Chúng tôi đã bắt đầu trông thấy những tiến triển suốt hai tuần qua và vẫn lạc quan cho tới ngày hôm qua rằng vấn đề này có thể tháo gỡ. Dù vậy, mặc cho những nỗ lực bền bỉ để tìm ra một giải pháp riêng tư có thể thỏa mãn đôi bên, tối qua, Taylor đã đơn phương quyết định thúc giục fan hâm mộ của cô ấy một cách đầy tính toán, ảnh hưởng sâu sắc đến sự an toàn của nhân viên công ty cũng như gia đình của họ."

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-1611-hang-dia-cu-phu-nhan-to-nguoc-taylor-swift-no-hang-trieu-usd-a301052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan