+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/7: H'Hen Niê được tặng lại vương miện 2,7 tỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 17/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    H'Hen Niê được tặng lại vương miện 2,7 tỷ sau khi hết nhiệm kỳ

    Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết, Hoa hậu H'Hen Niê sẽ được giữ lại vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng như một món quà đặc biệt.

    Theo quy định, hoa hậu sẽ phải trao lại chiếc vương miện cho ban tổ chức sau khi kết thúc thời gian đương nhiệm. Tuy nhiên, H’Hen Niê lại là một trường hợp ngoại lệ bởi “Nhờ có H’Hen Niê mà chiếc vương miện trở nên "lấp lánh" hơn”.

    Vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng, được chế tác từ 10 viên ngọc trai South Sea (ngọc nước mặn được nuôi cấy tự nhiên) nổi bật giữa 49 viên ngọc trai Akoya và 1.165 viên đá sapphire, tượng trưng cho sự trao quyền, gửi gắm những hoài bão, khát vọng, niềm tin cho thế hệ trẻ được tỏa sáng.

    Chia sẻ về vinh dự này, Hoa hậu H'Hen Niê nói: “Không có gì tự hào hơn, hạnh phúc khi sự nỗ lực của bản thân được ghi nhận. Hai năm trước, Hen cũng giống như các thí sinh, cố gắng tất cả vì khao khát được đội lên đầu chiếc vương miện danh giá. Hen đã làm được, các bạn cũng sẽ làm được nếu thật sự cố gắng và tin vào bản thân. Hãy dũng cảm kế nhiệm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bằng cả trái tim".

    Bên cạnh đó, BTC cũng tiết lộ tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ được nhận vương miện mới cho chiến thắng của mình với concept “Brave Heart - Trái tim dũng cảm”. Chủ đề này được lấy cảm hứng từ những biểu hiện xuất sắc cũng như sức ảnh hưởng của Hoa hậu H'Hen Niê khi “chinh chiến” tại đấu trường quốc tế.

    Hậu trường cảnh nóng của Quỳnh Nga - Quốc Trường trong Về nhà đi con

    Tối 16/7, Về nhà đi con tập 66 xuất hiện cảnh nóng của Nhã (Quỳnh Nga) và Vũ (Quốc Trường). Ngay sau khi phim lên sóng, Quỳnh Nga đã chia sẻ ảnh hậu trường cảnh nóng với Quốc Trường.

    Nữ diễn viên cho biết: "Trên hình có 2 người nhưng thực tế rất nhiều người bên cạnh. Đạo diễn hô 'cắt', hai diễn viên bắn ra 2 nơi nhanh như tia chớp".

    Khi được một khán giả dành lời khen vì cả hai vẫn hoàn thành tốt cảnh quay dù xung quanh rất đông người, Quỳnh Nga cho biết đóng cảnh này không hề vui vẻ như khán giả nghĩ. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng động viên Quỳnh Nga, khuyên cô đừng buồn khi bị chỉ trích bởi nếu đã khiến khán giả ghét mình nghĩa là người đẹp đã diễn xuất thành công.

    Trước đó, với cảnh hôn trong quán bar, Quốc Trường cũng tiết lộ, ban đầu cả hai rất ngại ngùng vì đây cũng là lần đầu anh và Quỳnh Nga gặp nhau.

    "Cảnh hôn rất ngắn trên màn ảnh nhưng cả ê kíp phải làm việc trong gần 2 tiếng. Tôi và Quỳnh Nga phải hôn nhau liên tục 10 lần, đạo diễn mới hài lòng" - Quốc Trường chia sẻ.

    Nam diễn viên Hoa ngữ vướng cáo buộc cưỡng dâm bị vợ bỏ rơi

    Ngày 16/7, luật sư phụ trách vụ ly hôn của cặp đôi Đổng Tuyền và Cao Vân Tường xác nhận cặp đôi chia tay từ tháng 3. Người này không tiết lộ cụ thể các điều khoản ly hôn.

    Hiện tại, nam diễn viên này vẫn còn ở Úc để phục vụ điều tra đồng thời không được phép quay về Trung Quốc, vì vậy, cả hai tiến hành những thủ tục ly hôn thông qua hình thức gọi video.

    Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng hình thức ly hôn thông qua video là không hợp lệ và hai người vẫn còn là quan hệ vợ chồng. Bởi vì theo luật pháp của Trung Quốc, cả hai bên phải có mặt tại tòa án để giải quyết các thủ tục ly hôn cho dù là đơn phương ly hôn hay cả hai vợ chồng đều đồng thuận ly hôn.

    Truyền thông Trung Quốc cho biết, Đổng Tuyền từng lựa chọn tin tưởng Cao Vân Tường. Cô mất nhiều công sức và tiền bạc để giúp nam diễn viên tại ngoại. Nữ diễn viên bỏ cả công việc, mang con gái sang Australia để động viên tinh thần chồng. Nhưng hiện tại, nữ diễn viên muốn bảo vệ tài sản của mình để chăm sóc con gái 3 tuổi.

    Cao Vân Tường vướng vào vụ cưỡng hiếp tập thể một người phụ nữ ở Australia và bị bắt. Bê bối này không chỉ khiến sự nghiệp của nam diễn viên sụp đổ mà cả hôn nhân cũng tan vỡ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-177-hhen-nie-duoc-tang-lai-vuong-mien-27-ty-a284563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan