+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 18/2: Jack lột xác trở lại sau ồn ào mâu thuẫn với K-ICM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 18/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Jack lột xác trở lại sau ồn ào mâu thuẫn với K-ICM

    Những hình ảnh trong bộ ảnh mới nhất của Jack (J97).

    Ngày 17/2, Jack chính thức cập nhật thông tin liên hệ làm việc trên trang facebook cá nhân sau một thời gian dài dừng hoạt động. Theo đó, anh đã có quản lý mới, sẵn sàng cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới và những dự án tiếp theo.

    Cùng với đó, nam ca sĩ cũng đã thành lập một trang Youtube riêng mới toanh mang tên "J97". Động thái mới của Jack khiến cho người hâm mộ của anh rất vui mừng, vì thần tượng của họ cuối cùng cũng trở lại với những dự án mới.

    Kênh Youtube mới của Jack cũng đã lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi cán mốc 100.000 theo dõi chỉ trong vòng 4 tiêng.

    Jack cũng tung bộ ảnh mới được thực hiện bởi stylist Founk Nguyễn và photo Kim Bánh Trôi. Đây cũng là bộ ảnh đầu tiên của nam ca sĩ kể từ khi ồn ào với phía K-ICM xảy ra.

    "Tôi vẫn nhận được nhiều tin nhắn hỏi thăm từ các fan. Trên mạng có quá nhiều thông tin nhưng chưa khi nào tôi chia sẻ chính thức gì cả. Do vậy, thông qua bộ ảnh này, tôi muốn nhắn nhủ với fanclub Đom Đóm của mình rằng, tôi vẫn ổn, vẫn theo dõi những gì các bạn nhắn gửi và rất nhớ các bạn. Tôi thực sự biết ơn các bạn vẫn luôn tin tưởng và yêu thương mình. Người ta bảo, sau sóng gió thì càng hiểu nhau hơn, tôi và Đom Đóm cũng như vậy. Mọi người chờ tôi nhé”, Jack nhắn nhủ.

    Trịnh Thăng Bình: Tôi và Liz Kim Cương vẫn hợp tác sau chia tay

    Ngày 17/2, Trịnh Thăng Bình khởi động năm 2020 bằng MV Đến cuối cùng, do nam ca sĩ tự sáng tác. Đến cuối cùng là một bản ballad thuộc dòng nhạc sở trường đã làm nên tên tuổi của Trịnh Thăng Bình với Người ấy, Tâm sự, Tuổi 30...

    Nam ca sĩ cho biết anh viết ca khúc này trong giai đoạn buồn bã, vụn vỡ nhất vì chuyện tình cảm. "Tôi đã gói gọn những tâm tư, tình cảm của bản thân vào âm nhạc để tạo nên phần ca từ và giai điệu của bài hát", anh nói.

    MV kể về câu chuyện chàng trai yêu cô gái ngay từ cái nhìn nhưng bị gia đình phản đối. Mở màn bằng cảnh chàng trai lẻn qua ban công , thăm người yêu đang nằm trên giường bệnh.

    Sau đó MV quay ngược thời gian để trở lại khoảnh khắc hai người mới gặp gỡ, hẹn hò. Cho đến khi nghe tin người yêu mắc bệnh rất nặng, chàng trai đã quyết định ra đi để kiếm tiền phẫu thuật cho cô gái.

    Mặc dù biết trước rằng khi phẫu thuật xong, cô gái sẽ bị mất trí nhớ và lãng quên mình mãi mãi nhưng chàng trai vẫn chọn tin vào lời hứa "Dù mất trí nhớ, em cũng không bao giờ quên anh" của cô gái.

    Đến cuối cùng, cô gái vẫn lãng quên người cũ và sánh bước bên người mới, để lại chàng trai một mình đối diện với đau khổ, vụn vỡ.

    Đặc biệt nữ chính của MV lại chính là Liz Kim Cương, giải thích cho sự xuất hiện này, Trịnh Thanh Bình cho biết: "Chuyện chia tay của cả hai không ảnh hưởng gì đến một dự án đã được tính toán kỹ lưỡng từ trước. MV đã quay trong chuyến đi châu Âu vào tháng 7/2019. Hiện tại, chúng tôi vẫn là những cộng sự trong công việc và bạn bè hỗ trợ nhau trong cuộc sống".

    Justin Bieber thú nhận “quá liều lĩnh” khi hẹn hò Selena Gomez

    Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Justin Bieber đã thẳng thắn thừa nhận, anh quá liều lĩnh khi hẹn hò với Selena Gomez.

    Đồng thời, nam ca sĩ 25 tuổi cũng cho biết, có thời điểm dù đã quen Hailey Baldwin nhưng anh vẫn không thể quên được mối tình sâu đậm với Selena.

    "Lúc hẹn hò với Hailey Baldwin, tôi nói với cô ấy rằng, tôi đang bị tổn thương vì mối quan hệ trước đó, vì thế tôi không thể hứa hẹn là mình sẽ chung thủy trong mối quan hệ này", Justin Bieber nói.

    Còn hiện tại, Justin Bieber cho biết, Hailey Baldwin đã có ảnh hưởng rất tích cực đến cuộc sống của anh. Sau khi kết hôn, Hailey Baldwin dần rời xa ánh đèn sân khấu, cô lui về "ở ẩn" để chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Còn Justin Bieber cũng đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần, anh tích cực tập vũ đạo để chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh thế giới sắp tới.

    Về phía Selena Gomez, nữ ca sĩ cũng nói rằng mối quan hệ với Justin Bieber trước đây thật khó khăn, "Tôi mừng là nó đã kết thúc. Tôi không muốn dành cả đời để nói về mối quan hệ này".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-182-jack-lot-xac-tro-lai-sau-on-ao-mau-thuan-voi-k-icm-a312034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan