+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/11: 30 chưa phải Tết của Trường Giang có kinh phí khủng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 22/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 22/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    30 chưa phải Tết của Trường Giang có kinh phí "khủng"

    Sau thành công của Siêu sao siêu ngố (Tết 2018), diễn viên hài Trường Giang sẽ tái xuất trong mùa phim Tết năm nay với dự án - 30 chưa phải Tết được đầu tư kinh phí lớn.

    30 chưa phải Tết xoay quanh câu chuyện Hân (Trường Giang đóng) mồ côi mẹ từ nhỏ, sống với ba và thường xuyên bị đánh đập. Hận ba, Hân bỏ nhà lên thành phố lập nghiệp.

    Sau 12 năm, anh về quê "giành" miếng đất của chính ba mình nhằm có thể cưới được cô con gái của ông chủ tập đoàn bất động sản lớn nhất Sài Gòn. Tuy nhiên lúc này anh vô tình rơi vào vòng lặp thời gian vô tận khi phải sống lặp đi lặp lại trong đúng ngày 30 Tết.

    Hành trình sống trong vòng lặp đó giúp anh tìm lại chính mình, biết yêu thương làng quê nơi mình sinh ra, hàn gắn lại tình cảm, hóa giải mọi hiểu lầm với ba mình.

    Chia sẻ về vai Hân, Trường Giang cho biết đây là vai diễn rất khó, khác với tính cách của anh ngoài đời cũng như các nhân vật từng đảm nhận.

    Trương Giang cũng tâm sự sau Siêu sao siêu ngố đã tự nhủ phải đóng vai gì đó khác đi: "Tôi muốn một bộ phim sẽ cười và khóc. Ngay từ đầu đọc kịch bản tôi đã thích. Tôi muốn mình thoát khỏi hoàn toàn các vai diễn cũ".

    30 chưa phải Tết được thực hiện với kinh phí 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng). Phim dự kiến công chiếu ngày 25-1, nhằm mùng 1 Tết Âm lịch Canh Tý 2020.

    Lương Thùy Linh vội lên tiếng khi chưa có mặt tại Miss World 2019

    Khán giả bày tỏ sự lo lắng khi nhiều đại diện khắp nơi trên thế giới đã có mặt tại Anh vào hôm 20/11 để tham gia cuộc thi Miss World 2019 nhưng chưa thấy đại diện của Việt Nam - Lương Thùy Linh xuất hiện.

    Theo kế hoạch, Hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ lên máy bay vào ngày 19/11. Tuy nhiên, chuyến bay của cô đã bị hoãn 2 lần.

    Đến tối ngày 21/11, Lương Thùy Linh mới lên tiếng về chuyện đến trễ. Nàng hoa hậu cho hay, cô đang gặp sự cố về visa đi Anh. Về phía ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới, họ thông cảm và tạo điều kiện cho đại diện Việt Nam.

    Lương Thùy Linh nhấn mạnh: "Linh chắc chắn sẽ lên đường dự thi trong thời gian sớm nhất có thể. Và Linh xin hứa xuất phát chậm nhưng không có nghĩa là ảnh hưởng tới tinh thần chiến đấu và kết quả của Linh".

    Cuối chia sẻ, nàng hoa hậu hy vọng khán giả sẽ tiếp tục vững tâm cùng đồng hành, cổ vũ cho cô trong hành trình chinh phục vương miện.

    Ngoài Lương Thùy Linh, một số đại diện khác cũng chưa thể tới London tham gia Hoa hậu Thế giới. Theo fanpage cuộc thi, các thí sinh vừa bốc thăm để chia đội cho phần thi phụ "Head to Head Challenge".

    Hương Tràm bị móc túi, mất sạch giấy tờ và tiền khi ở nước ngoài

    Giữa khuya ngày 21/11, Hương Tràm bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân sự cố không may khi bị móc túi mất trộm toàn bộ tiền trên đường tới NewYork, Mỹ. Theo giọng ca "Em gái mưa" đây không phải lần đầu cô gặp phải sự cố này mỗi khi di chuyển một mình.

    "Cứ bay một mình là y như rằng... Đến bao giờ những kẻ móc túi mới lãng quên mình nhỉ? NewYork mộng mơ, ngó lơ mất cái bóp. Giải ngố kiểu không xu dính túi vậy.", Hương Tràm buồn bã chia sẻ.

    Ngay sau khi đăng tải, dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè nghệ sĩ và người hâm mộ đã liên tục bày tỏ sự lo lắng và dành lời động viên tới Hương Tràm.

    Trước đó, đã rất nhiều lần nghệ sĩ Việt cũng bị trộm mất điện thoại, tiền và đồ đạc khi ở nước ngoài. Vào tháng 7 vừa qua, "đả nữ" Ngô Thanh Vân bị móc mất điện thoại và 2 thẻ tín dụng trong chuyến du lịch tới London, Anh.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2211-30-chua-phai-tet-cua-truong-giang-co-kinh-phi-khung-a301874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan