+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/11: 'Nam Tào' Xuân Bắc nói điều bất ngờ về Táo quân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 23/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    "Nam Tào" Xuân Bắc: Không thể nói không có Táo quân là không có Tết

    Cũng giống như nhiều nghệ sĩ tham gia Táo quân khác, NSƯT Xuân Bắc còn khá tâm tư sau khi nhận tin VTV sẽ không sản xuất Táo quân 2020 nữa.

    Trên kênh Youtube cá nhân, Nam Tào đã có chia sẻ khá dài xung quanh chương trình. Xuân Bắc cho biết trước hết anh và nhiều nghệ sĩ tham gia Táo Quân khác cảm thấy rất hạnh phúc vì nhận được rất nhiều sự quan tâm của khản giả, nhưng bên cạnh đó chương trình dừng đột ngột khiến nhiều nghệ sĩ hoang mang vì anh cùng họ trước đó vẫn nhận lịch tập tết bình thường.

    NSƯT Xuân Bắc cũng trả lời hàng loạt câu hỏi xung quanh Táo Quân. Trước nhiều quan điểm "không có Táo Quân như không có Tết", Anh thẳng thắn trả lời: "Không, đừng nói rằng không có Táo quân là không có Tết. Tôi xin thưa không có Táo quân vẫn có Tết bình thường. Mấy nghìn năm nay vẫn có Tết vui vẻ. Có chăng mọi người yêu mến coi Táo quân như gia vị ngày tết, coi như một trong số ngày 30 Tết để cùng tổng kết lại xã hội đã qua trong một năm.

    Nam Tào cũng chia sẻ thêm cảm xúc của anh bây giờ rất trống vắng, không còn Táo Quân thì anh và những nghệ sĩ cũng mất đi một cơ hội quan trọng để gần gũi với nhau, để bày tỏ quan điểm cũng như nhận thức và nhìn lại các vấn đề diễn ra trong một năm. "Nói chung là buồn, giá mà có thì tốt hơn", NSƯT Xuân Bắc trầm tư.

    Hoa hậu Lương Thùy Linh lên đường tới Anh tham dự cuộc thi Miss World 2019

    Tối 21/11, Hoa hậu Lương Thùy Linh cuối cùng cũng chính thức lên đường tới Anh tham dự cuộc thi Miss World 2019. Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, hoa hậu mặc bộ váy ren màu trắng, giúp cô toát lên vẻ thanh lịch, nhã nhặn.

    Lương Thùy Linh dự định khởi hành từ 19/11 nhưng vì gặp vấn đề về visa nên hành trình bị chậm mất 2 ngày. Trước đó, không ít khán giả lo lắng khi Miss World 2019 đã bắt đầu các phần thi phụ nhưng chưa thấy sự tham gia của đại diện Việt Nam.

    Tuy nhiên Lương Thùy Linh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ, cô cho biết đã thông báo đến ban tổ chức Miss World 2019, và người đẹp được chấp thuận đến muộn. Phía Hoa hậu Thế giới thông cảm cho lý do của đại diện Việt Nam. Không chỉ Thùy Linh, một số người đẹp đến từ các nước khác cũng chưa có mặt tại London, Anh.

    Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan, Phương Nga và nhiều người đẹp khác cũng đã có mặt ở sân bay để cổ vũ tinh thần và tiễn Lương Thùy Linh lên đương chinh phục chiếc vương miện Miss World 2019.

    2NE1 bị 'xóa sổ' khỏi website của YG: Sandara Park nghỉ việc!

    Theo báo cáo từ truyền thông vào đêm ngày 22/11 vừa qua, hình ảnh của nhóm nhạc nữ 2NE1 chính thức bị xóa khỏi trang của các nghệ sĩ thuộc công ty giải YG Entertainment. Ngay sau đó, Sandara Park đã nói về việc cô ấy không còn đảm nhận vai trò là giám đốc PR (quảng cáo) cho YG nữa.

    Thông tin trên đã thu hút nhiều sự quan tâm từ phía công chúng cũng như khán giả hâm mộ trong và ngoài nước trên các diễn đàn mạng xã hội. Đặc biệt là những câu trả lời chân thật, thẳng thắn Sandara khiến không ít người phải bàng hoàng.

    Một fan hỏi: "Bây giờ, vai trò của Dara trong YG là gì? Mình nghe nói chị ấy là giám đốc quản lý một cái gì đó, hình như có liên quan đến hành chính, điều này có đúng không?". Trước câu hỏi này, nữ ngôi sao nhanh chóng phản hồi: "Không đúng đâu". Một người khác hỏi: "Chị không còn là giám đốc PR nữa à?". Cô trả lời: "Chị đã nghỉ việc sau khi 2NE1 tan rã! Chị chỉ làm việc cho các cô gái của mình thôi".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2311-nam-tao-xuan-bac-noi-dieu-bat-ngo-ve-tao-quan-a301950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan