+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/11: Lương Thùy Linh xuất sắc lọt 40 Top Model Miss World 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 25/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lương Thùy Linh xuất sắc lọt 40 Top Model Miss World 2019

    Dù đến tham dự Miss World 2019 chậm hơn so với các thí sinh khác nhưng không vì thế Lương Thùy Linh cảm thấy áp lực về tinh thần, ngược lại người đẹp bước vào đấu trường nhan sắc quốc tế với phong độ vô cùng ổn định.

    Mới đây, Fanpage Hoa hậu Thế giới vừa công bố Top 40 thí sinh Top Model của cuộc thi năm nay và đại diện Việt Nam xuất sắc vượt qua 80 người đẹp khác để có tên trong danh sách này.

    Để chọn ra danh sách Top 40 người đẹp xuất sắc nhất phần thi Top Model, Miss World 2019 đã tổ chức vòng thi loại trừ. Đại diện các nước có 2 lần để trình diễn kỹ năng catwalk trước hội đồng giám khảo. Thứ nhất sẽ là màn thể hiện phong cách riêng trên sàn runway. Tiếp theo sẽ là màn trình diễn cặp để giám khảo đưa ra cái nhìn so sánh cuối cùng. Các thí sinh đều thể hiện khả năng làm chủ sàn diễn bằng những màn tạo dáng và thần thái tự tin trước ống kính.

    Trước đó, Lương Thùy Linh đã gặp một vài sự cố về visa khiến cô khởi hành bị trễ và bỏ lợ vòng Audition. Người hâm mộ vô cùng tiếc cho đại diện Việt Nam vì đây là một phần thi khá quan trọng để ghi điểm tại Miss World.

    Đàm Vĩnh Hưng: Hoài Lâm là đệ tử tui thương nhiều nhất

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa khẳng định mối quan hệ thân thiết với học trò cưng Hoài Lâm.

    Ông Hoàng nhạc Việt chia sẻ: "Nó chính là đứa đệ tử mà tui thương nhiều nhiều nhất! Tui đợi tin nhắn của 1 học trò... chính là nó... Lần nào gặp là cũng ôm hun sư phụ!

    Mấy hôm nay con gầy! Nét thư sinh, hiền khô vẫn nguyên vẹn! Chỉ có 1 điều duy nhất là con đang nghĩ gì? Không ai có thể biết được! Đứa con này! Thiệt là... Ước gì... cho thời gian trở lại Ước gì... ngày đó con không rời xa ta. Hình như khi chúng ta có con. Mình chỉ được làm cha làm mẹ chỉ được 18 năm thôi... Sau đó chỉ là danh phận…".

    Nếu Đàm Vĩnh Hưng dành cho Hoài Linh sự trân quý cao nhất vì nam danh hài là người đã tạo cơ hội, dẫn đường anh từ thuở mới chập chững vào nghề thì Hoài Lâm cũng là nhân vật khiến giọng ca "Nửa vầng trăng" dành sự quan tâm đặc biệt nhất. Không ít lần, Mr. Đàm khẳng định, anh xem Hoài Lâm như con của mình, chỉ dạy từng chút một.

    Từ năm Hoài Lâm 13 tuổi đã được Hoài Linh gửi cho Đàm Vĩnh Hưng đào tạo, nhận làm học trò, Mr Đàm là người chỉ dạy con nuôi Hoài Linh từng chút một cho đến lúc thành danh.

    Duy Khánh: Hồi nhỏ nhà tôi rất nghèo nên không biết đến sinh nhật

    Tập 13 Ký ức vui vẻ lên sóng tối 24/11 có sự tham gia của các khách mời: NSƯT Lê Thiện, ca sĩ Mỹ Huyền, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Vy Oanh và diễn viên trẻ Duy Khánh.

    Ngay thử thách đầu tiên của tập tuần này, chương trình đã mang đến bất ngờ cho khán giả và toàn bộ nghệ sĩ tham gia chương trình, đặc biệt là Thanh Duy bằng màn tổ chức sinh nhật sớm cho giọng ca Lỗi ở yêu thương.

    Nhân dịp này, các nghệ sĩ cũng chia sẻ ký ức về những dịp sinh nhật của mình. Diễn viên trẻ Duy Khánh cho biết hồi nhỏ nhà anh rất nghèo, do vậy, nam diễn viên không được tổ chức sinh nhật.

    "Đến tận cấp 3 tôi mới biết đến sinh nhật. Ba má tôi lam lũ, vất vả mưu sinh nên cũng không nhớ sinh nhật của con cái. Nhưng bây giờ tôi tự nhủ sẽ không bao giờ quên sinh nhật của ba má và em trai. Sinh nhật của họ lúc nào tôi cũng có mặt và chuẩn bị những món quà", nam diễn viên chia sẻ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-2511-luong-thuy-linh-xuat-sac-lot-40-top-model-miss-world-2019-a302091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan