+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/2: BB Trần xin lỗi và xóa bài viết có ý coi thường khán giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    BB Trần lên tiếng xin lỗi và xóa bài đăng có ý coi thường khán giả

    BB Trần đã phải lên tiếng xin lỗi và xóa bài viết có ý coi thường khán giả Việt.

    Sau khi khiến cư dân mạng phẫn mộ vì bài viết có ý chê bai người Việt Nam vào hùa, trở mặt nhanh như trở bánh tráng, BB Trần mới đây đã phải lên tiếng xin lỗi và xóa bài đăng gây tranh cãi này.

    "BB chẳng là gì cả, chỉ là công dân bình thường thôi nên mọi người đừng đem LGBT, đừng đem giới nghệ sĩ ra để nói như vậy, BB không muốn ảnh hưởng đến ai cả. Có muốn chửi thì chửi BB thôi, là do BB sai.

    Nhưng đang trong tình hình thế này, mọi người hãy bỏ qua đi đừng làm lớn chuyện lên để thêm rắc rối nữa. Mọi người bực mình chỉ làm mệt người thôi, coi như tích phước đầu tháng. Xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người" - BB Trần chia sẻ.

    Trước đó sau khi trở về từ Hàn Quốc sau chuyến du lịch cùng bạn bè, BB Trần tự cách ly tại nhà 14 ngày theo đúng quy định với người đi về từ vùng dịch. Tuy nhiên không hiểu sao đang trong giai đoạn cách ly, nam diễn viên hài này lại lên trang cá nhân chia sẻ một bài đăng khá dài có ý chỉ trích những khán giả vào hùa, trở mặt.

    Sau 2 MV liên tiếp, K-ICM cho thấy dấu hiệu tiếp tục ra MV mới vào tháng 3

    Đoạn story ẩn ý của K-ICM.

    Khoảng thời gian này, K-ICM đã rời khỏi Việt Nam để sang nước ngoài du học trong vòng 3 tháng tới sau khi đã để lại một bầu trời “bão tố”. Tưởng đâu đây sẽ là khoảng thời gian nam producer này im hơi lặng tiếng tạm lánh khỏi thị phi, thế nhưng vừa qua, khá bất ngờ khi một sản phẩm anh kết hợp cùng “anh thanh niên” HuyR được ra mắt mang tên Sài Gòn của anh.

    Mới đây, anh chàng vừa hé lộ một story trên Instagram đầy ẩn ý được đồn đoán là “thả thính” cho một màn comeback sắp tới. Theo đó, không có một hình ảnh nào cụ thể, chỉ duy nhất icon nốt nhạc và con số 03030303, fan đoán rằng đây là tín hiệu dành cho âm nhạc và điều này sẽ được tiết lộ vào tháng 3 này.

    Tính đến hiện tại, MV Cần một lý do ra mắt hồi 19/2 vừa qua đã đạt hơn 11 triệu view, tuy nhiên, lượng dislike vẫn ngày càng bỏ xa lượng like (1,2 triệu dislike so với 150 nghìn like). Trên bảng xếp hạng top thịnh hành, MV cũng đã rơi nhanh xuống vị trí 16, sản phẩm đang có dấu hiệu chững lại về các thông số sau khoảng 9 ngày ra mắt.

    Canh đúng 0h, Huỳnh Hiểu Minh chúc mừng sinh nhật Angelababy

    Hôm nay (28/2) là sinh nhật của Angelababy, đúng lúc đồng hồ điểm 0h, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng bài chúc mừng sinh nhật bà xã: "Vợ yêu sinh nhật vui vẻ".

    Không ít cư dân mạng lần lượt bình luận gởi lời chúc: "Chị dâu sinh nhật vui vẻ nhé!", "Hai anh chị nhất định phải càng ngày càng tốt nhé", "Một nhà ba người mãi mãi hạnh phúc"...

    Trước đó, vào lúc sinh nhật 42 tuổi của Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy đã đăng bài chúc mừng sinh nhật "Huỳnh giáo chủ”, có điều chỉ đơn giản với bốn chữ kèm bánh sinh nhật: "Sinh nhật vui vẻ". Trưa ngày hôm đó, Huỳnh Hiểu Minh liền trả lời bình luận Angelababy một cách ngọt ngào: "Cảm ơn vợ".

    Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã yêu nhau được 6 năm. Vào năm 2015, họ chính thức lĩnh chứng kết hôn về chung một nhà. Sau khi nên vợ thành chồng, cả hai thường xuyên khoe ân ái, hạnh phúc trước mặt mọi người trong các sự kiện. Có điều về sau với nhiều nguyên nhân khác nhau mà tin đồn vợ chồng họ ly hôn xuất hiện càng ngày càng nhiều.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-252-bb-tran-xin-loi-va-xoa-bai-viet-co-y-coi-thuong-khan-gia-a313335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan