+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/7: Nghệ sĩ Trung Anh được xét tặng danh hiệu NSND

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 28/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghệ sĩ Trung Anh được xét tặng danh hiệu NSND

    Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình vừa kí tờ trình số 898/TTr-TTg về việc phong tặng và truy tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân; Nghệ sĩ ưu tú, Thủ tướng Chính phủ đề nghị Chủ tịch nước phong tặng và truy tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân cho 84 cá nhân; phong tặng và truy tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú cho 307 cá nhân.

    Sau nhiều vòng xét duyệt, các cá nhân được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân có bao gồm: Nghệ sĩ ưu tú Trung Anh (Nhà hát Kịch Việt Nam), Nghệ sĩ ưu tú Công Lý (Nhà hát Kịch Hà Nội), Nghệ sĩ ưu tú Triệu Trung Kiên (Nhà hát Cải lương Việt Nam), đạo diễn - Nghệ sĩ ưu tú Trọng Trinh (Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam)...

    So với bản danh sách trước đó tại Nghị quyết 54/NQ-CP, Tờ Trình 898/TTr - TTg đã có thêm 34 cá nhân được đề nghị phong tặng, truy tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân.

    Dự kiến, lễ trao tặng các danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 9 sẽ được tổ chức vào dịp 2/9/2019.

    Bảo Thanh chúc mừng "bố Sơn" Trung Anh được xét tặng danh hiệu NSND

    Bảo Thanh, nữ diễn viên đang đóng vai con gái Anh Thư của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) trong bộ phim “Về nhà đi con” đã gửi lời chúc mừng tới "bố" của mình.

    “Một nghệ sĩ sân khấu kịch, một ông bố quốc dân trong một bộ phim về gia đình, một người đóng vai bố cái Thư mà giống ơi là giống bố cái Thanh ở ngoài đời. Một ‘bạn diễn’ luôn thương yêu con và dành cho con nhiều bài học quý báu. Một ‘ông bố’ hiền lành, điềm đạm từ trong phim ra tới đời thực. Bố thực sự vô cùng xứng đáng đạt được danh hiệu NSND với những cống hiến mà bố đã dành cho nghệ thuật. Con gái xin được chúc mừng bố” - nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc của mình.

    Diễn viên Trung Anh đã trả lời Bảo Thanh: “Cảm ơn con gái rượu mơ của bố, bố bầm dập hai ngày nay chưa kịp đọc gì chính thức cả. Đọc tin do con đăng đầu tiên đấy”.

    Bên dưới bài viết, Quốc Trường, Quỳnh Nga… cũng để lại bình luận chúc mừng NSƯT Trung Anh.

    Vừa cưới đã bị đồn ly thân, Lâm Chí Linh nói gì?

    Mới kết hôn chưa đầy 2 tháng, siêu mẫu Lâm Chí Linh và chồng trẻ kém 8 tuổi đã vướng tin đồn ly thân vì "mỗi người một nơi" sau tuần trăng mật.

    Theo đó, Lâm Chí Linh đã trở về Đài Loan (Trung Quốc), trong khi đó, ông xã của người đẹp là nam ca sĩ Akira mới đây đã xuất hiện lần đầu tiên trong một sự kiện tại Nhật Bản. Ngoài ra, anh chàng còn bị bắt gặp hẹn hò đến sáng cùng với bạn bè thân thiết.

    Tuy nhiên, khi tham gia một sự kiện tại Đài Bắc, Lâm Chí Linh đã trực tiếp phủ nhận tin đồn ly hôn chóng vánh. "Anh ấy là người ngay thẳng, tích cực, luôn vui vẻ rạng rỡ. Anh ấy cũng rất thiện lương" - siêu mẫu nói về chồng mình.

    Nữ nghệ sĩ khẳng định cô và chồng đã lên kế hoạch sinh con. Lâm Chí Linh đông lạnh trứng khi bước sang tuổi 40 để nuôi hy vọng mang bầu.

    "Hiện tại tôi chưa mang thai, nhưng tôi rất hy vọng được trở thành người mẹ. Mang thai song sinh là nguyện vọng cả đời của tôi, tôi luôn cầu nguyện như vậy, chắc là ông trời cũng nghe thấy", Lâm Chí Linh chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-287-nghe-si-trung-anh-duoc-xet-tang-danh-hieu-nsnd-a286182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan