+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/6: Cát Phượng tiết lộ sức khỏe bất ổn, đòi 'biến mất, không muốn gặp ai'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 30/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Cát Phượng tiết lộ sức khỏe bất ổn, đòi 'biến mất, không muốn gặp ai'

    Tối 29/6, Cát Phượng đã khiến người hâm mộ xôn xao sau khi chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang Facebook cá nhân.

    Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Cảm xúc tôi đêm nay không ổn, sức khỏe bất ổn. Nếu một ngày tôi không gặp ai. Không muốn nói chuyện với bất kỳ ai. Tôi biến mất, điện thoại tắt, Facebook không một status. Vậy, ai sẽ là người tìm tôi đầu tiên".

    cat phuong
    Dòng trạng thái tâm trạng của Cát Phượng. Ảnh: FB

    Nhiều người không khỏi hoang mang bởi đây không phải lần đầu tiên Cát Phượng có những chia sẻ đầy tâm trạng như vậy. Trước đó, Cát Phượng đã chia sẻ một vài vấn đề trong chuyện tình giữa cô và Kiều Minh Tuấn và nhận được nhiều sự chú ý.

    Cụ thể, khi được một người hâm mộ hỏi về kế hoạch có em bé của cặp đôi Cát Phượng không ngần ngại phản hồi: "Chị đẻ hết được rồi cưng". Bên cạnh đó, bà mẹ 1 con cũng nêu quan điểm về chuyện tình cảm của mình khi nhận được lời chúc hạnh phúc: "Không biết ngày mai còn hạnh phúc hay không. Đời vô thường em ơi".

    BIGBANG bất ngờ tung teaser, sắp quay lại đường đua K-Pop?

    Mới đây, ban nhạc đình đám K-Pop BIGBANG đã gây chú ý khi bất ngờ tung teaser cho phim tài liệu BIGBANG Made The Movie. Theo đó, bộ phim tài liệu này sẽ chiếu lại người những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BIGBANG năm 2015. 

    bigbang
    Phim tài liệu của BIGBANG sắp được ra mắt khiến người hâm mộ cho rằng nhóm nhạc sẽ sớm trở lại đường đua K-POP. Ảnh: Chụp màn hình

    Đây không phải là lần đầu tiên BIGBANG Made The Movie được phát hành. Tuy nhiên, việc teaser phim được tung ra sau khoảng thời gian dài "im hơi lặng tiếng" khiến dân tình cho rằng đây chính là tín hiệu đáng chú ý, đánh dấu sự trở lại chính thức của BIGBANG.

    Trước đó, G-Dragon, trưởng nhóm BIGBANG, từng chia sẻ về kế hoạch làm việc của mình. Trong đó, nam nghệ sĩ tiết lộ anh đang tập trung viết lời bài hát, tìm những nguồn cảm hứng âm nhạc liên quan đến BIGBANG. 

    "Wonder Women" Gal Gadot sinh con thứ ba

    Theo Hollywood Life, mới đây, ngôi sao "Wonder Women" Gal Gadot đã khéo léo khoe thành viên mới của gia đình trong hình ảnh mới trên Instagram. 

    Cụ thể, ngôi sao Hollywood đã chia sẻ bức ảnh cả gia đình quây quần bên nhau, trong đó, cô con gái thứ hai của cô được trông thấy đang bế em út trên tay. Trong phần chú thích ảnh, Gal Gadot viết: "Gia đình ngọt ngào của tôi. Tôi không thể ngừng biết ơn và cảm thấy hạnh phúc hơn (dù có hơi mệt mỏi). Chúng tôi vui mừng chào đón bé Daniella đến với thế giới".

    gal gadot sinh con
    Gal Gadot khoe thành viên mới trong bức ảnh gia đình. Ảnh: Instagram NV

    Bài đăng của ngôi sao gốc Israel đã thu hút hơn 2 triệu lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải. Bạn bè, người hâm mộ cùng nhiều đồng nghiệp khác đã gửi lời chúc mừng đến gia đình cô.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-30-6-2021-cat-phuong-tiet-lo-suc-khoe-bat-on-doi-bien-mat-khong-muon-gap-ai-a505433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan