+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/3: Sơn Tùng M-TP gây bão với teaser 15s "Khui đi chờ chi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 4/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 4/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Sơn Tùng gây bão với teaser 15s "Khui đi chờ chi"

    [presscloud]14860[/presscloud]

    Teaser Khui đi chờ chi. Nguồn: Music&Game Channel

    12h trưa 3/3 vừa qua những tưởng là một ngày bình thường như mọi ngày thế nhưng đối với những ai thường xuyên theo dõi và yêu mến Sơn Tùng M-TP thì đây lại là một dịp đặc biệt: Sơn Tùng M-TP lại đăng clip sau một thời gian dài vắng bóng.

    Mở đầu đoạn teaser là khung cảnh khô cằn nóng bức cùng ánh mặt trời chói chang. Tuy nhiên chỉ sau màn "Khui đi chờ chi" đầy bí ẩn, những bộ bikini quyến rũ cùng khung cảnh mát mẻ kết hợp trên nền nhạc sôi động đã nhanh chóng thay thế. Chính sự thay đổi ngoạn mục này đã khiến các fan không khỏi tò mò và bắt đầu cuộc chiến săn lùng nhân vật bí ẩn đầy quyền lực trong clip mới của Sơn Tùng M-TP. Kết thúc đoạn clip, Sơn Tùng M-TP còn không quên nhá hàng với nụ cười và cái nháy mắt chuẩn soái ca khiến các fan không khỏi rụng tim.

    Dù chỉ có 15 giây nhưng đoạn clip vẫn nhận bão like với con số tương đáng mơ ước từ cộng đồng mạng.

    Ngay sau khi lên sóng, đoạn teaser tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây không chỉ là một sản phẩm mới mà sẽ là một món quà đặc biệt mà nam ca sĩ sẽ gửi tới người hâm mộ.

    K-ICM tung sản phẩm mới, không tiết lộ tên ca sĩ

    K-ICM tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhấn mạnh vào yếu tố sản xuất của producer.

    Ngày 3/3, K-ICM ra mắt sản phẩm thứ ba liên tiếp trong vai trò producer (nhà sản xuất âm nhạc). Tuy nhiên, khác với Cần một lý do và Sài Gòn của anh, lần này anh không hợp tác cùng ca sĩ cụ thể nào. If You Love Me được thực hiện dưới dạng MV lyrics bằng tiếng Anh. Phần lời hát đã được thu sẵn, bao gồm cả đọc rap.

    Đây cũng là lần đầu tiên K-ICM trình làng sản phẩm âm nhạc dạng này. Do đó, nhiều khán giả không khỏi thắc mắc liệu ca sĩ thể hiện bài hát là ai. Giải đáp câu hỏi đó, phía K-ICM cho biết đây là sản phẩm nhấn vào yếu tố sản xuất và âm nhạc, giống như các producer trên thế giới từng làm.

    If You Love Me thể hiện tính cá nhân và chuyên môn của K-ICM trong vai trò producer. Đây cũng là định hướng mà anh đã vạch ra từ trước và sẽ kiên định theo đuổi.

    Dù không gây xôn xao bằng các MV trước, If You Love Me là bản EDM bắt tai, đậm chất Âu Mỹ, khiến người nghe có thể dễ dàng nhớ tới ngay sau lần thưởng thức đầu tiên. Cách sử dụng sample nhạc cụ guitar ở phần intro và saxophone ở cuối bài không mới, nhưng vẫn gây hiệu ứng như mong muốn.

    Với những fan của EDM, If You Love Me chưa chắc thuộc hàng xuất sắc, và cũng chưa thể khẳng định được cá tính riêng rõ nét của nhà sản xuất. Họ cần một bản nhạc đã tai hơn nữa. Nhưng dẫu sao, đây cũng mới là giai đoạn khởi đầu của một nhà sản xuất trẻ như K-ICM.

    Ngọc Lan bất ngờ nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm

    Ngọc Lan bất ngờ lên cơn đau bụng dữ dội và phải vào viện cấp cứu.

    Tối 2/3 quản lý của Ngọc Lan bất ngờ đăng tải hình ảnh nữ diễn viên nằm viện kèm theo chia sẻ: "Trời ơi nửa đêm Ngọc Lan lên cơn đau bụng, xây xẩm mặt mày, lăn lê bò trườn quằn quại từ phòng ngủ ra phòng khách. Cả nhà hốt hoảng vội đưa vào viện cấp cứu".

    Sau quá trình xét nghiệm, sáng 3/3, bác sĩ kết luận Ngọc Lan bị sỏi thận 2 ly và được cho uống thuốc giảm đau để tán sỏi sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khoẻ.

    Người quản lý còn cho biết thêm, thời điểm mới nhập viện, còn đang đau bụng dữ dội thì Ngọc Lan dặn dò bác sĩ: "Bác sĩ ơi cứu em nha, phải cứu em nha. Em còn con trai nhỏ ở nhà, Louis con em nó mới hơn 2 tuổi, chưa biết mùi đời là gì".

    Tuy nhiên, sau khi bác sĩ cho thuốc thì cô đỡ đau và tươi tỉnh hơn. Thậm chí, sau đó cô còn dặn người quản lý rằng "lần sau chị có nhập viện thì em nhớ cho chị mặc váy đẹp đẹp, thoa tý son đánh má hồng tý nha".

    Biết tin, bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng cho Ngọc Lan và gửi tới cô nhiều lời động viên, chúc cô nhanh chóng bình phục, giữ gìn sức khỏe thật tốt. MC Ngọc Tiên chia sẻ: "Mừng quá. Vậy là không sao rồi. Mới đọc hết hồn ạ". Một người bạn bình luận: "Bà chế mau khỏe mạnh nha, làm gì cũng phải để ưu tiên sức khỏe của mình trước". Phía dưới bình luận, Ngọc Lan hài hước: "Tưởng chết tới rồi, phải chi quả thận cũng tạo ra cục kim cương như vậy thì hay biết mấy".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-43-son-tung-m-tp-gay-bao-voi-teaser-15s-khui-di-cho-chi-a313935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan