+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/3: Quang Đăng nghĩ ra vũ điệu "rửa tay" chỉ trong 15 phút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 5/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 5/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Quang Đăng nghĩ ra vũ điệu "rửa tay" nổi tiếng chỉ trong 15 phút

    [presscloud]14863[/presscloud]

    Vũ điệu rửa tay của Quang Đăng.

    Mới đây, Ghen Cô Vy và vũ đạo rửa tay của Quang Đăng bất ngờ xuất hiện trên chương trình Last Week Tonight của HBO.

    MC nổi tiếng John Oliver của Last Week Tonight không ngừng khen ngợi sản phẩm. Ông còn nhảy theo vũ đạo rửa tay một cách phấn khích.

    UNICEF cũng đăng video của nam ca vũ công và khen ngợi: "Chúng tôi yêu thích điệu nhảy rửa tay của vũ công đến từ Việt Nam".

    Tâm sự về thành công của video, Quang Đăng cho biết: "Sự lan tỏa của vũ đạo lần này rất lớn và tôi không thể nào tin mình đã tạo ra món ăn tinh thần được quan tâm từ cả truyền thông thế giới như vậy. Nó có ý nghĩa quan trọng trong quá trình làm nghề".

    Quang Đăng cho biết vũ đạo được anh nghĩ ra trong 15 phút và không hề gặp khó khăn. "Bài hát này khi mới ra mắt, tôi cũng có dựng vũ đạo, do đó, giờ dựng lại cũng rất nhanh", anh cho biết.

    Trước đó, nam vũ công khi trả lời tạp chí Billboard đã cho biết: "Tôi muốn sử dụng ngôn ngữ của mình (tức vũ đạo - PV) để lan tỏa thông điệp đúng đắn về cuộc chiến chống dịch Covid-19 đến càng nhiều người càng tốt, đặc biệt là tới giới trẻ - những người thường gặp phải những luồng thông tin sai lệch".

    Diễn viên Hồng Loan thừa nhận đang cùng cầu thủ Tiến Linh tìm hiểu nhau

    Hồng Loan thừa nhận đang cùng Tiến Linh có mối quan hệ tìm hiểu.

    Mới đây, Huỳnh Hồng Loan đã thừa nhận cô và cầu thủ sinh năm 1997 đang tìm hiểu nhau. Hồng Loan cho biết Tiến Linh chủ động kết bạn và nhắn tin cho cô từ trước Tết Nguyên Đán. Cả 2 cùng quê Bình Dương nên sau đó thường xuyên gặp mặt, đi chơi cùng nhau.

    Huỳnh Hồng Loan cho biết mối quan hệ này đang ở trạng thái "tìm hiểu nhau". Cô nói: "Chúng tôi quen biết nhau được mấy tháng nay. Khi nói chuyện với nhau thấy phù hợp nên cả hai đang dành thời gian để hẹn hò, tìm hiểu nhau nhiều hơn".

    Thời gian này, cầu thủ Tiến Linh và Hồng Loan cũng tương tác với nhau trên mạng xã hội nhiều hơn. Thậm chí, gia đình cô cũng rất ủng hộ mối quan hệ này.

    Diễn viên Hồng Loan sinh năm 1994 được biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng trong Tình khúc bạch dương, Tiệm ăn dì ghẻ,...

    Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ có nhiều người đăng ký theo dõi YouTube nhất Vpop

    Hình ảnh Sơn Tùng trong teaser "Khui đi chờ chi".

    Khả năng sáng tác tốt, giọng ca thiên bẩm, phong cách âm nhạc mang chất riêng cùng vẻ điển trai đã giúp cho Sơn Tùng M-TP trở thành cái tên đình đám nhất của showbiz Việt, xuất hiện ở đâu là dậy sóng ở đó, ra sản phẩm nào là cả triệu fan hâm mộ ngóng chờ.

    Anh là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có ca khúc đạt hơn 200 triệu lượt xem trên Youtube với MV "Lạc Trôi". Mới đây nhất, "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP cũng giành được rất nhiều kỷ lục với MV chỉ mất 15 ngày 6 tiếng để cán mốc 100 triệu views, bỏ xa kỉ lục cũ (38 ngày) để trở thành MV cán mốc 100 triệu views nhanh nhất Vpop và đứng thứ 50 trên toàn thế giới.

    Mới đây, kênh Youtube của nam ca sĩ vừa đạt tròn 6 triệu người theo dõi với 82 video được đăng tải, trong đó có 2 MV trên 200 triệu lượt xem, đưa nam ca sĩ trở thành nghệ sĩ có nhiều subscribers nhất Vpop.

    Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có 4 triệu người follow trên Instagram. Có thể xem đây là một khởi đầu cực kì tuyệt vời cho những dự định sắp tới của Sơn Tùng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-53-quang-dang-nghi-ra-vu-dieu-rua-tay-chi-trong-15-phut-a314055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan