+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/2: Lý Nhã Kỳ bác thông tin bán biệt thự dát vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 6/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 6/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lý Nhã Kỳ lên tiếng về biệt thự 'dát vàng' được rao bán 118 tỷ đồng

    Mới đây, cư dân mạng xôn xao thông tin khi một loạt các tài khoản facebook đồng loạt đưa tin rao bán 1 căn biệt thự trị giá 118 tỷ đồng được cho là của Lý Nhã Kỳ.

    Loạt bài này đăng thông tin khá chi tiết về ngôi nhà như: diện tích 20 x 22m = 426m2, kết cấu 1 trệt 4 lầu sân thượng, địa chỉ ngôi nhà... với giá bán 118 tỷ đồng.

    Trước những thông tin đồn thất thiệt, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng đính chính:

    "Mới đầu năm, đầu tháng đã gặp chuyện không vui, lại là tai bay vạ gió từ đâu đưa đến. Tính cho qua, nhưng các anh chị báo chí, đồng nghiệp hỏi han nhiều quá nên Kỳ lên tiếng một lần để các anh chị yên tâm, và dư luận cũng không hoang mang, một đồn mười, mười đồn trăm nữa.

    Xin thưa với mọi người rằng, ngôi biệt thự tại Sài Gòn đúng là nhà của Kỳ. Bởi vậy, nếu có bán thì đích thân Kỳ sẽ bán chứ không thông qua bất cứ một tổ chức, cá nhân hay facebook nào hết. Và giá trị của nó cũng không chỉ là 118 tỷ như tài khoản Facebook kia nói.

    Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, Kỳ vẫn đang sinh sống bình thường tại căn biệt thự đó và không hề có ý định bán đi. Kỳ vẫn đang rất bận rộn với công việc kinh doanh riêng và căn biệt thự đó là nơi để Kỳ lui về nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc mệt mỏi", Lý Nhã Kỳ bức xúc.

    Lý Nhã Kỳ cho biết thêm, đây không phải lần đầu tiên cái tên Lý Nhã Kỳ bị lôi vào những vụ mua bán không liên quan, mang tính chất lừa đảo. Rất nhiều công ty, trang web bất động sản từng đăng bài bán nhà Lý Nhã Kỳ,

    "Kỳ nhắc lại một lần nữa. căn biệt thự tại Sài Gòn Kỳ vẫn đang ở và sinh hoạt bình thường. Công việc và cuộc sống của Kỳ vẫn bình thường, không có gì thay đổi. Mong mọi người không nghe theo những nguồn tin thiếu xác thực", cô nhấn mạnh.

    Khả Ngân: "Tướng tôi làm sao mà sexy được"

    Sau hơn một tháng debut với vai trò ca sĩ bằng MV "Cô gái Việt Nam", Khả Ngân tiếp tục khẳng định bản thân ở lĩnh vực điện ảnh qua bộ phim "Bí mật của gió". Mặc dù dự án điện ảnh này phải lùi lịch chiếu vì dịch bệnh nhưng qua những suất chiếu đầu tiên tại buổi ra mắt ngày mùng 7 Tết (tức 31/1) vừa qua, Khả Ngân đã nhận nhiều phản hồi tích cực, đây cũng là động lực để người đẹp sinh năm 1997 tiếp tục chứng minh bản thân hơn nữa ở lĩnh vực diễn xuất.

    Khi nhận được câu hỏi về hình ảnh năm 2020 sẽ là tắc kè hoa nhiều màu, giọng ca Cô gái Việt Nam cho biết: "Phong cách tắc kè hoa nhiều màu trong năm 2020 có lẽ là hơi quá nhưng ở các dự án âm nhạc của tôi sắp tới đều có sự thay đổi, nhưng thay đổi dựa trên con người tôi, không thể gắng gượng thành những hình ảnh không chấp nhận được. Vì tôi mà không chấp nhận được thì không ai chấp nhận được cả. Nhiều anh chị cũng hỏi sao tôi không sexy đi, vì giờ cũng đủ tuổi rồi. Nhưng tướng tôi làm sao sexy được nên cứ theo thời gian, Khả Ngân thay đổi thế nào sẽ thay đổi thế đó, cứ chậm rãi vậy đi".

    Huyền thoại Kirk Douglas qua đời ở tuổi 103

    Ngôi sao Kirk Douglas đã qua đời hôm thứ Tư (giờ địa phương) tại nhà riêng ở Beverly Hills, California. Con trai của ông là Michael Douglas, cũng là một biểu tượng diễn xuất đã tiết lộ tin tức về cái chết của cha mình trong một tuyên bố đầy cảm xúc với tạp chí People.

    "Đó là nỗi buồn to lớn mà anh em tôi và tôi xin thông báo rằng Kirk Douglas đã rời bỏ chúng tôi ngày hôm nay ở tuổi 103", ông nói.

    "Đối với thế giới, ông ấy là một huyền thoại, một diễn viên từ thời hoàng kim của những bộ phim vĩ đại, một nhà hoạt động nhân đạo không mệt mỏi. Nhưng đối với anh em chúng tôi, ông chỉ đơn giản là bố. Với vợ tôi (nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones), ông là một người cha chồng đáng ngưỡng mộ. Với những đứa cháu và ông là người ông đáng kính, và với mẹ tôi - Anne Buydens, ông là một người chồng tuyệt vời.

    Cuộc sống của Kirk là một hành trình tuyệt vời và ông để lại một di sản trong phim sẽ tồn tại qua nhiều thế hệ. Tôi xin được kết lại những dòng chia sẻ này bằng một câu mà tôi đã từng nói với bố trong lần sinh nhật cuối cùng của ông ấy: Bố ơi, con yêu bố nhiều lắm. Và con rất tự hào vì được làm con của bố", Michael Douglas chia sẻ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-62-ly-nha-ky-bac-thong-tin-ban-biet-thu-dat-vang-a310558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan