+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/12: Quế Vân phẫn nộ vì bị nói "xúi" Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/12/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Quế Vân phẫn nộ vì bị nói "xúi" Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ

    Diện mạo của nam diễn viên Việt Anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành tâm điểm sự chú ý của dư luận.

    Đặc biệt, Quế Vân - người bạn thân của Việt Anh cũng vướng vào ồn ào vì cô chính là người đã đưa anh sang Hàn Quốc chỉnh sửa nhan sắc. Thậm chí, một trang mạng gọi Quế Vân là "người xúi dại" khiến cô không khỏi phẫn nộ.

    Cô cho rằng những người giỏi chê bai, bình phẩm người khác chưa chắc từng gặp Việt Anh ở ngoài. Hương Trần - vợ cũ Việt Anh - cũng khuyên đàn chị nên bỏ ngoài tai những khen chê của thiên hạ.

    Quế Vân cũng từng nói rằng ở ngoài đời, Việt Anh đẹp trai hơn trong ảnh rất nhiều. "Hãy tin tôi đi, anh ấy ở ngoài còn đẹp hơn trong ảnh. Việt Anh bây giờ đúng như một nam thần của Hàn Quốc. Tôi rất hài lòng với vẻ ngoài mới của người bạn thân", Quế Vân chia sẻ.

    Thủy Tiên lên tiếng về clip nghi bị đàn em "chèn ép"

    Mới đây, phía Thủy Tiên đã lên tiếng sau nghi vấn bị đàn em "hỗn láo", chèn ép đến mức phải đứng dậy bỏ về ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

    Theo đó, đại diện của nữ ca sĩ khẳng định không có chuyện Thuỷ Tiên bị chen lấn chỗ ngồi như những gì netizen đồn thổi. Lý do Thuỷ Tiên rời đi khỏi sự kiện sau khi hội bạn Linh Chi tới ngồi là bởi photo riêng gọi cô ra ngoài để chụp hình.

    Trong sân khấu Vietnam International Fashion Week, BTC sắp xếp ghế khá sát nhau dẫn đến việc chụp hình riêng diễn ra khá khó khăn. Vì quá mệt hậu chụp hình nên sau đó Thuỷ Tiên đã về nhà để nghỉ ngơi. Đại diện Thuỷ Tiên nhấn mạnh Thuỷ Tiên không hề bị chen lấn chỗ ngồi như nhiều người suy đoán.

    Trước đó, một đoạn clip ngắn được lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý. Ở những giây đầu tiên trong clip, ca sĩ Thủy Tiên và Ngọc Trinh ngồi cách nhau 3 ghế trên hàng đầu tiên. Sau đó, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu Linh Chi xuất hiện và cùng tạo dáng chụp ảnh với Ngọc Trinh. Theo hình ảnh được ghi lại, dàn sao ngồi theo thứ tự Thủy Tiên, Linh Chi, Lan Ngọc, Ngọc Trinh.

    Linh Chi liên tục vuốt tóc về phía mặt của Thủy Tiên. Ít phút sau đó, một người đàn ông xuất hiện nói nhỏ vào tai Thủy Tiên và nữ ca sĩ rời khỏi chỗ ngồi. Trước tình huống đó, Lan Ngọc ngước mắt nhìn đàn chị và tiếp tục tạo dáng chụp ảnh.

    Ngay sau khi clip được lan truyền trên mạng, đa số khán giả cho rằng hành động của Lan Ngọc, Linh Chi và Ngọc Trinh kém duyên.

    Hà Anh Tuấn thông báo dời lịch concert ở Đà Lạt

    Concert The Veston của Hà Anh Tuấn dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 26/12/2020 tại Đà Lạt. Tuy nhiên, do những diễn biến mới của dịch COVID-19, mới đây, nam ca sĩ đã thông báo dời lịch concert sang ngày 26 và 27/02/2021.

    Phía Hà Anh Tuấn cho biết, quyết định này dựa trên cơ sở tuân thủ, đồng hành và chia sẻ với công văn chỉ đạo, khuyến nghị của tỉnh Lâm Đồng - địa điểm diễn ra nơi dự kiến tổ chức.

    Ban tổ chức cho biết mặc dù TP.HCM đã bước đầu kiểm soát được hoàn toàn các ca nhiễm Covid-19 nhưng từ góc độ của nhà tổ chức, sự an toàn và sức khỏe của khán giả là quan trọng nhất. Để tránh bị động và ảnh hưởng tâm lý lo lắng khi thưởng thức âm nhạc, Ban tổ chức quyết định rời lịch của concert.

    Ban tổ chức cho biết đã nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng, thành phố Đà Lạt và Ban giám hiệu trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt với lịch biểu diễn mới. Ban tổ chức sẽ giải quyết nhu cầu của những khán giả đã sở hữu vé cho đêm 26/12/2020.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-812-que-van-phan-no-vi-bi-noi-xui-viet-anh-phau-thuat-tham-my-a348620.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan