+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/4/2019: Hiếp dâm con gái ruột đến mang thai, cha bị khởi tố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/4/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/4/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hiếp dâm con gái ruột đến mang thai, cha bị khởi tố

    Ngày 26/4, Công an H.Krông Pa (Gia Lai) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giữ 4 tháng đối với Rcom Pul (40 tuổi, trú buôn Thành Công, xã Chư Đrăng, H.Krông Pa) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo hồ sơ công an, ngày 22/4 mẹ của cháu H.C (15 tuổi, con gái Rcom Pul) phát hiện bụng con gái to bất thường nên gặng hỏi. Sau đó H.C đã kể lại toàn bộ sự việc bị cha ruột hiếp dâm cho mẹ nghe.

    Quá phẫn nộ về hành vi đê hèn của chồng, vợ Rcom Pul đã đến cơ quan công an trình báo.

    Ngay sau đó, Pul được triệu tập đến cơ quan công an làm việc. Tại đây Pul khai nhận, khoảng tháng 8.2018, Pul cùng con gái ruột là H.C. và con trai là G. (13 tuổi) đi làm cỏ mì và ngủ tại chòi rẫy thuộc khu vực núi đá đen ở xã Uar, H.Krông Pa.

    Lợi dụng lúc G. ngủ say, Pul đòi quan hệ tình dục với H.C nhưng H.C không đồng ý. Pul dùng tay tát vào mặt H.C và đe dọa đánh.

    Vì hoảng sợ nên H.C để Pul quan hệ. Trong thời gian khoảng hơn 30 ngày, Pul đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục khoảng 20 lần với H.C.

    Gia đình đã đưa H.C đi biệnh viện siêu âm và xác định H.C. đã có thai được 32 tuần tuổi. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ hiếp dâm này.

    Nam sinh lớp 11 bị đâm chết khi tan trường

    Chiều 26/4, thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng PC02, Công an tỉnh Gia Lai, cho biết các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành điều tra vụ án mạng khiến một học sinh lớp 11 tử vong sau khi tan trường.

    Hiện trường vụ án - Ảnh: Zing.vn

    Khoảng 11h30 trưa cùng ngày, sau khi tan trường, Trần Hoàng Nhật (học sinh lớp 11A7, Trường THPT Pleiku, Gia Lai) cùng một học sinh khác ra về. Khi đến bùng binh Tô Vĩnh Diện -Hoàng Quốc Việt cả 2 gặp nhóm thanh niên khác và xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

    Trong lúc ẩu đả, Trương Đình Anh Nguyên (18 tuổi, trú phường Diên Hồng, TP Pleiku) dùng dao đâm trúng người Nhật. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Sau khi xảy ra sự việc, công an đã truy bắt các nghi can liên quan đến vụ án. Chiều cùng ngày, cảnh sát đã bắt được Nguyên. Vụ án đang được điều tra.

    Bắt được nghi phạm sát hại em gái ở Điện Biên

    Trao đổi với PV Dân trí chiều 26/4, ông Cà Văn Lả - Chủ tịch UBND xã Quài Tở (huyện Tuần Giáo, Điện Biên) cho biết, Công an huyện Tuần Giáo vừa bắt được L.V.B (SN 1999, trú tại địa phương) - là nghi phạm đã ra tay sát hại thiếu nữ L.T.C (SN 2004, em ruột B.).

    L.V.B. đã bị bắt sau 24 giờ lẩn trốn - Ảnh: Dân trí

    “B. được cơ quan chức năng tiến hành bắt giữ khoảng 12h trưa nay khi đang lẩn trốn ở bản Đứa (xã Quài Tở). Tuy nhiên, đối tượng đang được cho đi cấp cứu vì thấy người này có biểu hiện yếu ớt, nghi ăn lá ngón” - ông Lả nói.

    Trước đó, khoảng 12h trưa hôm qua (25/4), người thân trong gia đình hoảng hốt khi phát hiện em C. đã tử vong trên giường ngủ.

    Qua kiểm tra, trên đầu nạn nhân có 1 vết chém, đồng thời ở cổ xuất hiện nhiều vết tím nghi do bị dùng khăn siết.

    Đáng chú ý, theo Chủ tịch UBND xã Quài Tở, ngay sau khi vụ việc được phát hiện, các cơ quan chức năng xác định anh trai C. không có mặt tại địa phương nên đã tổ chức truy bắt người này.

    “Có thể sau khi ra tay sát hại em C., B. đã lập tức bỏ trốn” - ông Lả nêu nghi vấn.

    Điều tra vụ truy đuổi cướp, 1 người tử vong ở xa lộ Hà Nội

    Chiều 26/4, Công an quận 9, TP HCM cho biết đang điều tra vụ một người truy đuổi cướp tử vong trên xa lộ Hà Nội (quận 9).

    Chiếc ôtô trong vụ truy đuổi cướp - Ảnh: NLD

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ cùng ngày, anh Hoàng Quốc Bảo (21 tuổi) điều khiển ôtô chở anh Tăng Phạm Phong Hòa (22 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đồng Nai) và chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh (21 tuổi, quê Nghệ An) lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ trung tâm TP HCM về Đồng Nai. Khi xe vừa qua khỏi cầu Rạch Chiếc (phường Phước Long A, quận 9), anh Bảo dừng xe đi vệ sinh.

    Anh bảo vừa bước xuống xe thì bất ngờ một đối tượng đi bộ đến giật chiếc túi xách của chị Hạnh rồi leo lên xe đồng bọn bỏ chạy. Anh Bảo điều khiển ôtô đuổi theo. Hai tên cướp chạy được khoảng 1km, tới đường Thủy Lợi (phường Phước Long A, quận 9) thì tông vào vách tường. Do ôtô chạy với tốc độ khá nhanh nên anh Bảo không xử lý kịp, đâm vào xe máy đối tượng.

    Bị ngã xe, 2 tên cướp đứng dậy bỏ chạy thì bị nhóm anh Bảo đuổi theo. Sau đó, anh Bảo bắt được 1 đối tượng, tên còn lại tẩu thoát khỏi hiện trường. Công an phường Phước Long A có mặt kịp thời đưa tên cướp về trụ sở lấy lời khai.

    Tại đây, đối tượng khai tên Nguyễn Thế Ngọc (37 tuổi, sống lang thang, nghiện ma túy) và thừa nhận hành vi cướp giật tài sản. Quá trình làm việc, Ngọc nói đau dưới phần bụng nên công an đưa đi cấp cứu nhưng sau đó tử vong ở bệnh viện. Thông tin từ bệnh viện cho hay Ngọc tử vong do bể bàng quang, có thể do va đập khi ngã xe.

    Khi công an đang điều tra thì Nguyễn Hoàng Lâm (30 tuổi, ngụ phường Phước Long A, quận 9) đến trình diện và thừa nhận cùng Ngọc thực hiện vụ cướp giật tài sản như trên.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 27/4/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2742019-hiep-dam-con-gai-ruot-den-mang-thai-cha-bi-khoi-to-a272936.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan