+Aa-
    Zalo

    Tin tức quân sự mới nóng nhất ngày 21/11/2021: Hàng chục thiết giáp Ukraine bị phá hủy trong một tuần

    (ĐS&PL) - Tin tức quân sự mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức quân sự mới nhất ngày 21/11/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hàng chục thiết giáp Ukraine bị phá hủy trong một tuần

    tin tuc quan su moi nong ngay 10 11 2021 2
    Quân đội Ukraine đang chịu tổn thất lớn trong cuộc chiến tại Donbass.

    Trong một tuần giao chiến ở Donbass, ít nhất 20 xe bọc thép của Lực lượng vũ trang Ukraine (AFU) đã bị phá hủy và hư hỏng. Sở dĩ có tình trạng trên là bởi những trận tập kích bất ngờ từ các đơn vị dân quân Cộng hòa nhân dân Lugansk và Donetsk tự xưng (LPR và DPR). 

    Đồng thời, theo báo chí ghi nhận những tổn thất lớn nhất mà Quân đội Ukraine phải gánh chịu về mặt kỹ thuật xảy ra tại khu vực Horlivka và làng Stanytsia Luganskaya.

    Được biết, các nhóm tác chiến của hai nước cộng hòa tự xưng đã trinh sát rất tốt để tập kích vào vị trí đóng quân của phương tiện thiết giáp Ukraine bằng hỏa lực pháo và súng cối. 

    Israel phóng nhiều tên lửa vào Homs

    ban ten lua hanh trinh ve phia can cu nga israel nhan qua dang dspl
    Hệ thống phòng không tại Syria. Ảnh minh họa

    Mới đây, Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) đã thực hiện một cuộc tấn công vào phía Tây Nam và miền Trung của Syria. Theo Bộ Quốc phòng Syria, Không quân Israel đã tiến hành một loạt vụ tấn công tên lửa từ không phận Lebanon.

    Theo quan chức Syria, hệ thống phòng không ở Tartus đã đẩy lùi cuộc tấn công và bắn hạ hầu hết các tên lửa qua tỉnh Homs. Tuy nhiên, đợt tấn công mới nhất của Israel khiến 2 binh sĩ của Quân đội Ả Rập Syria bị thương và gây ra những thiệt hại vật chất nặng nề.

    Hãng thông tin của Lebanon thông tin, một phụ nữ đã bị thương và một số ngôi nhà bị hư hại ở Hermel, đông bắc Lebanon do mảnh đạn từ các vụ đánh chặn tên lửa của Israel.

    Ba Lan điều 20.000 quân đến biên giới Belarus

    tin tuc quan su moi nong ngay 10 11 2021 3
    Quân đội Ba Lan triển khai dọc biên giới với Belarus. Ảnh: VP Thủ tướng Ba Lan/Reuters.

    20.000 quân, gồm binh sĩ, cảnh sát và biên phòng đã được tăng cường dọc biên giới với Belarus, Thứ trưởng Nội vụ Ba Lan, Blazej Pobozy, cho biết.

    Động thái của Ba Lan nhằm ngăn chặn dòng người di cư đang dồn về biên giới, cố xâm nhập nước này từ Belarus.

    Đầu tháng 11, hàng nghìn người di cư từ các nước Trung Đông và Bắc Phi, bao gồm cả phụ nữ và trẻ em, đã tiếp cận biên giới Ba Lan. Một số cố gắng phá vỡ hàng rào thép gai, trong khi lực lượng Ba Lan sử dụng hơi cay đối phó.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-quan-su-moi-nong-nhat-ngay-21-11-2021-hang-chuc-thiet-giap-ukraine-bi-pha-huy-trong-mot-tuan-a519898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan