+Aa-
    Zalo

    Tin tức quân sự mới nóng nhất ngày 4/11/2021: Ukraine điều 44 xe tăng tới ngoại ô Gorlovka

    (ĐS&PL) - Tin tức quân sự mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức quân sự mới nhất ngày 4/11/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Ukraine điều 44 xe tăng tới ngoại ô Gorlovka

    tin tuc quan su moi nong ngay 4 11 2021 1

    Hình ảnh công bố cho thấy, vị trí bị Thổ Nhĩ Kỳ tấn công rất gần với căn cứ quân sự của Nga và Quân đội Ả Rập Syria. 

    Lực lượng vũ trang Ukraine đang chuẩn bị thực hiện một trong những cuộc tấn công mạnh mẽ nhất vào Gorlovka trong suốt 7 năm Kiev đối đầu với Cộng hòa Nhân dân Donetsk và Lugansk tự xưng (DPR và LPR).

    Báo cáo cho biết, ngoài 24 xe tăng chiến đấu chủ lựcT-72B từng được nhìn thấy trước đó ở khu vực Dyleevka, nằm cách Gorlovka chỉ 10 km, Quân đội Ukraine đã tăng cường thêm 20 chiến xa khác tới khu vực trên. Điều này được xác nhận bởi báo cáo của phái đoàn giám sát OSCE.

    Bên cạnh đó, 20 xe tăng Ukraine đã được nhìn thấy tại nhà ga Konstantinovka. Đánh giá theo thông tin hiện tại, số chiến xa trên hiện đã được dỡ hàng và gửi đi theo hướng Đông Nam, nơi có một tiểu đoàn thiết giáp của Ukraine chờ sẵn.

    Moscow lập căn cứ quân sự mới ở Đông Aleppo, Syria

    tin tuc quan su moi nong ngay 4 11 2021 2
    Ảnh minh hoạ.

    Các lực lượng Nga đang thiết lập một căn cứ quân sự mới gần thị trấn Manbij ở vùng nông thôn phía Đông Aleppo của Syria.

    Manbij và vùng phụ cận do Lực lượng Dân chủ Syria (SDF) (chủ yếu là các tay súng người Kurd) lãnh đạo. Quân đội Ả Rập Syria (SAA) đã thiết lập một mạng lưới các vị trí xung quanh thị trấn này vài năm trước để bảo vệ nó khỏi quân đội Thổ Nhĩ Kỳ và các lực lượng ủy nhiệm của họ đang chiếm giữ các khu vực gần đó.

    Đài quan sát Nhân quyền Syria (SOHR) có trụ sở tại London cho biết, căn cứ mới của Nga nằm trên đường cao tốc Aleppo-Hasakah (hay còn gọi là M4) ở phía Đông thành phố Manbij nối với vùng nông thôn phía Đông Aleppo, cách các khu vực do Thổ Nhĩ Kỳ chiếm đóng ở vùng nông thôn phía Bắc Aleppo khoảng 20 km.

    Máy bay Thổ Nhĩ Kỳ tấn công sát căn cứ Nga, 2 binh sĩ Syria thiệt mạng

    tin tuc quan su moi nong ngay 4 11 2021 3

    Hình ảnh công bố cho thấy, vị trí bị Thổ Nhĩ Kỳ tấn công rất gần với căn cứ quân sự của Nga và Quân đội Ả Rập Syria. 

    AVP thông tin, ngày 2/10, Thổ Nhĩ Kỳ đã triển khai tấn công bằng máy bay không người lái. Được biết, mục tiêu của cuộc tấn công là vị trí quân sự của Lực lượng Dân chủ Syria. Tuy nhiên, vị trí này lại rất gần căn cứ quân sự của Syria và Nga. Điều đó có nghĩa là quân đội Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn phớt lờ thực tế, vị trí họ tấn công rất gần căn cứ của Nga.

    Theo South Front, các cuộc không kích được thực hiện chỉ cách căn cứ quân sự của Nga vài trăm mét, hai binh sĩ tại một căn cứ quân sự gần đó của Syria đã bị thiệt mạng trong cuộc tấn công.

    Các cuộc tấn công được thực hiện bởi một máy bay không người lái của Thổ Nhĩ Kỳ. Theo một số nguồn tin, máy bay không người lái Bayraktar TB2 đã thực hiện cuộc tấn công nhưng theo một số khác là ANKA-S.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-quan-su-moi-nong-nhat-ngay-4-11-2021-ukraine-dieu-44-xe-tang-toi-ngoai-o-gorlovka-a518212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan