+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/2: Trương Mông và Kim Ân Thánh kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 10/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Trương Mông và Kim Ân Thánh kết hôn

    Ngày 10/2, Sina đưa tin hai nghệ sĩ Trương Mông và Kim Ân Thánh thông báo kết hôn trên trang cá nhân. Cặp sao chia sẻ giấy đăng ký kết hôn và ảnh cưới với người hâm mộ. Tuy nhiên, họ không tiết lộ kế hoạch tổ chức hôn lễ.

    "Cuối cùng đã kết hôn với em. Bà xã Trương Mông, chúng ta hãy nắm tay nhau đến già", Kim Ân Thánh viết. Trong khi người đẹp Thiên long bát bộ có lời nhắn nhủ mong MC họ Kim sẽ người chồng, người con rể tốt. "Cả phần đời còn lại của em là dành cho anh. Hạnh phúc khi trở thành vợ của Kim Ân Thánh", Trương Mông chia sẻ.

    Tháng 3/2020, MC Kim Ân Thánh công khai quan hệ với Trương Mông. Đến tháng 12/2021, nam nghệ sĩ cầu hôn thành công bạn gái. Chuyện tình cảm của họ từng không được khán giả ủng hộ vì vướng nhiều tai tiếng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 2 2022 truong mong va kim an thanh ket hon1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/2: Trương Mông và Kim Ân Thánh xác nhận đã kết hôn. Ảnh: Sina.

    Thời điểm cả hai bắt đầu hẹn hò, Kim Ân Thánh bị bạn gái cũ Trần Mộc Mộc tố ngoại tình, còn Trương Mông là người thứ ba. Năm 2015, Trương Mông cũng từng vướng phải scandal giật chồng nữ diễn viên Lưu Vũ Hân. Gia đình đổ vỡ khiến Lưu Vũ Hân đau khổ đến mức tự tử, nhưng may mắn được cứu kịp thời.

    Nhậm Đạt Hoa phủ nhận con gái yêu cậu ấm nhà giàu

    Trước thông tin con gái và một chàng trai nhà giàu đang tìm hiểu nhau, Nhậm Đạt Hoa nói con mới 17 tuổi, còn quá nhỏ để nghĩ đến chuyện hẹn hò, yêu đương.

    Ông nói rằng mình thực sự là một người cha truyền thống, muốn con tập trung vào nhiệm vụ chính là học hành: "Tôi mong sau khi con gái vào đại học, hoàn thành việc học mới tính đến chuyện tình cảm. Khi đó, tôi sẽ hoàn toàn ủng hộ các quyết định của con".

    Quanh bức ảnh con lên xe đi chơi cùng một chàng trai cao ráo, đẹp trai, bị đồn là con nhà một doanh nhân giàu có ở Hong Kong, Nhậm Đạt Hoa nói: "Con tôi và chàng trai đó chỉ là bạn tốt của nhau, hai đứa đã biết nhau từ lâu, hoàn toàn không phải quan hệ yêu đương như truyền thông nói".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 2 2022 truong mong va kim an thanh ket hon2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/2: Tài tử Nhậm Đạt Hoa. Ảnh: Sohu.

    Con gái của Nhậm Đạt Hoa là Nhậm Tình Giai tròn 17 tuổi, chiều cao hơn 1,8 m, ngoại hình nổi bật. Cô sải bước trên nhiều sàn catwalk tại Hong Kong, xuất hiện trên nhiều tạp chí lớn, từng bước trên sân khấu cùng người mẫu quốc tế Liu Wen. Cô được đánh giá là ngôi sao thế hệ thứ hai, sự nghiệp đầy triển vọng. 

    Rộ tin đồn Thang Duy và chồng ly thân

    Sáng 10/2, Cbiz xôn xao khi có thông tin cho hay, vợ chồng diễn viên nổi tiếng Thang Duy và Kim Tae Young ly thân nửa năm nay, cuộc sống gia đình nhiều bế tắc.

    Nguồn tin cho biết, tháng 11 năm ngoái, đạo diễn Kim một mình tham dự sự kiện ở Seoul, tới tháng 12 anh được bắt gặp đi chơi cùng nhóm bạn và có chụp ảnh chung.

    Điều đáng nói, trong khoảng thời gian này Thang Duy sống một mình tại đại lục. Kể từ đây, có tin đồn cho hay 2 vợ chồng đã sống ly thân nửa năm, cuộc hôn nhân 8 năm qua có nhiều vấn đề trục trặc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 10 2 2022 truong mong va kim an thanh ket hon3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 10/2: Rộ tin đồn Thang Duy và chồng ly thân. Ảnh: Weibo.

    Về vấn đề này, phóng viên Hong Kong đã liên lạc với người đại diện của mỹ nhân Sắc, Giới tại đại lục. Đáp lại lời đồn, người này khẳng định chắc nịch: "Cô ấy và chồng vẫn cực kỳ hạnh phúc, thời gian gần đây Thang Duy còn giúp chồng lồng tiếng cho bộ phim mới, gia đình vẫn êm ấm".

    Vậy nhưng, khi hỏi về việc có phải nữ diễn viên và con gái cùng chuyển nhà tới đại lục sinh sống hay không, người đại diện này không trả lời được. Điều này khiến công chúng không khỏi nghi ngờ và lo lắng cho cuộc sống gia đình hiện tại của Thang Duy.

    Năm 2014, người đẹp Sắc, Giới bất ngờ công khai kết hôn với đạo diễn người Hàn Kim Tae Young và chuyển tới Hàn sinh sống.

    Kể từ đó tới nay, 2 vợ chồng luôn giữ kín cuộc sống đời tư, không bao giờ chia sẻ với truyền thông. Chính vì vậy dân tình càng thêm tò mò về đời tư của 2 người.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-10-2-2022-truong-mong-va-kim-an-thanh-ket-hon-a528032.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan