+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/2: Fan Triệu Lộ Tư gay gắt lên tiếng bảo vệ thần tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Fan Triệu Lộ Tư gay gắt lên tiếng bảo vệ thần tượng

    Sáng 10/2, ekip sản xuất phim Hậu lãng đã tổ chức buổi khai máy với sự góp mặt của dàn diễn viên chính gồm Triệu Lộ Tư, La Nhất Châu, Ngô Cương.

    Xuất hiện tại buổi khai máy, Triệu Lộ Tư ăn vận khá đơn giản, vì thời tiết lạnh nên cô nàng khoát thêm áo phao để giữ ấm cho cơ thể. Mỹ nhân Quốc tử giám có một nữ đệ tử buộc tóc đuôi ngựa và make up sương sương nhưng lại vô cùng đáng yêu giữa dòng người. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ thì sẽ nhận ra Triệu Lộ Tư khá nhỏ bé khi đứng giữa các diễn viên.

    Vào trưa cùng ngày, người hâm mộ của Triệu Lộ Tư tiến hành bảo vệ quyền lợi của thần tượng trước đoàn phim Hậu lãng vì trong bộ ảnh khai máy do Weibo đoàn làm phim đăng tải, nhân vật nào cũng có ảnh chụp riêng, chỉ có Triệu Lộ Tư bị sử dụng ảnh cắt ra từ ảnh chụp chung cùng ekip.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 2 2022 fan trieu lo tu gay gat len tieng bao ve than tuong1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/2: Fan Triệu Lộ Tư tức giận vì thần tượng của mình bị đối xử bất công. Ảnh: Weibo.

    Đồng thời cho đến hiện tại, tất cả các diễn viên chính đã đăng bài khai máy, thế nhưng Triệu Lộ Tư cũng chưa đăng bài khai máy phim. 

    Hậu lãng là câu chuyện xoay quanh nữ chính Tôn Đầu Đầu, 20 tuổi, không cha không mẹ và luôn sống lẻ loi, chẳng màng đến quá khứ hay tương lai. Trong 1 lần vướng vào chuyện phiền phức của thiên hạ, Tôn Đầu Đầu đã gặp giám sư đại học danh tiếng và được ông giúp đỡ cho vào học lớp Trung Y.

    "Đại thoại Tây du" của Châu Tinh Trì được làm lại

    Ngày 12/2, Sohu đưa tin Đại thoại Tây du: Duyên khởi lên sóng nền tảng xem phim trực tuyến. Dự án này nhận được sự quan tâm của khán giả khi là bản làm lại từ tác phẩm ăn khách Đại thoại Tây du của Châu Tinh Trì. Phim có sự tham gia diễn xuất của cố nghệ sĩ Ngô Mạnh Đạt, Ngô Hạo Thần và Mã Tâm Thụy.

    Đại thoại Tây du: Duyên khởi kể về Tử Hà tiên tử là bấc đèn sắp cạn kiệt nơi Phật tọa. Để có thể tiếp tục duy trì sinh mệnh, cô phải hạ trần tìm được người thắp đèn là Tôn Ngộ Không. 500 năm trước, Tôn Ngộ Không bị Quan Âm trừng phạt vì để Ngưu Ma Vương ăn thịt Đường Tăng và đánh cắp Nguyệt Quang Bảo Hợp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 2 2022 fan trieu lo tu gay gat len tieng bao ve than tuong2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/2: Đại thoại tây du: Duyên khởi được đánh giá vượt trội so với mặt bằng phim chiếu mạng. Ảnh: Sohu.

    500 năm sau, hậu thân của Tôn Ngộ Không là Chí Tôn Bảo, con trai của chủ cửa hàng mì. Sau khi gặp Tử Hà tiên tử, Chí Tôn Bảo rơi vào lưới tình. Anh cùng cô xuyên không 3 kiếp và trải qua vô số kiếp nạn để tìm cách thắp đèn cứu Tử Hà.

    Sohu đánh giá tác phẩm có kỹ xảo đẹp, cảnh võ thuật mãn nhãn, tiết tấu hài vừa phải và nội dung bám sát nguyên tác, thậm chí thấm thía hơn bản phim của Châu Tinh Trì. Trong đó, nhân vật Chí Tôn Bảo được khắc họa dũng cảm khi không ngại cứu giúp Tử Hà trong nhiều kiếp nạn dù thực tế anh không phải là người thắp đèn của cô.

    Nhậm Gia Luân hóa nam sinh trẻ "át vía" bạn diễn mỹ nhân

    Mới đây, cộng đồng mạng đã có một phen xôn xao với tạo hình mới của Nhậm Gia Luân trong bộ phim Mộ sắc tâm ước cùng với Angela Baby. Bởi lẽ nhiều người vốn đã quen thuộc với hình ảnh Nhậm Gia Luân trong trang phục cổ trang, hay nếu là hiện đại thì vẫn là tạo hình tổng tài mặc vest lịch thiệp, chưa bao giờ họ được nhìn thấy Nhậm Gia Luân mặc đồng phục học sinh như lần này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 2 2022 fan trieu lo tu gay gat len tieng bao ve than tuong3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/2: "Bạn học" Nhậm Gia Luân khiến nhiều người xao xuyến vì vẻ ngoại thu hút. Ảnh: Weibo.

    Là người đàn ông đã một vợ một con và chuẩn bị bước sang ngưỡng tuổi 33, Nhậm Gia Luân khi khoác lên mình bộ đồng phục học sinh trông vẫn vô cùng trẻ trung, không hề "giả trân" một chút nào. Có vẻ như nam diễn viên đã thành công trong công cuộc "cưa sừng làm nghé", sánh vai cùng bạn diễn Angela Baby.

    Mộ sắc tâm ước chuyển thể từ tiểu thuyết Chỉ vì chạng vạng khó tìm của tác giả Ngự Tỉnh Phanh Hương, xoay quanh chuyện tình giữa nữ cố vấn tâm lý Lưu Hạ ( Angela Baby ) và tiểu thuyết gia Kỳ Liên Sơn (Nhậm Gia Luân). Một lần tình cờ nhìn thấy Lưu Hạ giúp đỡ người khác giải quyết vấn đề tâm lý, Kỳ Liên Sơn đã tìm tới cô, nhờ cô làm cố vấn cho cuốn tiểu thuyết của mình. Kể từ đó, mối quan hệ của cặp đôi này dần dần phát triển.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-2-2022-fan-trieu-lo-tu-gay-gat-len-tieng-bao-ve-than-tuong-a528236.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan