+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 13/8: Ngỡ ngàng trước động thái của Lưu Gia Linh giữa tin Lương Triều Vỹ ngoại tình

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 13/8/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngỡ ngàng trước động thái của Lưu Gia Linh giữa tin Lương Triều Vỹ ngoại tình

    Mới đây, trang TVBS của Đài Loan gây xôn xao khắp châu Á khi đưa tin về việc Lương Triều Vỹ - người đứng đầu ngành giải trí Hoa ngữ, ngoại tình với nữ thần tượng/diễn viên Trình Tiêu -  kém anh 36 tuổi. Không chỉ dừng lại ở đó, TVBS còn tung chi tiết tố Lương Triều Vỹ hẹn hò công khai với tình trẻ trên phố, còn mua biệt thự riêng ở Nhật Bản và có con riêng với Trình Tiêu. Ngay sau đó, sự chú ý ngay lúc này của sư lụận đổ dồn vào động thái của "bà cả" Lưu Gia Linh.

    Theo nguồn tin trên, nữ diễn viên quyền lực này được cho là sang hẳn Nhật để gặp dằn mặt "tiểu tam". Tuy nhiên sau khi Trình Tiêu phủ nhận tin đồn, khán giả càng thêm tò mò liệu đại minh tinh phản ứng ra sao.

    Theo China Press, Lưu Gia Linh không hề để tâm trạng bị ảnh hưởng bởi loạt thông tin đồn đoán xoay quanh cuộc hôn nhân giữa cô và Lương Triều Vỹ. Mặc dù tin tức đã lan truyền rộng rãi trên khắp mạng xã hội nhưng Lưu Gia Linh vẫn tiếp tục chia sẻ ảnh khi tập thể dục thể thao và thậm chí còn vui vẻ check-in tại các khuôn viên xanh cây cỏ, đồng thời để lại chú thích ca ngợi vẻ đẹp của thiên nhiên. Nữ diễn viên này dường như không quan tâm đến những thông tin thất thiệt, và tiếp tục tận hưởng cuộc sống an lành.

    Được biết, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ là một cặp đôi mơ ước, được xem là một trong những cặp vợ chồng gương mẫu hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ. Họ có thể nói là cặp vợ chồng kiểu mẫu của Cbiz, vừa tài năng, quyền lực lại vừa giàu có với khối tài sản riêng lên tới nghìn tỷ. Quãng thời gian hơn 3 thập kỷ yêu nhau và 15 năm làm bạn đời đã không làm phai mờ tình cảm đẹp như mơ của họ. Ngay từ khi bắt đầu, "anh đế" Lương luôn gắn bó bên Lưu Gia Linh trong mỗi dịp kỷ niệm sinh nhật của cô.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 8 ngo ngang truoc dong thai cua luu gia linh giua tin luong trieu vy ngoai tinh4
    Lưu Gia Linh vui vẻ đăng ảnh check-in mặc kệ tin tức nghi vấn chồng ngoại tình.

    Cổ Lực Na Trát khẳng định không mê muội trong tình yêu

    Trong tập phát sóng trên Sohu TV của chương trình "Em là như vậy" vào ngày 10/8, người đẹp 31 tuổi Cổ Lực Na Trát đã bày tỏ về việc cô bị nhiều người xem nhận xét là "mất khả năng tự chủ" trong chuyện tình cảm. Nữ diễn viên tiết lộ rằng nhiều người thấy cô mải mê trong mối quan hệ tình ái, sẵn sàng hy sinh tất cả vì người yêu và điều này đã tác động đến cả sự nghiệp và hình ảnh của bản thân.

    Cổ Lực Na Trát cảm thấy cô bị khán giả hiểu lầm. Diễn viên còn tiết lộ luôn là người chủ động đề nghị chia tay ở những cuộc tình đã qua. Na Trát nói: "Đúng là tôi thuộc kiểu người rất coi trọng bạn trai. Nhưng khi ý thức được người đó không tốt với mình, tôi sẽ chấm dứt mối quan hệ một cách quyết đoán".

    Na Trát từng đứng trước nguy cơ sứt mẻ hình ảnh vì yêu. Năm ngoái, paparazzi ghi lại ảnh người đẹp hẹn hò tài tử Từ Khai Sính. Tuy nhiên lúc đó, Khai Sính đang yêu diễn viên Trương Thiên Ái. Sự việc khiến Cổ Lực Na Trát bị nghi là "giật bạn trai" của đồng nghiệp.

    Ngay sau đó, Na Trát đã phủ nhận việc làm "kẻ thứ ba", giải thích cô bị Từ Khai Sính lừa, bởi tài tử nói với cô anh không có bạn gái. Phía Trương Thiên Ái cũng tố cáo Từ Khai Sính chuyên lừa gạt phụ nữ. Scandal khiến Từ Khai Sính bị tẩy chay ở làng giải trí.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 13 8 ngo ngang truoc dong thai cua luu gia linh giua tin luong trieu vy ngoai tinh1
    Diễn viên Cổ Lực Na Trát.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-13-8-2023-ngo-ngang-truoc-dong-thai-cua-luu-gia-linh-giua-tin-luong-trieu-vy-ngoai-tinh-a586435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan