+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 15/4: Diễn biến mới vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 15/4/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Diễn biến mới vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 4 dien bien moi vu nguoi mau thai thien phuong bi sat hai dspl 2
    Nghi phạm thứ 8 trong vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại. 

    Đã hơn 1 tháng trôi qua, vụ án người mẫu Thái Thiên Phượng (Abby Choi) bị sát hại dã man vẫn chưa được làm sáng tỏ.

    Trong diễn biến mới nhất, Sina cho hay, ngày 14/4, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ nghi phạm thứ 8, người này được cho là em trai của nạn nhân. Tuy nhiên, vai trò của nghi phạm này vẫn chưa được xác định rõ ràng.

    Tính đến hiện tại, tổng số nghi phạm liên quan đến vụ án bao gồm: Anthony Kwong (31 tuổi, tài xế, đồng thời là anh trai chồng cũ của nạn nhân), Alex Kwong (28 tuổi, thất nghiệp và là chồng cũ nạn nhân), Kwong Kau (65 tuổi, cảnh sát nghỉ hưu, bố chồng cũ của nạn nhân), Jenny Li Sui-heung (63 tuổi, nữ, nghỉ hưu, mẹ chồng cũ của nạn nhân), Wu (47 tuổi, tình nhân của Kwong Kau) và Pun (29 tuổi, bạn gái của Alex Kwong).

    Thiên Phượng mất tích hôm 21/2, được phát hiện thi thể hôm 24/2, tại căn hộ do Kwong Kau thuê hồi tháng 1.

    Để phá hủy DNA và gây cản trở công tác điều tra danh tính nạn nhân, nghi phạm đã phân xác và phi tang ngay sau khi gây án.

    Trước đó, cảnh sát đã tìm được một phần thi thể của cô ở một trong hai nồi súp lớn tại hiện trường vụ án. Đến nay, các phần còn lại của thi thể vẫn chưa được tìm thấy.

    Phiên tòa xét xử vụ án được ấn định vào ngày 8/5 sắp tới.

    Theo On, nếu đến phiên xử tiếp theo, cảnh sát chưa tìm được bằng chứng hữu hiệu, công lý có thể không thuộc về nạn nhân.

    Bởi theo Luật Hong Kong có quy định, trong vụ án có tình tiết không thể làm rõ, hoặc không chắc chắn, đây sẽ trở thành điểm có lợi cho bị cáo.

    Tức là, nếu cảnh sát không tìm thấy thi thể hay xác định được danh tính nạn nhân, các nghi phạm có khả năng bị cáo buộc ngộ sát, thay vì cáo buộc giết người được đưa ra trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc, họ cũng không phải đối mặt với mức án cao nhất là chung thân.

    Cung Tuấn công khai tỏ tình cùng Dương Mịch

    Sau thành công của Sơn Hà Lệnh. Cung Tuấn trở thành một trong những nam diễn viên đắt giá của Cbiz. Sở hữu ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt anh chàng liên tục được mời đóng chính trong loạt phim được đầu tư lớn. Đặc biệt, Cung Tuấn còn hợp tác cùng hai nữ đỉnh lưu lượng đình đám Cbiz là Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Một trong những dự án phim đang được mong đợi nhất của Cung Tuấn chính là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hợp tác cùng Dương Mịch. Phim được đầu tư lớn, tạo hình đẹp lại thêm cốt truyện hấp dẫn nên càng thu hút khác giả hơn nữa. Mới đây, Cung Tuấn đã bất ngờ có hành động được cho là bày tỏ tình cảm với nữ chính Đồ Sơn Hồng Hồng do Dương Mịch đóng.

    Cụ thể, mới đây Cung Tuấn đã được mời tham gia chương trình Thử Thách Cực Hạn mùa 9. Xuất hiện trong chương trình, chàng mỹ nam Sơn Hà Lệnh có tạo hình hồ ly vừa điển trai lại vừa đáng yêu. Tạo hình này của chàng mỹ nam gợi nhớ đến bạn diễn Dương Mịch ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

    Ngay khi thấy những tạo hình đáng yêu này của Cung Tuấn, fan couple của cặp đôi chính Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã được phen đẩy thuyền nhiệt tình. Dù nhỏ hơn đàn chị 6 tuổi, thế nhưng với lợi thế ngoại hình cao hớn, điển trai khán giả kỳ vọng anh chàng sẽ tạo chemistry tốt. Không những vậy, những phân cảnh tương tác ở hậu trường của cặp chị em này cũng được khen ngợi rất nhiều.

    Mã Quốc Minh bị chỉ trích vì nhận tiền boa của khán giả

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 15 4 dien bien moi vu nguoi mau thai thien phuong bi sat hai dspl 1
    Nam diễn viên Mã Quốc Minh. 

    Ngày 14/4, QQ đưa tin Mã Quốc Minh mới đây xuất hiện trong buổi biểu diễn thương mại bình dân ở Trung Quốc Đại lục. Nam diễn viên có hành động bị phê bình dữ dội.

    Cụ thể, trong lúc trình diễn, tài tử TVB đã đến mép sân khấu tương tác với khán giả. Một số phụ nữ đã móc phong bì tặng Mã Quốc Minh. Thay vì từ chối, nam diễn viên Hong Kong cầm lấy và nhét vào túi áo vest.

    Việc công khai nhận tiền boa từ khán giả của Mã Quốc Minh bị cư dân mạng chỉ trích. Nhiều người cho rằng đây là hành động hạ thấp giá trị của ngôi sao Bao la vùng trời.

    Nguồn tin của QQ cho biết Mã Quốc Minh được trả đến 200.000 NDT (29.200 USD) cho vài tiếng tham gia sự kiện ở Huệ Châu (Trung Quốc). Ở Hong Kong, thu nhập năm của nam diễn viên thuộc mức cao, khoảng 8 triệu HKD (1 triệu USD).

    Mã Quốc Minh sinh năm 1974, là tài tử TVB được đông đảo khán giả yêu thích nhờ ngoại hình dễ mến và khả năng diễn xuất đa dạng. Năm 2020, anh lần đầu nhận giải Thị đế sau 20 năm cống hiến cho đài TVB.

    Cuối năm nay, Mã Quốc Minh sẽ tổ chức hôn lễ với bạn gái là nữ diễn viên Thang Lạc Văn. Theo tiết lộ, địa điểm thành hôn của anh là ở một quốc gia thuộc Đông Nam Á. Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn chưa mua nhà tân hôn. Họ đang chung sống ở căn hộ đi thuê gần trụ sở TVB.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-15-4-2023-dien-bien-moi-vu-nguoi-mau-thai-thien-phuong-bi-sat-hai-a572376.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan