+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/5: Dương Tử lộ tạo hình mới trong phim Trường Tương Tư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 19/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Tử lộ tạo hình mới trong phim Trường Tương Tư

    Trường Tương Tư hiện đang là một trong những bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi, bộ phim được hứa hẹn sẽ làm nên chuyện khi lên sóng. 

    Mới đây, những hình ảnh mới nhất của Dương Tử trong Trường Tương Tư đã được cộng đồng mạng lan truyền. Khán giả phát hiện ra kiểu tóc và trang phục này chưa từng được xuất hiện trước đó nên suy đoán đây là tạo hình mới của nữ diễn viên trong phim. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 5 2022 duong tu lo tao hinh moi trong phim truong tuong tu1 copy1
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 5 2022 duong tu lo tao hinh moi trong phim truong tuong tu2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/5: Dương Tử ở hậu trường phim Trường Tương Tư.

    Theo những bức ảnh này, nữ diễn viên được nhân viên hộ tống vào địa điểm quay sau khi đã hoàn chỉnh tạo hình. Mặc dù chỉ là những bức ảnh mờ ảo nhưng kiểu tóc của Dương Tử trông vẫn rất xinh đẹp. Nhiều khán giả cũng cho rằng đây là một trong những kiểu tóc đẹp nhất của cô nàng từ khi khai máy tới giờ. 

    Bên cạnh đó, trong đoạn video ngắn kèm theo, Dương Tử trông nặng nề hơn bình thường. Nhiều khán giả còn cho rằng cô nàng đã tăng cân. Không chỉ được chú ý với tạo hình, thái độ của Dương Tử cũng bị khán giả đem ra để bàn luận. Trong đoạn video được tung ra, Dương Tử đang được các nhân viên trong đoàn hỗ trợ di chuyển tới địa điểm quay phim. 

    Mặc dù bộ trang phục không mấy nặng nề và rườm rà nhưng số lượng nhân viên đi theo Dương Tử khá đông. Dương Tử được hai nhân viên nam che ô cho, thậm chí cô nàng còn được một nhân viên khác đỡ tay. Nhiều khán giả cho rằng Dương Tử đang mắc bệnh ngôi sao. 

    Lưu Đào bức xúc vì liên tục bị đồn ly hôn chồng doanh nhân

    Ngày 18/5, Sina đưa tin mạng xã hội xuất hiện thông tin Lưu Đào ly hôn doanh nhân Vương Kha. Nguồn tin cho biết nữ diễn viên che giấu cuộc hôn nhân đổ vỡ vì còn nhiều ràng buộc phải giải quyết ổn thỏa với chồng.

    Ngay lập tức, công ty quản lý của Lưu Đào lên tiếng phủ nhận. Họ yêu cầu tài khoản lan truyền tin tức xóa bài viết gây ảnh hưởng đến danh tiếng ngôi sao Thiên long bát bộ, đồng thời ủy thác cho luật sư tiến hành khởi kiện. Trước động thái của phía Lưu Đào, blogger đưa tin thách thức nữ diễn viên đưa vụ việc ra luật pháp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 5 2022 duong tu lo tao hinh moi trong phim truong tuong tu3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/5: Lưu Đào và ông xã.

    Trên Weibo, Lưu Đào thể hiện sự mệt mỏi khi liên tục vướng tin đồn đã bỏ chồng. Cô cho biết hôn nhân vẫn hạnh phúc. Doanh nhân Vương Kha luôn âm thầm hỗ trợ công việc, chia sẻ trách nhiệm chăm sóc gia đình với cô. Nữ diễn viên khẳng định chồng không tiếp xúc với tiền ảo và gây nợ chồng chất như thông tin trên mạng.

    "Ai cũng mong có tổ ấm bình yên. Đi qua sóng gió, chúng ta càng trân trọng nhau. Tôi không phải phụ nữ tham vọng, mong cầu cuộc sống giàu có, quyền quý. Tôi chỉ muốn trở thành nữ chiến binh bảo vệ những người thân yêu nhất. Vì vậy, hãy dừng ngay tin đồn bịa đặt gây tổn thương gia đình và danh tiếng của người khác", Lưu Đào chia sẻ.

    Theo QQ, hôn nhân của Lưu Đào vướng tin tiêu cực từ giữa tháng 3. Thời điểm đó, hàng chục blogger đưa tin doanh nhân Vương Kha, ngoại tình và có con ngoài giá thú. Sau khi nữ diễn viên biết chuyện quyết định ly dị. Đã lên tiếng phủ nhận, nhưng cuộc sống của Lưu Đào vẫn chịu sự soi mói từ dư luận. Tháng 4, cô bị chỉ trích thân mật quá mức với MC Tào Khả Phàm, MC đài Đông Phương Thượng Hải, bất chấp việc đã có chồng con.

    Đổng Tuyền bị dị nghị vì đi tiệc với nhóm đàn ông

    Tham dự một buổi tiệc với cánh mày râu đến khuya mới về, diễn viên Đổng Tuyền nhận nhiều lời bình phẩm. Loạt ảnh được đăng trên Weibo cho thấy Đổng Tuyền rời bữa tiệc cùng một người đàn ông trung niên vóc dáng bệ vệ. Cô dừng lại, chào tạm biệt mọi người ở sảnh.

    Một người đàn ông khác trong nhóm bất ngờ tiến gần cô, nắm lấy tay Đổng Tuyền rồi đặt tay lên vai cô, ghé sát vào mặt cô để hôn, thái độ rất vồ vập. Tuy nhiên, diễn viên đẩy ra như muốn né tránh. Người đàn ông có vẻ đã uống say nên không làm chủ được, anh liên tục có cử chỉ tình cảm với diễn viên giữa chốn đông người, bất chấp thái độ e ngại của cô.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 5 2022 duong tu lo tao hinh moi trong phim truong tuong tu4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/5: Đổng Tuyền trong bữa tiệc tối.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 5 2022 duong tu lo tao hinh moi trong phim truong tuong tu6
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/5: Đổng Tuyền.

    Sau khi loạt ảnh bị đăng trên Weibo, nhiều người cho rằng Đổng Tuyền ở tuổi 43, sự nghiệp đang chững lại nên phải tham gia những bữa tiệc như vậy để tìm kiếm cơ hội trong showbiz. Trên Weibo, không ít khán giả bình luận giới giải trí thực sự phức tạp, nhưng cũng có người thương Đổng Tuyền một mình vất vả nuôi con gái sau khi ly dị chồng. Trước những lời bình phẩm, Đổng Tuyền không lên tiếng.

    Đổng Tuyền từng là cái tên được chú ý trong showbiz. Tuy nhiên, hai năm gần đây, cô rất ít được đảm nhận tuyến chính. Các vai cô nhận chủ yếu là vai phụ. 163 nhận xét, Đổng Tuyền dần không còn được quan tâm nhiều như trước.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Baidu, Sinchew 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-19-5-2022-duong-tu-lo-tao-hinh-moi-trong-phim-truong-tuong-tu-a538094.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan