+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/7: Dương Mịch xuất hiện tại sân bay với một bên mắt bị băng kín

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 19/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Mịch xuất hiện tại sân bay với một bên mắt bị băng kín

    Diễn viên Dương Mịch xuất hiện tại sân bay Hồ Nam trưa 18/7 với một bên mắt bị băng kín. Dương Mịch đeo kính râm, che một bên mắt dán gạc trắng. Cô bị tai nạn khi ghi hình show Mật thất đại đào thoát hồi đầu tháng 7, khiến mắt trái bị rách phần khóe mi.

    Công ty quản lý của Dương Mịch cảm ơn lời thăm hỏi của mọi người và bày tỏ hy vọng diễn viên sớm khỏe lại. Theo Sina, diễn viên có trợ lý đi cùng để hỗ trợ khi di chuyển. Vì vấn đề về mắt, Dương Mịch tạm thời dừng quay phim Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên. Các show truyền hình cô góp mặt cũng tạm hoãn.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 7 2022 duong mich xuat hien tai san bay voi mot ben mat bi bang kin2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 7 2022 duong mich xuat hien tai san bay voi mot ben mat bi bang kin3
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 7 2022 duong mich xuat hien tai san bay voi mot ben mat bi bang kin1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/7: Dương Mịch băng kín mắt sau tai nạn trên trường quay. 

    Dương Mịch là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ nhỏ. Người đẹp được biết đến qua các phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Tiểu thời đại, Tôi là nhân chứng, Tú Xuân Đao 2... Gần đây, cô đóng Hộc Châu phu nhân, Bạo phong nhãn, Cảm ơn bác sĩ...

    Cảnh hôn gây chú ý của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn

    Mới đây, clip hậu trường cảnh hôn đầy nhí nhảnh của cặp đôi chính Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi bất ngờ được nhà đài tung lên mạng. Ngay lập tức, video đáng yêu trên đã được phủ sóng khắp các trang mạng xã hội và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của các mọt phim Trung Quốc.

    Có vẻ như Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đang tập duyệt cho một phân cảnh chuẩn bị được quay ngay sau đó. Đạo diễn Phi Chấn Tường cũng rất nhiệt tình góp ý và hướng dẫn cho hai diễn viên để có một cảnh quay đẹp và tự nhiên nhất.

    Bên cạnh việc nghiên cứu kịch bản và lựa chọn cách diễn phù hợp, hai diễn viên chính của phim thi nhau "làm trò" khiến cho hậu trường của Tinh Hán Xán Lạn vô cùng vui vẻ và náo nhiệt. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 7 2022 duong mich xuat hien tai san bay voi mot ben mat bi bang kin4
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/7: Cảnh hôn của cặp đôi Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi.

    Liên tiếp những hành động và chỉ đạo "hôn đi" của nam đạo diễn đã khiến người xem không khỏi phì cười. Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư dường như cũng rất bất ngờ khi phải hôn nhau sớm như vậy. Thậm chí cả hai còn nghi ngờ đạo diễn cố tình trêu trọc mình. 

    Lưu Đức Hoa khóc ở lễ trao giải Kim Tượng

    Sự kiện diễn ra tối 17/7, quy tụ dàn sao Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc, Tạ Hiền, Trần Tuệ Lâm, Lâm Gia Đống, Phùng Đức Luân... Theo trang 163, sau hai năm không tổ chức trực tiếp vì dịch, buổi lễ năm nay vắng bóng nhiều gương mặt kỳ cựu của điện ảnh Hong Kong. Ban tổ chức tưởng nhớ, tri ân 41 nghệ sĩ qua đời trong hai năm qua, gồm Trần Mộc Thắng, Ngô Mạnh Đạt, Liêu Khải Trí, Lý Hương Cầm, Vương Vũ, Trần Tùng Dũng, Tăng Giang...

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 19 7 2022 duong mich xuat hien tai san bay voi mot ben mat bi bang kin5
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 19/7: Lưu Đức Hoa (trái) trên sân khấu Kim Tượng 2022 và đạo diễn Trần Mộc Thắng. 

    Cố đạo diễn Trần Mộc Thắng được vinh danh với hai giải, Đạo diễn xuất sắc và Phim hay nhất (Nộ hỏa). Trên sân khấu, Lưu Đức Hoa cho biết vợ của Trần Mộc Thắng không thể tham gia buổi lễ, trước đó, bà chuẩn bị một bức thư cảm ơn, trong đó bà viết: "Tôi nghĩ ông ấy sẽ mỉm cười, cảm thấy đây là niềm an ủi lớn. Thay mặt cho chồng, xin cảm ơn mọi người, mọi điều ý tại ngôn ngoại".

    Theo Oriental Daily, khi trao giải và nhận kỷ niệm chương thay Trần Mộc Thắng, Lưu Đức Hoa không kìm được xúc động. Anh nói sẽ đại diện ban tổ chức mang kỷ niệm chương trao tận tay vợ Trần Mộc Thắng. Đạo diễn qua đời năm 2020 khi vừa hoàn thành Nộ hỏa - tác phẩm do Chân Tử Đan và Tạ Đình Phong đóng chính, ra rạp năm 2021.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: 163, Sohu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-19-7-2022-duong-mich-xuat-hien-tai-san-bay-voi-mot-ben-mat-bi-bang-kin-a545026.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Triệu Lộ Tư lộ diện với vóc dáng gầy gò đáng lo ngại

    Triệu Lộ Tư lộ diện với vóc dáng gầy gò đáng lo ngại

    Dù nhận được nhiều lời khen sau khi thay đổi ngoại hình, tuy nhiên nhiều người nhận xét Triệu Lộ Tư đang trở nên gầy gò quá mức và cần có chế độ ăn uống hợp lí hơn để cải thiện cân nặng, giúp thân thể trở nên khỏe khoắn hơn.