+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 22/10: Hé lộ sở thích giản dị của Lưu Diệc Phi, nghe xong ai cũng "sốc"

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 22/10/2023: Hé lộ sở thích giản dị của Lưu Diệc Phi, nghe xong ai cũng "sốc", Tịnh Y bất ngờ hiện nguyên hình khi bị chụp lén...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Hé lộ sở thích giản dị của Lưu Diệc Phi, nghe xong ai cũng "sốc"

    Lưu Diệc Phi là một trong những "phú nhị đại" chính hiệu của màn ảnh Hoa ngữ. Ngoài tiền cát-xê cao ngất ngưởng từ những hợp đồng quảng cáo, đóng phim, bản thân gia đình nữ diễn viên cũng rất giàu có. Tuy nhiên Lưu Diệc Phi lại có sở thích vô cùng bình dân, giản dị.

    Mới đây, nàng tiểu hoa đã đăng tải video clip ghi lại quá trình làm việc ở Abu Dhabi. Mở đầu video, nữ diễn viên bày tỏ rằng mình rất vui vì được tiếp viên hàng không chuẩn bị một chiếc bánh kem tươi có in poster nhân vật Mulan của mình. Sau đó là loạt hình ảnh Lưu Diệc Phi quay kích cầu du lịch cho thành phố này với chiếc váy hồng maxi và giày cao gót trắng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2210 he lo so thich gian di cua luu diec phi nghe xong ai cung soc2
    Lưu Diệc Phi chuẩn thần thái đại minh tinh.

    Ngoài những hình ảnh sang chảnh, đúng chuẩn thần thái đại minh tinh, người hâm mộ còn để ý chi tiết Lưu Diệc Phi đặc biệt thích đi dép crocs. Ở hậu trường, cô nàng đã đổi sang một đôi crocs trắng để thuận tiện cho việc quay chụp liên tục. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 2210 he lo so thich gian di cua luu diec phi nghe xong ai cung soc
    Lưu Diệc Phi quay kích cầu du lịch cho thành phố Abu Dhabi. 

    Người hâm mộ ngay lập tức tìm thấy hình ảnh Lưu Diệc Phi cũng đi loại dép này trong hậu trường của Tình Yêu Thứ Ba, đóng cùng Song Seung Hun từ hơn 8 năm trước. Có thể thấy nữ diễn viên vô cùng yêu thích loại dép này vì sự êm ái và thoải mái, thuận tiện di chuyển. 

    tin tuc sao hoa ngu moinhat ngay 2210 he lo so thich gian di cua luu diec phi nghe xong ai cung soc1
    Lưu Diệc Phi đặc biệt thích dép crocs. 

    Tịnh Y bất ngờ hiện nguyên hình khi bị chụp lén

    Tại Cbiz, Cúc Tịnh Y được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh “mỹ nhân 4000 năm có một”, nhờ vẻ ngoài thanh tú, các đường nét chuẩn tỷ lệ vàng.

    Tuy nhiên, nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1994 cũng không ít lần gây tranh cãi, đôi khi vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, lạm dụng photoshop. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền loạt ảnh chụp lén của Cúc Tịnh Y. Trong đó, cả nhan sắc lẫn vóc dáng của nữ diễn viên đều gây thất vọng.

    Cụ thể, các bức ảnh vừa lan truyền được người qua đường ghi lại khi Cúc Tịnh Y tham gia những sự kiện công khai. Trong đó, nữ diễn viên để lộ vóc dáng nhỏ bé, lọt thỏm giữa đám đông, được biết, cô nàng cao khoảng 1m60, với cân nặng khiêm tốn. Bên cạnh đó, Cúc Tịnh Y cũng để lộ gương mặt mệt mỏi, nhiều khuyết điểm, khác một trời một vực so với ảnh tự đăng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 10 2
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 22 10
    Nhan sắc Cúc Tịnh Y qua camera người qua đường gây thất vọng.

    Sau khi loạt ảnh trên được lan truyền, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận đáng chú ý. Trong đó, nhiều người cho rằng họ không nhận ra Cúc Tịnh Y, đồng thời thể hiện sự thất vọng với nhan sắc thật của cô nàng.

    Ngoài ra, công chúng còn “réo” tên Bạch Lộc - kỳ phùng địch thủ của Cúc Tịnh Y vào bài đăng và cho rằng, dù cùng tuổi, nhưng Bạch Lộc trông nhỉnh hơn về nhan sắc lẫn vóc dáng.

    Tuy nhiên, một số khán giả cũng tràn vào bênh vực Cúc Tịnh Y và đính chính rằng loạt ảnh nói trên đã được ghi lại từ khá lâu. Hiện tại, mỹ nhân 4000 năm đã nhuận sắc trở lại nhờ áp dụng chế độ tập luyện, bảo dưỡng hợp lý.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-2210-he-lo-so-thich-gian-di-cua-luu-diec-phi-nghe-xong-ai-cung-soc-a595391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan