+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/12: Nam diễn viên TVB bị bắt giam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 24/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Nam diễn viên TVB bị bắt giam

    Ngày 23/12, HK01 đưa tin tòa án Hong Kong bác đơn kháng cáo của nam diễn viên Dương Minh. Thẩm phán giữ nguyên phán quyết phạt ngôi sao TVB ngồi tù 18 ngày, chịu hai năm tù treo, tước bằng lái xe hai năm và nộp phạt 385 USD cho hành vi lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn.

    Theo HK01, tòa án yêu cầu Dương Minh giao tư trang cho người thân, thi hành án ngồi tù ngay lập tức. Anh được áp giải về trại tạm giam ngay sau phiên tòa.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 12 2022 nam dien vien tvb bi bat giam1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/12: Diễn viên Dương Minh.

    Tháng 8/2020, Dương Minh bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu và gây tai nạn giao thông. Chiếc Mercedes-Benz do anh cầm lái lao qua làn đường ngược chiều, húc đổ gần 60 m dãy phân cách và tông vào vệ đá bên đường. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ nhìn thấy Dương Minh nằm bất động trong xe, người nồng nặc mùi rượu. Hai nhân viên cảnh sát phải đưa anh đến bệnh viện cấp cứu.

    HK01 cho biết vụ bê bối và án phạt ngồi tù giáng đòn nặng nề đến danh tiếng của nam nghệ sĩ. Anh bị TVB hạn chế hoạt động nghệ thuật suốt 2 năm qua. Để cứu vãn sự nghiệp, Dương Minh liên tục nộp đơn kháng cáo. Việc lý lịch có tiền án tiền sự khiến nam diễn viên khó có thể tiếp tục làm việc trong ngành nghệ thuật.

    Bố Lưu Khải Uy phủ nhận cháu gái ghét 'mẹ kế tương lai'

    Ông Lưu Đan - bố diễn viên Lưu Khải Uy - lên tiếng sau tin đồn bé Tiểu Gạo Nếp ghét người yêu mới của bố là diễn viên Lý Hiểu Phong.

    Trả lời truyền thông Hong Kong hôm 22/12, ông Lưu Đan nhấn mạnh rằng cháu gái Tiểu Gạo Nếp của ông chưa bao giờ gặp Lý Hiểu Phong, hay tin đồn ông không thích tóc ngắn nên không thích bạn gái mới của con lại càng sai. Ngoài ra, ông còn nói tin đồn Lưu Khải Uy - Lý Hiểu Phong xích mích vì Tiểu Gạo Nếp là không đúng sự thật.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 12 2022 nam dien vien tvb bi bat giam2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/12: Ông Lưu Đan - bố diễn viên Lưu Khải Uy.

    Khi được hỏi nếu Lưu Khải Uy lấy vợ khác, quyền nuôi Tiểu Gạo Nếp có được chuyển giao cho Dương Mịch hay không, ông Lưu Đan nói không có chuyện đó.

    Trước đó, giới giải trí rộ tin đồn Lưu Khải Uy và bạn gái mới hục hoặc vì thái độ của Tiểu Gạo Nếp trong lần gặp "mẹ kế tương lai". Tin đồn khác còn khẳng định Lưu Khải Uy đang định lấy vợ mới, vì thế, gửi con gái về Bắc Kinh để vợ cũ - diễn viên Dương Mịch - nuôi.

    Lộ ảnh Trương Vân Long hẹn hò Chung Sở Hy

    Mới đây, tay săn ảnh nổi tiếng Lưu Đại Chùy tung loạt ảnh hẹn hò của 2 diễn viên Trương Vân Long và Chung Sở Hy.  Theo tiết lộ, vào ngày 6/11, sau khi đến Thượng Hải thì Trương Vân Long đã lập tức tới nhà Chung Sở Hy. Không lâu sau, tài xế và giúp việc rời khỏi nhà nữ diễn viên để lại không gian riêng cho cả hai.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 24 12 2022 nam dien vien tvb bi bat giam3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 24/12: Trương Vân Long và Chung Sở Hy.  

    Cặp đôi đã cùng nhau nấu nướng và dọn dẹp. Cho đến tận ngày 10/11, Trương Vân Long mới rời đi. Trước đó, 2 ngôi sao cùng hợp tác trong bộ phim Khoảng Cách Xa Nhất. Hiện tại phía cả hai đều giữ im lặng trước tin đồn tình ái.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, HK01 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-24-12-2022-nam-dien-vien-tvb-bi-bat-giam-a561398.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan