+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/12: Diễn viên "Tây du ký 1986" qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 25/12/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Diễn viên "Tây du ký 1986" qua đời

    Ngày 24/12, Sina đưa tin nam diễn viên gạo cội Trịnh Dung qua đời ở tuổi 98. Tin buồn được Nhà hát Nghệ thuật Nhân dân Bắc Kinh thông báo.

    Trên mạng xã hội, các nghệ sĩ từng hợp tác, đặc biệt là đoàn phim Tây du ký 1986 và nhiều thế hệ học trò được cố nghệ sĩ dẫn dắt bày tỏ sự thương tiếc, tri ân cống hiến cho nghệ thuật của Trịnh Dung.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 12 2022 dien vien tay du ky 1986 qua doi1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/12: Nam diễn viên Trịnh Dung qua đời ở tuổi 98.

    Ngày 22/12, đoàn phim Tây du ký 1986 cũng đón nhận tin không vui khi Vương Hy Chung - người đóng vai đại tiên Kim Đỉnh, chuyên gia tạo hình cho 4 thầy trò Đường Tăng và các nhân vật khác trong tác phẩm - qua đời vì bệnh tật. Đây được xem là mất mát lớn với ê-kíp phim kinh điển và nền nghệ thuật Trung Quốc.

    Trịnh Dung sinh năm 1924, là nghệ sĩ kinh kịch nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn trong nền nghệ thuật Trung Quốc. Trước khi mất, ông là thành viên của Hiệp hội nhà viết kịch Trung Quốc, Giám đốc Liên đoàn Văn học và Nghệ thuật Bắc Kinh, thành viên Ủy ban Nghệ thuật của Nhà hát Nghệ thuật Nhân dân Bắc Kinh.

    Theo Bắc Kinh nhật báo, Trịnh Dung là "ngọn hải đăng, sách giáo khoa sống" về diễn xuất và lối sống của người nghệ sĩ ở showbiz Trung Quốc.

    Nhậm Gia Luân vướng tin ngoại tình, ly hôn

    Tối 23/12, nhiều blogger đăng tải thông tin một nam diễn viên nổi tiếng đã ly hôn gây chấn động Cbiz. Blogger tiết lộ cụ thể hơn, tên sao nam này có 3 chữ, từng ngoại tình trong lúc vợ mang bầu và hiện đã có tình mới. 

    Khi tham gia hoạt động của một thương hiệu cao cấp, nam diễn viên này khẳng định đã ly hôn, anh cũng từng được lên chương trình chào đón năm mới của đài truyền hình quốc gia.

    Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng suy đoán nam diễn viên đang được nhắc tới là Nhậm Gia Luân. Thậm chí, từ khóa liên quan đến tài tử họ Nhậm lần lượt đứng hạng 1 và hạng 2 trên bảng hotsearch.

    Đến sáng 24/12, phòng làm việc của Nhậm Gia Luân ra thông báo chính thức, phủ nhận mọi tin đồn: "Nằm không cũng trúng đạn, thật sự quá vớ vẩn".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 25 12 2022 dien vien tay du ky 1986 qua doi2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 25/12: Nhậm Gia Luân. 

    Nhậm Gia Luân sinh năm 1989, là ngôi sao nở muộn của làng giải trí Hoa ngữ. Trong quá khứ, anh từng là vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp và có thời gian thực tập làm ca sĩ tại Hàn Quốc.

    Năm 2014, anh trở về nước và theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Dù vậy, phải đến năm 2019, nhờ vai diễn Lục Dịch trong phim Cẩm Y Chi Hạ, tên tuổi Nhậm Gia Luân mới được biết tới nhiều hơn. Gần đây nhất, anh là cái tên được khán giả yêu mến sau 2 tác phẩm ăn khách Châu Sinh Như Cố và Nhất Sinh Nhất Thế. 

    Nhậm Gia Luân công bố sinh con và kết hôn vào năm 2018. Anh nhiều lần bày tỏ tình cảm với bà xã Nhiếp Hoan trên mạng xã hội. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-25-12-2022-dien-vien-tay-du-ky-1986-qua-doi-a561475.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan