+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/7: Mã Lệ ẵm trọn giải Cây chổi Vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 28/7/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Mã Lệ ẵm trọn giải Cây chổi Vàng

    Ngày 27/7, Sohu đưa tin ban tổ chức giải Cây chổi Vàng công bố kết quả diễn viên, tác phẩm gây thất vọng nhất từ đầu năm 2021 đến ngày 1/1 của điện ảnh Trung Quốc.

    Kết quả chung cuộc, với màn thể hiện kém trong Lý Mậu hoán thái tử và Máy phát hiện nói dối, Mã Lệ nhận giải Nữ diễn viên gây thất vọng nhất. Hai bộ phim hài kịch của cô đều có điểm chất lượng dưới trung bình.

    Đây được xem là bước lùi lớn của Mã Lệ bởi cô từng được khen ngợi là "Nữ hoàng dòng phim hài Trung Quốc". Sau khi tách khỏi Thẩm Đằng trên màn ảnh, Mã Lệ cho thấy khả năng chọn kịch bản và gánh phim kém. Tháng 8, cô có phim Độc hành trên Mặt Trăng, hợp tác trở lại với "ông hoàng phòng vé" Thẩm Đằng.

    ma le sao hoa ngu
    Mã Lệ nhận giải Nữ diễn viên gây thất vọng nhất ở Cây chổi vàng. Ảnh: Sina 

    Tài tử Thường Viễn, đóng cặp với Mã Lệ trong Lý Mậu hoán thái tử ẵm giải Nam diễn viên gây thất vọng nhất. Theo Sohu, Lý Mậu hoán thái tử "thắng đậm" ở giải Cây chổi Vàng.

    Ngoài đạt hai giải về diễn xuất, tác phẩm cũng nằm trong top 3 Bộ phim dở nhất năm, cùng Turandot - Nguồn gốc ma chú và Mặt Trời không bao giờ lặn ở quán rượu. Biên kịch phim là Cao Khả và Dương Hiểu Minh nhận giải Cây chổi Vàng về mặt kịch bản.

    Đạo diễn gây thất vọng nhất năm thuộc về Bao Bối Nhĩ với tác phẩm Sunny Sister và Trịnh Hiểu Long với Turandot - Nguồn gốc ma chú. Trong đó, Turandot - Nguồn gốc ma chú lỗ hơn 147 triệu USD. Phim có kinh phí sản xuất 150 triệu USD, nhưng chỉ thu được gần 3 triệu USD sau 15 ngày ra mắt.

    Giải thưởng Cây chổi Vàng (Golden Broom Awards) có tính chất giống Mâm xôi Vàng tại Hollywood, do Tổng biên tập tạp chí Youth Film Handbook - ông Trình Thanh Tùng - lập ra từ năm 2009. Giải được lập ra với mục đích gọi tên các tác phẩm, vai diễn và hạng mục liên quan dở nhất trong năm của điện ảnh Hoa ngữ.

    Kết quả bầu chọn của giải Cây chổi Vàng được bầu chọn qua hai vòng. Vòng thứ nhất là do khán giả bỏ phiếu, còn vòng thứ hai là đánh giá của hơn 20 chuyên gia trong lĩnh vực điện ảnh.

    Lưu Đức Hoa thuê 4 bảo mẫu, vệ sĩ tháp tùng con gái

    Ngày 27/7, On đưa tin Chu Lệ Thiên - vợ Lưu Đức Hoa - đưa con gái Lưu Hướng Huệ đi chơi ở Disneyland Hong Kong. Đây là lần hiếm hoi truyền thông ghi lại được hình ảnh vợ con Thiên vương xứ Cảng thơm tại nơi công cộng sau nhiều năm.

    Theo cánh săn ảnh, Chu Lệ Thiên và Lưu Hướng Huệ được 4 bảo mẫu và vệ sĩ tháp tùng. Chu Lệ Thiên mặc trang phục giản dị. Con gái 10 tuổi của Lưu Đức Hoa có chiều cao vượt trội, đứng ngang mẹ. Lưu Hướng Huệ được nhận xét có đôi mắt và đôi lông mày giống cha.

    Lưu Đức Hoa hiện ghi hình dự án Tiềm hành. Vì vậy, anh không thể đồng hành với vợ trong các hoạt động ngoại khóa vào mùa hè của con gái.

    Vợ Lưu Đức Hoa xuất thân là thiên kim tiểu thư của gia đình bề thế ở Malaysia. Trong dòng tộc nhà họ Chu, nhiều người giàu có, điển hình là tỷ phú Chu Thiệu Tường, chồng nữ diễn viên Hồ Tịnh.

    Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè vào cuối thập niên 1980. Năm 2008, họ bí mật kết hôn. Đến tháng 5/2012, cặp sao hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Bé Lưu Hướng Huệ ngay từ khi chào đời đến nay đã được cha bảo vệ rất kỹ. Nam diễn viên nổi tiếng là một trong những người cha yêu thương con gái nhất làng giải trí Hoa ngữ.

    Tờ On cho hay Lưu Đức Hoa chi tới một triệu HKD (120.000 USD) mỗi năm để thuê 10 vệ sĩ và 3 bảo mẫu theo sát vợ con. Biệt thự của anh cũng được dựng hàng rào dây thép gai để tránh những người hiếu kỳ. Năm con gái lên 3 tuổi, tài tử đã chi hơn 200 triệu HKD (25,4 triệu USD) mua máy bay riêng để vợ con dễ dàng du lịch khắp nơi.

    Lâm Chí Dĩnh mất trí nhớ tạm thời sau tai nạn nghiêm trọng

    Ngày 27/7, theo thông tin mới nhất từ Sina, Lâm Chí Dĩnh vẫn đang được tích cực điều trị. Hiện, Lâm Chí Dĩnh có thể giao tiếp với mọi người xung quanh nhưng anh đã bị mất trí nhớ tạm thời.

    Gia đình của Lâm Chí Dĩnh chia sẻ rằng, dù đã tỉnh táo và có thể trò chuyện đơn giản nhưng nam diễn viên vẫn không nhớ được nhiều thông tin về vụ tai nạn. Do đó, tài tử Thiên long bát bộ mong khán giả cho mình thêm thời gian để hồi phục. Anh sẽ trả lời các nghi vấn liên quan đến vụ tai nạn khi sức khỏe tốt hơn.

    lam chi dinh mat tri nho tam thoi sau tai nan nghiem trong 2
    Tài tử Lâm Chí Dĩnh.

    Trước đó, hôm 26/7 nam diễn viên đã được phẫu thuật ghép xương bả vai. Đồng thời, con trai Jenson của Lâm Chí Dĩnh đã hồi phục và đưa về nhà để theo dõi.

    Lâm Chí Dĩnh sẽ phải trải qua quá trình phẫu thuật xương mặt vào ngày 27-28/7. Nếu ca phẫu thuật thành công, nam diễn viên được coi như là vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Vì bị đa chấn thương, nam diễn viên sẽ phải mất khoảng 1-2 năm để hồi phục hoàn toàn.

    Trước đó, ngày 22/7, chiếc xe ô tô chở Lâm Chí Dĩnh và con trai đang di chuyển trên đường phố Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) thì bất ngờ đâm vào rào chắn khiến đầu xe hư hỏng nặng. Hai cha con nam diễn viên được kéo ra khỏi ô tô trước khi chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt.

    Sau khi được cứu ra, đứa nhỏ không hề la khóc mà chỉ nói hôm nay tới tham dự một cuộc đua xe, nhưng bây giờ không đi được nữa rồi. Về phần Lâm Chí Dĩnh, vết thương của anh khá nghiêm trọng, cả mặt dính máu, mất khả năng nói.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-7-ma-le-am-tron-giai-cay-choi-vang-a545983.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan