+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/5: Triệu Lệ Dĩnh lập kỷ lục khi đạt 200 tỷ lượt xem phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 29/5/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Triệu Lệ Dĩnh lập kỷ lục khi đạt 200 tỷ lượt xem phim

    Ngày 29/5 (giờ địa phương), Sina đưa tin theo thống kê từ trang Vlinkage, tổng lượt xem trực tuyến của các bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đạt 200 tỷ, cao nhất trong lịch sử giới giải trí Hoa ngữ. Trong đó, nữ diễn viên có 7 tác phẩm đạt hơn 10 tỷ lượt xem.

    Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng là minh tinh cán mốc 100 tỷ lượt xem nhanh nhất tại Trung Quốc, Vlinkage gọi Triệu Lệ Dĩnh là "nữ vương trăm tỷ". Sinabình luận thành tích này củng cố danh hiệu "nữ hoàng phim truyền hình" của Triệu Lệ Dĩnh, cho thấy sự yêu mến của công chúng dành cho cô.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 5 2022 trieu le dinh lap ky luc khi dat 200 ty luot xem phim1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/5: Triệu Lệ Dĩnh.

    Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng từ năm 2013, sau khi đóng chính trong bộ phim Lục Trinh truyền kỳ. Cô có nhiều tác phẩm nổi bật như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Minh Lan truyện, Sam Sam đến rồi, Thục Sơn chiến kỷ, Tru tiên: Thanh vân chí...

    Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh tham gia phim truyền hình cổ trang Dữ phượng hành, đóng cặp với Lâm Canh Tân.

    Bên cạnh đó, tổng lượt xem tích lũy của Dương Mịch là 132 tỷ. Dương Mịch cũng là cái tên thu hút trong mảng phim truyền hình thần tượng. Cô nổi tiếng với các bộ phim như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, hiện là dự án có lượt xem cao nhất trong lịch sử phim truyền hình Hoa ngữ với 59 tỷ, Người đàm phán, Cổ kiếm kỳ đàm... Dương Mịch mới xác nhận tham gia dự án Hồ yêu Tiểu Hồng Nương.

    Nữ thần thanh xuân Vương Tâm Lăng tỏa sáng trở lại

    Vương Tâm Lăng bất ngờ trở thành cái tên khuấy đảo làng giải trí Hoa ngữ sau khi xuất hiện trong một chương trình giải trí sau nhiều năm vắng bóng vì bị bạn trai tung ảnh nóng.

    Sau khi tập đầu tiên của chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 3 được công chiếu ngày 20/5, nữ ca sĩ Đài Loan Vương Tâm Lăng trở thành cái tên gây chú ý nhất. Trong chương trình, Vương Tâm Lăng tái hiện ca khúc Yêu anh - bản hit làm nên tên tuổi cô gần hai thập niên trước. Tiết mục của nữ ca sĩ 39 tuổi trở thành chủ đề được tìm kiếm và bàn luận hàng đầu trên mạng xã hội Weibo và nền tảng video Douyin (TikTok phiên bản nội địa).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 5 2022 trieu le dinh lap ky luc khi dat 200 ty luot xem phim2
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/5: Vương Tâm Lăng.

    Màn tái hiện bản hit với điệu nhảy sôi động trong bộ đồng phục học sinh quen thuộc của Vương Tâm Lăng trên sân khấu được người hâm mộ Trung Quốc, chủ yếu là đàn ông trung niên, ủng hộ nhiệt tình. Nhiều người ca ngợi cô vẫn nhảy tốt và hát hay như ở thời kỳ đỉnh cao và ngoại hình dường như không thay đổi. "Tại sao cô ấy vẫn ngọt ngào đến thế sau bao nhiêu năm nhỉ?", một người dùng Douyin bình luận và nhận được 700.000 lượt thích.

    "Cô ấy rất trẻ trung, xinh đẹp khi tôi còn nhỏ. Bây giờ, tôi đã trưởng thành và cô ấy vẫn không hề thay đổi", một người dùng Weibo bình luận và thu hút 43.000 lượt tương tác.

    Hoa hậu Hong Kong Trần Pháp Dung làm rõ tin kết hôn

    Mới đây, trên trang cá nhân, Trần Pháp Dung đăng tải bài viết phủ nhận việc sắp kết hôn. Trước đó không lâu, người đẹp 55 tuổi chia sẻ một đoạn video, trong đó hình ảnh cô đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Sau những tin đồn lập gia đình, Hoa hậu Hong Kong viết: "Nhìn thấy những đầu báo viết tôi sắp kết hôn thật là hài hước, thật ra tôi đang quay phim truyền hình, chiếc nhẫn là đạo cụ của đoàn làm phim mà thôi, vì trong phim tôi kết hôn rồi".

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 29 5 2022 trieu le dinh lap ky luc khi dat 200 ty luot xem phim3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 29/5: Trần Pháp Dung.

    Trần Pháp Dung sinh năm 1967, là người Hong Kong nhưng sinh ra ở Tô Thiên, Giang Tô, Đại Lục. Năm 1989, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và giành được vương miện.

    Sau cuộc thi sắc đẹp, cô gia nhập đài TVB và tham gia nhiều bộ phim như Hồ Sơ Trinh Sát 3, Mỹ Vị Thiên Vương, Đội Điều Tra Liêm Chính...

    Cô từng gặp nhiều đổ vỡ trong chuyện tình cảm, thậm chí bị bạn trai cũ lừa số tiền lớn. Cũng bởi lẽ đó mà cho đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa kết hôn.

    Trần Pháp Dung từng tâm sự: "Tôi tin vào tình yêu, nhưng tôi không bao giờ đòi hỏi, không ép buộc. Tôi cũng không nóng vội bởi đâu biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Bây giờ tôi là một người độc thân hạnh phúc".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo, Baidu 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-29-5-2022-trieu-le-dinh-lap-ky-luc-khi-dat-200-ty-luot-xem-phim-a539250.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Cựu hoa hậu Mexico gặp tai nạn máy bay

    Cựu hoa hậu Mexico gặp tai nạn máy bay

    Cựu hoa hậu Mexico Geraldine Ponce - Thị trưởng thành phố Tepic, bang Nayarit, Mexico gặp tai nạn khi đang trên đường đi công tác. Chiếc máy bay gặp sự cố và buộc phải hạ cánh khẩn cấp.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cựu hoa hậu Mexico gặp tai nạn máy bay

    Cựu hoa hậu Mexico gặp tai nạn máy bay

    Cựu hoa hậu Mexico Geraldine Ponce - Thị trưởng thành phố Tepic, bang Nayarit, Mexico gặp tai nạn khi đang trên đường đi công tác. Chiếc máy bay gặp sự cố và buộc phải hạ cánh khẩn cấp.