+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 3/10: Bình chọn sao nam châu Á hấp dẫn nhất, thứ hạng của Tiêu Chiến gây tranh cãi

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 3/10/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Bình chọn sao nam châu Á hấp dẫn nhất, thứ hạng của Tiêu Chiến gây tranh cãi

    Mới đây, trang web nổi tiếng KingChoice đã tổ chức cuộc bình chọn để xác định nam ngôi sao châu Á hấp dẫn nhất trong năm 2023, với danh sách gồm 100 ứng cử viên. Cuộc khảo sát kéo dài một tháng để người hâm mộ bình chọn đã kết thúc vào ngày 30/9, và người chiến thắng danh hiệu cao nhất đã được tiết lộ. Kết quả này đã gây ra nhiều tranh cãi, đặc biệt là về thứ hạng của Tiêu Chiến và Lee Min Ho.

    Nằm trong top 10 là những gương mặt đang làm mưa làm gió giới giải trí châu Á như Jungkook, V (BTS), Dimash Kudaibergen, Lee Joon Gi,... Tuy nhiên, hai vị trí gây bất ngờ nhất lại chính là nam diễn viên Tiêu Chiến tới từ Trung Quốc và nam thần Lee Min Ho. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 10 binh chon sao nam chau a hap dan nhat thu hang cua tieu chien gay tranh cai5
     Không ít những tranh cãi liên quan tới thứ hạng của Tiêu Chiến và Lee Min Ho. 
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 10 binh chon sao nam chau a hap dan nhat thu hang cua tieu chien gay tranh cai3
    Nam diễn viên Lee Min Ho. 

    Mặc dù ở ngôi sao City Hunter luôn toát ra vẻ đẹp lịch lãm, chỉn chu dù ngày càng lớn tuổi, Lee Min Ho lại gây bất ngờ khi chỉ xếp ở vị trí thứ 6 với 39.719 phiếu bầu. Gương mặt điển trai, khí chất chuẩn nam thần là lý do giúp Lee Min Ho nhận được nhiều tình cảm từ khán giả dù diễn xuất thường bị chê một màu. Tài tử sinh năm 1987 luôn sở hữu lượng fan đông đảo, bên cạnh đó anh chàng gần đây còn liên tục dính tin đồn hẹn hò với sao hạng A Song Hye Kyo. 

    Gây tranh cãi hơn cả là nam diễn viên Tiêu Chiến. Tiêu Chiến có 961.299 phiếu bầu, giữ vị trí thứ 2 trong danh sách sao nam châu Á hấp dẫn nhất trong năm 2023. Vào tháng 8 trước đó, anh được người hâm mộ bình chọn là sao nam Trung Quốc đẹp trai nhất năm 2023. Trong cuộc bình chọn về độ hấp dẫn năm 2022, anh chỉ giữ hạng 4, tuy nhiên đã vươn lên vị trí thứ 2 trong năm nay.

    Phim của Thành Nghị vẫn lập thành tích khủng

    Sau thành công của "Liên Hoa Lâu", Thành Nghị đã nhanh chóng quay trở lại với bộ phim "Gió Nam Hiểu Lòng Tôi". Đây là lần đầu anh đóng vai nam chính trong một tác phẩm hiện đại.

    Theo thông tin mới được công bố, "Gió Nam Hiểu Lòng Tôi" đã đứng đầu trong danh sách các phim hiện đại hot của tháng 9 với điểm số nhiệt độ lên tới 9467.70.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 10 binh chon sao nam chau a hap dan nhat thu hang cua tieu chien gay tranh cai
    Gió Nam Hiểu Lòng tôi không được đánh giá cao thời điểm phát sóng.
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 3 10 binh chon sao nam chau a hap dan nhat thu hang cua tieu chien gay tranh cai2

    Ngoài ra, Thành Nghị đã có hai vị trí trong danh sách những ngôi sao nổi tiếng của quý 3 trên trang Maoyan. Anh đứng thứ 3 với vai diễn trong "Liên Hoa Lâu" và thứ 5 với vai trong "Gió Nam Hiểu Lòng Tôi". Các vị trí đầu bảng thuộc về Tiêu Chiến và Dương Tử.

    Thành Nghị đang chứng tỏ sự đa năng của mình, không chỉ trong lĩnh vực phim cổ trang mà còn trong phim hiện đại. "Gió Nam Hiểu Lòng Tôi" đặc biệt đáng chú ý vì dù có nguồn đầu tư không lớn, phim vẫn thu về mức doanh thu ấn tượng, thậm chí trước khi ra mắt chính thức nhờ việc bán bản quyền trình chiếu trực tuyến cho Youku.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-3-10-2023-binh-chon-sao-nam-chau-a-hap-dan-nhat-thu-hang-cua-tieu-chien-gay-tranh-cai-a593565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan