+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/1: Huỳnh Hiểu Minh đi du lịch một mình hậu thông báo ly hôn với Angela Baby

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 30/1/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Hiểu Minh đi du lịch một mình hậu thông báo ly hôn với Angela Baby

    Sina đưa tin, nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh một mình xuất hiện tại sân bay hôm 29/1 (giờ địa phương) để đi du lịch.

    Diễn viên mang theo một vali hành lý nhỏ, mặc áo khoác dày, khẩu trang che kín mặt. Anh từ chối mọi câu hỏi của truyền thông. Tâm trạng Huỳnh Hiểu Minh không nặng nề, trái lại thoải mái, vui vẻ. Đây là lần đầu tiên anh lộ diện kể từ thông báo ly hôn diễn viên Angela Baby hai ngày trước.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 1 2022 huynh hieu minh di du lich mot minh hau thong bao ly hon voi angela baby1
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/1: Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại sân bay.

    Một số nguồn tin cho hay tâm trạng Hiểu Minh không nhiều thay đổi sau công bố ly hôn do đã có sự chuẩn bị tâm lý một thời gian dài. Hai vợ chồng được cho trục trặc khoảng gần ba năm, tình cảm phai nhạt dần. Về mặt pháp lý, để chuẩn bị cho việc ly dị, cả hai từng bước cắt đứt liên đới tài chính.

    Theo Sina, các công ty kinh doanh chung của hai vợ chồng đã có sự phân tách rõ ràng từ giữa 2021. Tính đến hiện tại, 48 công ty do Hiểu Minh đứng tên, 3 công ty do Angela Baby đứng tên đều hoạt động độc lập, không có sự ràng buộc với bên còn lại. 

    Trước khi tuyên bố ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã không trò chuyện trong một thời gian dài. Lần tương tác gần đây nhất giữa hai người là vào ngày 6/1/2021. Khi đó, Angela Baby đã gửi một bài báo dài để thanh minh cho bản thân, phủ nhận tin đồn rằng mình có liên quan đến mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi.

    Trong bài viết, cô gọi Huỳnh Hiểu Minh là ông Huỳnh, từ ngữ khách sáo, cho thấy hôn nhân giữa hai người có vấn đề. Sau đó, mọi tương tác của họ đều là liên quan tới con cái. Trong khi Hiểu Minh nhiều lần thể hiện động thái hợp tác, ví dụ rút khỏi show Chị gái đạp gió rẽ sóng 2, chúc mừng sinh nhật vợ trên mạng xã hội, Angela Baby đều không để tâm.

    Dù đã ly hôn, Trương Bá Chi vẫn làm 1 việc khiến Tạ Đình Phong cảm động

    Trang 163 mới đây có 1 bài viết với dòng tít gây xôn xao: "Tạ Đình Phong chia sẻ, dù đã ly hôn nhưng Trương Bá Chi vẫn làm 1 việc khiến anh cảm động cả 1 đời". Trong 1 bài phỏng vấn thực hiện cách đây nhiều năm, khi MC hỏi về mỹ nhân họ Trương, Tạ Đình Phong đã kể lại 1 chuyện anh từng được chứng kiến. Thời gian đó, Trương Bá Chi có lịch trình quay phim ở Nội Mông. Trong lúc nghỉ ngơi tại khách sạn, nữ diễn viên phát hiện cô gái ở phòng đối diện có ý định nhảy lầu tự tử.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 1 2022 huynh hieu minh di du lich mot minh hau thong bao ly hon voi angela baby2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/1: Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

    Ngay khi phát hiện ra sự việc, mỹ nhân Bạch Phát Ma Nữ vội vàng gọi điện cho cảnh sát tới cứu, đồng thời ra sức thuyết phục cô gái đừng nghĩ quẩn. Nhờ có sự giúp đỡ kịp thời của người đẹp họ Trương, cô gái này đã được giải cứu, bảo toàn tính mạng. Điều này không chỉ khiến gia đình cô gái cảm kích mà còn khiến Tạ Đình Phong vô cùng cảm phục vợ mình.

    Mẹ chồng cũ cũng từng dành những lời ngợi khen đầy tự hào cho Trương Bá Chi: "Con dâu tôi có tấm lòng nhân hậu, luôn sẵn sàng làm việc thiện".

    Nhờ tính cách hướng thiện, hào sảng, lại luôn gắng sức tự lập chăm lo cho 3 cậu con trai mà Trương Bá Chi nhận được sự yêu mến của gia đình Tạ Đình Phong. Suốt bao năm qua, ông Tạ Hiền - bố của tài tử Vô Cực - vẫn luôn coi trọng, yêu thương cô con dâu cũ. Ông từng tuyên bố gia đình nhà họ Tạ chỉ có 1 mình Trương Bá Chi là con dâu.

    Lưu ly mỹ nhân sát sắp ra phần 2

    Mới đây, trang Sina đưa tin rầm rộ về việc Lưu ly mỹ nhân sát sắp ra phần 2, thông tin nhanh chóng được netizen bàn tán xôn xao trên các trang mạng xã hội. Các blogger xứ Trung cũng tung tin, phần 2 của bộ phim này sẽ được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Hoa Ngàn Hương kể về 12 kiếp yêu đương của cặp đôi chính.   

    Lưu ly mỹ nhân sát năm 2020 chính là tác phẩm giải tỏa cơn khát của các mọt phim cổ trang huyền huyễn (thể loại nâng cao của tiên hiệp, mang yếu tố phép thuật đặt trong bối cảnh cổ đại bao gồm cả tiên giới và ma giới).

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 30 1 2022 huynh hieu minh di du lich mot minh hau thong bao ly hon voi angela baby3 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 30/1: Poster phim Lưu ly mỹ nhân sát.

    Giành điểm số cao chót vót trên Douban đồng thời lọt danh sách phim được tìm kiếm nhiều nhất trong suốt thời gian lên sóng, Lưu ly mỹ nhân sát đã thực sự chiếm sóng mạng xã hội thời điểm lúc bấy giờ. Không những thế, Lưu ly mỹ nhân sát còn được khán giả ca ngợi là tác phẩm cổ trang xứng đáng được mong chờ. 

    Chưa kể, sau khi Lưu ly mỹ nhân sát làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, cặp diễn viên chính là Thành Nghị - Viên Băng Nghiên phất lên như diều gặp gió. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina, 163 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-30-1-2022-huynh-hieu-minh-di-du-lich-mot-minh-hau-thong-bao-ly-hon-voi-angela-baby-a527295.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan