+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/8: Vướng tin đồn sinh con cho Hồ Ca, Vương Hiểu Thần nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 31/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Vướng tin đồn sinh con cho Hồ Ca, Vương Hiểu Thần nói gì?

    Ngày 30/8, theo QQ, dư luận Trung Quốc xôn xao trước thông tin nam diễn viên Hồ Ca bí mật kết hôn với người đẹp Vương Hiểu Thần. Người đưa tin khẳng định hai diễn viên có với nhau một con gái.

    Trước nghi vấn hôn nhân với Hồ Ca, Vương Hiểu Thần đích thân phủ nhận. Nữ diễn viên trả lời hàng loạt bình luận chất vấn từ khán giả và cho biết những tin đồn thất thiệt như trên khiến đường tình duyên của cô lận đận. "Con đường tới hôn nhân của tôi điêu đứng cũng vì mấy tin tức trời ơi đất hỡi. Sao các bạn không nói rằng tôi sinh ra một con khỉ luôn đi", Vương Hiểu Thần bức xúc.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 8 2022 vuong tin don sinh con cho ho ca vuong hieu than noi gi1 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/8: Hồ Ca (trái) và Vương Hiểu Thần.

    Theo QQ, đây không phải lần đầu Vương Hiểu Thần và Hồ Ca vướng tin đồn kết hôn. Từ năm 2019, cả hai đã bị đồn có mối quan hệ tình nhân. Trong cả hai lần dính thị phi tình ái với đồng nghiệp, Vương Hiểu Thần và Hồ Ca đều bác bỏ.

    Hồ Ca và Vương Hiểu Thần từng hợp tác trong 2 tác phẩm. Năm 2005, họ đóng Anh hùng xạ điêu. Nam diễn diễn thủ vai Quách Tĩnh, còn Hiểu Thần đóng mẹ vợ của anh trong phim. Cùng năm, họ chính thức nên duyên trên màn ảnh với tác phẩm Tháng ngày tươi đẹp.

    Trương Bá Chi hàn gắn mối quan hệ với mẹ ruột tệ bạc

    Mới đây, Trương Bá Chi đăng tải một bức ảnh cùng mẹ ruột lên story Instagram với dòng chữ: "Love You". Trong ảnh, bà Shally đứng sát, mỉm cười hạnh phúc bên con gái. Truyền thông cho biết thêm, những năm gần đây, mối quan hệ giữa mẹ con Trương Bá Chi chuyển biến tốt. Nữ diễn viên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình cũng như quan tâm chăm sóc cha mẹ ruột.

    Bà Shally từng là mỹ nhân nức tiếng Hong Kong (Trung Quốc), mang vẻ đẹp lai Trung -  Anh. Bà có 4 đời chồng và hầu như đều là những nhân vật có máu mặt.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 31 8 2022 vuong tin don sinh con cho ho ca vuong hieu than noi gi2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 31/8: Trương Bá Chi và mẹ ruột. 

    Trương Bá Chi là con của bà Shally với người chồng thứ hai, một đại ca xã hội đen khét tiếng có biệt danh "Hồ Tu Dũng". Hai người ly hôn khi Trương Bá Chi lên 7 tuổi. Ngay từ khi còn nhỏ, bà Shally đã định hướng con gái vào showbiz để kiếm tiền. Được biết bà có nhiều tật xấu, trong đó nặng nhất là nghiện cờ bạc.

    Cũng bởi việc này mà quan hệ giữa Trương Bá Chi và mẹ từng rất căng thẳng. Nữ diễn viên Vua Hài Kịch phải làm việc vất vả để kiếm tiền trả nợ cho mẹ. Cô từng chia sẻ bản thân có tuổi thơ không mấy hạnh phúc, bị mẹ ruột đối xử tệ bạc.

    Năm 2018, truyền thông Hong Kong ghi lại được hình ảnh bà Shally làm tài xế xe công nghệ. Thời điểm này rất nhiều cư dân mạng chỉ trích Trương Bá Chi khi cô phải để mẹ lao động vất vả kiếm sống. Phía bà Shally sau đó cho biết, bà hoàn toàn có thể đi làm tự kiếm tiền, tận hưởng cuộc sống hiện tại của riêng mình.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-31-8-2022-vuong-tin-don-sinh-con-cho-ho-ca-vuong-hieu-than-noi-gi-a549496.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan