+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/2: Tạ Đình Phong gay gắt khi được hỏi về con thứ 3 của Trương Bá Chi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 5/2/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Tạ Đình Phong gay gắt khi được hỏi về con thứ 3 của Trương Bá Chi

    Năm 2018, Trương Bá Chi khiến showbiz bất ngờ khi tuyên bố hạ sinh nhóc tì thứ 3. Vậy nhưng, suốt hơn 3 năm qua, nữ diễn viên luôn giấu danh tính của cha đứa bé.

    Thậm chí, không ít người đồn đoán về "tình bí mật" của mỹ nhân họ Trương, từ những ngôi sao tiếng tăm trong làng giải trí như Châu Tinh Trì, Trần Quán Hy, Tạ Đình Phong cho đến các đại gia giấu mặt, tuy nhiên "Tinh nữ lang" không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

    Trang QQ ngày 4/2 bất ngờ có bài viết lật lại cuộc phỏng vấn cũ của Tạ Đình Phong. Phóng viên của chương trình ngày hôm đó gây xôn xao khi hỏi tài tử họ Tạ câu: "Con trai thứ 3 của Trương Bá Chi có giống anh không?".

    Có thể nói, đây là câu hỏi "chí mạng", cố tình khiến công chúng hiểu lầm, dồn Tạ Đình Phong vào tình thế khó, bắt buộc phải thừa nhận mối quan hệ với bé Marcus - con trai thứ 3 của vợ cũ.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 2 2022 ta dinh phong gay gat khi duoc hoi ve con thu 3 cua truong ba chi copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/2: Tạ Đình Phong bị "hỏi khó" về con của vợ cũ. Ảnh: QQ.

    Lâm vào tình thế khó xử, mỹ nam Vô Cực tỏ thái độ khó chịu ra mặt. Anh gay gắt đáp trả lại: "Có phải con của tôi đâu mà giống tôi". Vì câu trả lời này, cư dân mạng nhận xét Tạ Đình Phong không muốn bị truyền thông và người hâm mộ hiểu lầm mối quan hệ giữa anh và bé Marcus.

    Con trai thứ 3 của Trương Bá Chi là kết quả tình yêu giữa nữ diễn viên và một người đàn ông bí mật, hoàn toàn không phải của Tạ Đình Phong. Cặp đôi không hề tái hợp như nhiều người vẫn lầm tưởng.

    Phim của Chung Hán Lương nhận điểm thấp bất ngờ vì nội dung cũ kĩ

    Sáng ngày 3/2, bộ phim Đời này có em chính thức công bố điểm đánh giá Douban sau gần một tháng lên sóng. Trái với kì vọng của nhiều người, điểm nhận về của bộ phim không quá xuất sắc, chỉ dừng lại ở con số 6,3.

    Thời gian đầu lên sóng, Đời này có em có rất nhiều thành tích nổi bật và độ phủ sóng của bộ phim cũng rất cao. Chính bởi vậy cho đến khi điểm Douban của bộ phim được công bố, không ít người đã bày tỏ sự bất ngờ, không tin vào mắt mình. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 2 2022 ta dinh phong gay gat khi duoc hoi ve con thu 3 cua truong ba chi2 copy
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/2: Poster phim Đời này có em. Ảnh: Weibo. 

    Nếu nhìn nhận một cách tổng quát, điểm số 6,3 của Đời này có em không phải là không có nguyên do. Với nội dung "tan hợp hợp tan" đầy phức tạp, bộ phim có vẻ như phù hợp hơn cả đối với nhóm người trưởng thành, đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Còn lớp trẻ khi xem Đời này có em sẽ khó mà có được sự đồng cảm với các nhân vật. Do đó nhiều người sẽ chọn bỏ ngang khi xem bộ phim này.

    Ở phương diện khách quan, motif của Đời này có em sớm đã không còn mới mẻ và quá dễ đoán với khán giả thời nay, điểm sáng của bộ phim chỉ có thể nhắc đến diễn xuất của Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm.

    Hình ảnh mới nhất của Tô Hữu Bằng khiến khán giả 'không nhận ra'

    Mới đây, Tô Hữu Bằng tham gia mở màn MV mới, ủng hộ Thế vận hội Bắc Kinh 2022. Sau khi MV ra mắt, nhiều người nhận ra nam diễn viên trông béo hơn nhiều, gương mặt tròn trịa, Orientdaily đưa tin. 

    Ở tuổi 48, Tô Hữu Bằng dần mất đi vẻ đẹp trai, lãng tử ngày nào, thay vào đó là gương mặt lộ rõ dấu thời gian. Khán giả nhận xét anh "đã trở thành một ông chú", "Trả lại tôi Tô Hữu Bằng ngày đó"... Nhiều fan bênh vực Tô Hữu Bằng, nói anh trưởng thành hơn, đĩnh đạc hơn, điều đó là hoàn toàn bình thường ở tuổi ngoại tứ tuần.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 5 2 2022 ta dinh phong gay gat khi duoc hoi ve con thu 3 cua truong ba chi3
    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/2: Hình ảnh mới nhất của Tô Hữu Bằng. Ảnh: Orientdaily. 

    Tô Hữu Bằng là "ngôi sao quốc dân" của làng giải trí Trung Quốc. Anh được yêu mến với vai trò thành viên nhóm nhạc Những Chú Hổ Con hay hàng loạt phim như Hoàn Châu Cách Cách, Tân dòng sông ly biệt... Anh từng được fan gán ghép hẹn hò các bạn diễn nữ như Lâm Tâm Như, Triệu Vy, tuy nhiên luôn cho thấy họ là anh em tốt. Vài năm trước, có tin đồn anh yêu Mã Tư Thuần, một đàn em kém nhiều tuổi. Tô Hữu Bằng đã lên tiếng đính chính rằng thông tin đó sai sự thật.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-5-2-2022-ta-dinh-phong-gay-gat-khi-duoc-hoi-ve-con-thu-3-cua-truong-ba-chi-a527596.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan