+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 5/10: Dương Tử bị chê tại đất Pháp

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 5/10/2023 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Dương Tử bị chê tại đất Pháp

    Thời gian gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đã được dịp xôn xao trước sự đổ bộ của nhiều ngôi sao đình đám Cbiz đến châu Âu để tham gia các sự kiện lớn về thời trang thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2023. Vốn bị ví như “thảm họa thời trang” của Cbiz nhưng lần này, Dương Tử lại khiến dân tình có cái nhìn khác khi xuất hiện với vẻ ngoài sang - xịn - mịn. 

    Tuy được đánh giá cao về mặt nhan sắc lẫn khả năng cân đồ nhưng Dương Tử lại mất điểm khi có hành động lố lăng ngay tại đường phố Paris, Pháp. Cụ thể, mới đây, cô nàng đã đăng tải lên tài khoản mạng xã hội của mình video đu trend nhảy trên nền nhạc vui nhộn ngay dưới chân tháp Eiffel, biểu tượng của nước Pháp. 

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 510 duong tu bi che tai dat phap5

    Dương Tử bị chê cười vì lố lăng tại đất Pháp.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 510 duong tu bi che tai dat phap4
    Nữ diễn viên Dương Tử.

    Hành động của cô nàng đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và du khác có mặt tại đây vào thời điểm đó. Nhiều người cho rằng hành động nhảy nhót vô tư của Dương Tử tại nơi công cộng là vô duyên, lố lăng và thiếu lịch sự. Có thể thấy, trái ngược với biểu cảm vui vẻ và hào hứng của cô nàng chính là sự lạnh nhạt và có thất khó chịu của người dân vô tình lọt vào ống kính. 

    Tuy nhiên, người hâm mộ nữ diễn viên lại cho rằng nhảy múa là một phong tục văn hóa địa phương mới nổi ở Paris. Việc Dương Tử nhảy trước tháp Eiffel, ở Paris người dân coi cũng là một hành động giao lưu văn hóa, đồng thời là một môn thể thao. Chính vì vậy, việc làm của Dương Tử không hề sai hay bất lịch sự như nhiều ý kiến trái chiều quy chụp. 

    Nhan sắc chị gái Bạch Lộc gây thất vọng

    Trong năm 2023 này, Trần Đô Linh nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng say khi vào vai phụ trong một loạt phim cổ trang. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến Thiên Hoan ở Trường Nguyệt Tẫn Minh và Lan Phu nhân trong Vân Chi Vũ. Nhan sắc xinh đẹp, hợp cổ trang của cô nàng ngay lập tức nhận về vô số lời khen ngợi của công chúng.

    Sau thành công của một loạt vai phụ, Trần Đô Linh cuối cùng cũng có vai nữ chính mới ở Đại Mộng Quy Ly. Trong dự án cổ trang này nàng tiểu hoa hợp tác cùng nam thần Hầu Minh Hạo. Những hình ảnh đầu tiên trong Đại Mộng Quy Ly đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều đặc biệt là tạo hình của nữ chính do Trần Đô Linh đóng.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 510 duong tu bi che tai dat phap
    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 510 duong tu bi che tai dat phap2

    Chị gái Bạch Lộc gây thất vọng trong phim mới.

    Trong dự án Đại Mộng Quy Ly, nữ chính Trần Đô Linh có tạo hình cổ trang nhẹ nhàng với màu trắng chủ đạo. Tuy nhiên, nhan sắc cô nàng lại bị chê nhạt nhòa, ánh mắt vô hồn thiếu sức sống. Nhiều ý kiến bày tỏ tạo hình nữ chính của Trần Đô Linh thậm chí còn kém xa các tạo hình nữ phụ trước đó ở Trường Nguyệt Tẫn Minh và Vân Chi Vũ.

    Đặc biệt, nữ chính Trần Đô Linh của Đại Mộng Quy Ly bị chê lép vế hoàn toàn trước nữ phụ Trình Tiêu. Trong những hình ảnh được đăng tải, cô nàng diện một bộ trang phục màu xanh, kiểu tóc buộc cao đơn giản làm tôn lên gương mặt xinh đẹp, sắc sảo. Nhan sắc của Trình Tiêu được nhận xét là hoàn toàn áp đảo “chị gái” Bạch Lộc khi xuất hiện chung trong một khung hình.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-510-duong-tu-bi-che-tai-dat-phap-a593881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan