+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 9/10: "Trường Tương Tư" của Dương Tử thông báo tin vui

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 9/10/2023: "Trường Tương Tư" của Dương Tử thông báo tin vui, Cảnh hôn đầy thân mật giữa Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ khiến fan sốt rần rần...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    "Trường Tương Tư" của Dương Tử thông báo tin vui

    Dựa trên báo cáo từ Dữ liệu Khốc Vân (một nền tảng lớn của Trung Quốc) Quý 3/2023 mới đây, siêu phẩm cổ trang Trường Tường Tư của Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ đã khiến dân tình bất ngờ tới cực điểm vì mang về loạt thành tích đáng nể, chỉ thiếu chút nữa là all-kill, điều mà ngay cả phim của "đỉnh lưu đoạn tầng" Tiêu Chiến cũng không làm được.

    Theo đó, Trường Tương Tư dẫn đầu các hạng mục: Top 1 tổng view các tập (phim chiếu mạng + đài) kỳ nhiệt bá; Top 1 tổng view các tập (phim chiếu mạng) kỳ nhiệt bá; Top 1 view trung bình tập (phim chiếu mạng + đài) kỳ nhiệt bá; Top 1 view trung bình tập (phim chiếu mạng) kỳ nhiệt bá; Top 1 view trung bình/ ngày (phim chiếu mạng) kỳ nhiệt bá. Đồng thời, lọt Top 2 view trung bình/ ngày (phim chiếu mạng + đài) kỳ nhiệt bá; Top 2 giá trị gia tăng (phim chiếu mạng + đài) kỳ nhiệt bá.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 10 truong tuong tu cua duong tu thong bao tin vui5
    Trường Tương Tư xuất sắc vượt mặt nhiều siêu phẩm của màn ảnh Hoa ngữ Quý 3/2023.

    Thống kê cho thấy, kết thúc kỳ nhiệt bá, Trường Tương Tư đạt trung bình 76.88 triệu view/ tập, tổng lượng người xem đạt được 29.98 tỷ với 39 tập phim ở phần 1, một con số đầy ấn tượng.

    *(Kỳ nhiệt bá/ Nhiệt bá kỳ tạm hiểu là khoảng thời gian phim đang chiếu)

    Trường Tương Tư là dự án lớn, có vốn đầu tư khủng, được Tencent đặc biệt coi trọng, phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Trước khi khởi động ghi hình, truyện gốc đã có sẵn một lượng fan đông đảo, lại cộng thêm sự góp mặt của Dương Tử trong dàn cast chính, càng khiến Trường Tương Tư được mong chờ hơn bao giờ hết.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 10 truong tuong tu cua duong tu thong bao tin vui4
    Phim Trường Tương Tư gây sốt cộng đồng mạng.

    Cảnh hôn đầy thân mật giữa Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ khiến fan sốt rần rần

    Dù chưa có lịch phát sóng nhưng Dĩ Ái Vi Doanh đang là dự án phim ngôn tình được mong chờ nhất thời điểm hiện tại. Bộ phim đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa 2 diễn viên nổi tiếng Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ.

    "Đói" phim đã đành, mới đây, cảnh hôn đầy thân mật giữa Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh bất ngờ bị rò rỉ ra ngoài lại càng khiến fan không ngừng phấn kích.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 9 10 truong tuong tu cua duong tu thong bao tin vui2
    Cảnh hôn đầy thân mật giữa Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ khiến fan sốt rần rần.

    Theo hình ảnh lan truyền, có thể thấy rõ cảnh tượng tình bể bình khi Vương Hạc Đệ đang say đắm hôn nữ chính, cả hai đều đang trong tư thế nằm. Đáng chú ý, bàn tay của anh chàng còn đặt hờ trên hông của Bạch Lộc cực tình tứ.

    Phân cảnh đầy không khí mờ ám này khiến dân tình xem xong đều quắn quéo. Chỉ một bức ảnh thôi cũng đủ mong đợi vào hiệu ứng "bùng nổ" của cặp đôi chị em này trong Dĩ Ái Vi Doanh. Song, nhiều netizen lo ngại rằng với sự kiểm duyệt khắt khe, có thể khi phim lên sóng, phân cảnh "cháy" như thế này sẽ bị cắt mất.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-9-10-2023-truong-tuong-tu-cua-duong-tu-thong-bao-tin-vui-a594392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan