+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới - nóng nhất hôm nay 22/5/2019: Ronaldo "tiến cử" Mourinho làm HLV Juve

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 22/5/2019 nổi bật là việc HLV Solskjaer nói về tương lai của Pogba ở MU, Ronaldo muốn Mourinho về Juventus.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 22/5/2019 nổi bật là việc HLV Solskjaer nói về tương lai của Pogba ở MU, Ronaldo muốn Mourinho về Juventus.

    Ronaldo muốn làm việc với HLV Mourinho tại Juventus

    HLV Massimiliano Allegri vừa chia tay Juventus sau 5 năm gắn bó sau khi Serie A mùa giải 2018/2019 kết thúc. "Ghế nóng" tại Juventus hiện tại là chủ đề bàn tán của giới chuyên môn lẫn người hâm mộ bóng đá.

    Một tin từ Italia khẳng định, Ronaldo đã gửi yêu cầu đến BLĐ Juventus rằng hãy tiếp cận Jose Mourinho. Bất chấp những thù địch giữa ông và CĐV đội bóng. Ở mùa giải trước, Mourinho từng ăn mừng đầy khiêu khích trước hàng vạn người hâm mộ tại Turin khi ​MU giành chiến thắng 2-1.

    Ngoài ra, Mourinho cũng úp mở điều này trên BeIN Sports: "Tôi có một cầu thủ luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cậu ta đang chơi cho một đội bóng và vừa nói với tôi: 'Ông nên đến chỗ tôi vào mùa giải tới'".

    "Tôi trả lời rằng những người ở đó không yêu mến gì tôi đâu. Cậu ta đáp lại: 'Ông chỉ cần thắng 3 trận và mọi người sẽ bắt đầu yêu ông hết'", Mourinho kể.

    Tuy vậy, ở vào thời điểm HLV Mourinho dẫn dắt Real, ông và Ronaldo được cho là chưa từng có mối quan hệ tốt đẹp.

    Nếu không rời MU, Pogba sẽ được trao băng đội trưởng?

    Ngay từ khi mùa giải 2018/2019 còn chưa kết thúc, Paul Pogba đã phần nào tỏ thái độ của mình với đội chủ sân Old Trafford, thông qua chính cách thi đấu và cư xử của anh với các CĐV đội bóng.

    Đặc biệt, sau khi HLV Zidane về lại Real thì có vẻ Pogba càng quyết tâm rời MU hơn để hội ngộ với cựu tuyển thủ Pháp ở "đội bóng hoàng gia".

    Tuy nhiên vấn đề duy nhất mà ngôi sao ràng buộc với Pogba là mức phí giải phóng hợp đông. Nếu muốn sở hữu tiền vệ người Pháp, Real sẽ phải trả ít nhất là 183 triệu Euro, một con số quá cao so với định giá của Pogba.

    Trong khi đó, theo ESPN, HLV Solskjaer dự định sẽ trao băng đội trưởng cho Pogba như một động thái nhằm thuyết phục anh này ở lại với sân Old Trafford. Chiếc băng đội trưởng của MU sẽ không có người đeo từ tháng tới sau khi Antonio Valencia hết hạn hợp đồng.

    Ở mùa giải trước, Pogba từng là một trong những người có thể đeo băng đội trưởng của MU. Tuy nhiên, hồi tháng 9 năm ngoái, HLV Jose Mourinho đã tước vai trò này của cầu thủ người Pháp dẫn đến mối quan hệ giữa hai bên trở nên căng thẳng.

    Công Phượng là tân binh ra sân nhiều thứ hai Incheon United

    Incheon United đã mang về tới 19 gương mặt mới trong mùa bóng 2019 nhưng chỉ có Công Phượng và Jiloan Hamad là được trọng dụng.

    Theo thống kê, Công Phượng góp mặt trên sân trong 8/12 trận. Tiền đạo này chỉ vắng mặt khi Incheon United gặp các đối thủ Jeju United, Seoul FC, Seongnam FC và Gangwon FC. Trong 8 trận ra sân, Công Phượng đá chính 3 lần, vào sân từ ghế dự bị 5 lần.

    Như vậy, tiền đạo HAGL là tân binh được ra sân nhiều thứ hai của Incheon United, tính cho tới thời điểm này. Dù vậy, anh vẫn chưa thể hiện được gì nhiều.

    Ở buổi tập mới nhất (21/5), tân HLV trưởng CLB Incheon United Yoo Sang Cheoul tiếp tục có bài trả lời phỏng vấn đài Hello TV News. Khi được hỏi về Công Phượng, ông Yoo cho biết mình đánh giá cao Công Phượng về mặt chuyên môn nhưng chưa hài lòng về khả năng tương tác của anh với các đồng đội, nhất là sau hơn 20 phút thể hiện trong trận thua 1-2 trước Daegu vừa qua.

    HLV Yoo Sang Cheoul chia sẻ: "Phượng là cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có nền tảng kỹ thuật và thể lực rất tốt nhưng khả năng giao tiếp với các đồng đội hơi kém. Nên nhớ sự tương tác giữa các cầu thủ trên sân là điều quan trọng nhất để vận hành chiến thuật. Tôi nghĩ đó là điểm yếu lớn nhất của Phượng. Nếu có thể giao tiếp tốt hơn với các đồng đội, tôi khẳng định cậu ấy sẽ được sử dụng nhiều hơn".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi---nong-nhat-hom-nay-2252019-ronaldo-tien-cu-mourinho-lam-hlv-juve-a276462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan