+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nhất ngày 28/9: Tuyển Việt Nam thua đàn em U22 trên loạt luân lưu 11m

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức thể thao mới nhất ngày 28/9 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức thể thao mới nhất ngày 28/9 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tuyển Việt Nam thua đàn em U22 trên loạt luân lưu 11m

    Hậu vệ Võ Huy Toàn tăng tốc trong một pha lên bóng về phía U.22 Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

    Sau 4 ngày tập luyện, vào chiều 27/9, HLV Park Hang-seo bố trí buổi đấu tập nội bộ giữa tuyển Việt Nam và U.22 Việt Nam để BHL kiểm tra, đánh giá về lực lượng các cầu thủ được triệu tập trong đợt tập trung lần này.

    Buổi tập diễn ra trong 2 hiệp đấu, mỗi hiệp 40 phút. Tất cả các cầu thủ đều được đưa vào sân thi đấu, mỗi hiệp một đội hình nhằm giúp ông Park và BHL quan sát, đánh giá. 

    Nhìn chung, dù đều chơi với 2 đội hình khác nhau trong 2 hiệp đấu nhưng các cầu thủ cũ và mới của hai đội tuyển đều thể hiện tinh thần nỗ lực và khả năng hòa nhập khá tốt.

    Kết quả, U.22 Việt Nam đã thắng 5-4 khi thực hiện thành công cả 5 lượt sút trong khi các đàn anh tuyển Việt Nam thực hiện thành công 4 lượt. Đây được xem là một kết quả đáng khích lệ cho U.22 Việt Nam trước 2 mặt trận quan trọng sắp tới là SEA Games 2019 và vòng chung kết U.23 châu Á vào tháng 1/2020.

    Beckham gia nhập làng môi giới cầu thủ

    Beckham sẽ bước chân vào lĩnh vực mới là môi giới cầu thủ. Ảnh: Sky Sports.

    Tờ Mirror cho hay David Beckham sẽ khởi nghiệp môi giới cầu thủ ở công ty mới, cùng người bạn thân có tên Dave Gardner và chuyên gia lĩnh vực quan hệ công chúng là Nicola Howson. 

    Công ty môi giới của cựu tiền vệ lừng danh sẽ nhắm đến những cầu thủ trẻ giàu tiềm năng. Tờ báo của Anh cho hay Beckham đang nhắm đến tiền đạo mới nổi Mason Greenwood của MU.

    Beckham hiện là ông chủ của CLB Salford City tại Anh. Liên đoàn bóng đá nước này quy định ông chủ đội bóng không được cấp giấy phép hành nghề môi giới cầu thủ. Tuy nhiên, Beckham vẫn "lách luật" bằng cách trở thành giám đốc của công ty nói trên và không cần giấy phép hành nghề.

    Beckham sẽ đảm nhiệm công việc điều hành, trong khi bạn thân của anh là Dave Gardner sở hữu giấy phép hành nghề môi giới.

    Đưa nhau ra tòa, Neymar hết đường trở lại Barcelona

    Các luật sư của Neymar đến Barcelona nhưng không thành công trong việc hòa giải. Ảnh: Getty

    Luật sư của siêu sao Neymar và CLB Barcelona đã thất bại trong nỗ lực ngăn chặn một cuộc chiến tại tòa án trị giá hàng triệu USD trong một tranh chấp có phần phức tạp liên quan đến thương vụ tiền đạo người Brazil gia nhập Paris Saint-Germain (PSG) với giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới.

    “Họ sẽ phải ra tòa”, luật sư Josep Vives của CLB Barcelona nói với các nhà báo bên ngoài tòa án sau khi các cuộc đàm phán hòa giải vào ngày 27.9 sụp đổ. Vụ tranh chấp xoay quanh quyết định của Neymar rời Barcelona năm 2017 và gia nhập PSG trong một vụ chuyển nhượng gây sốc của CLB Pháp khi bỏ ra đến 222 triệu euro.

    Động thái này đã khiến các đội chủ sân Nou Camp tức giận trước khi đệ đơn khiếu nại siêu sao 27 tuổi vi phạm hợp đồng khi trước đó Neymar đã cam kết trung thành với Barcelona với bản hợp đồng mới chỉ một năm trước đó có thời hạn kéo dài đến năm 2021.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nhat-ngay-289-tuyen-viet-nam-thua-dan-em-u22-tren-loat-luan-luu-11m-a294806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan