+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay 23/7/2019: Bale sắp vượt Ronaldo, Messi về lương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 23/7/2019 nổi bật là tin tức Gareth Bale sắp sang Trung Quốc, nhận lương "khủng" nhất thế giới.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 23/7/2019 nổi bật là tin tức Gareth Bale sắp sang Trung Quốc, nhận lương "khủng" nhất thế giới.

    Rộ tin Gareth Bale sắp sang Trung Quốc, nhận lương "khủng" nhất thế giới

    Những ngày qua, truyền thông đồng loạt đưa tin Gareth Bale đã được 2 CLB Trung Quốc chào mời đến Chinese Super League để nhận mức thu nhập lên đến 1,2 triệu bảng mỗi tuần (57,6 triệu bảng mỗi năm).

    HLV Zidane cũng đã xác nhận việc ngôi sao 30 tuổi đang đàm phán để rời khỏi Real Madrid và nó sẽ kết thúc sau khoảng 1 tới 2 ngày, chính cựu danh thủ người Pháp cũng rất nóng lòng thúc đẩy tiến trình này.

    Nguồn tin độc quyền từ Telegraph khẳng định Bale cùng người đại diện Jonathan Barnett đã tới Trung Quốc bàn thảo hợp đồng. Tiền đạo xứ Wales sẽ nhận 1 triệu bảng/ tuần ở Beijing Guoan và trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử bóng đá thế giới, gấp đôi kỷ lục 500.000 bảng/ tuần của Elzequiel Lavezzi (Heber Chinese Fortune FC).

    Trên giấy tờ, mức lương của Bale sẽ rơi vào khoảng 53 triệu bảng/ năm, vượt qua lương của Cristiano Ronaldo của Juventus và Lionel Messi của Barcelona.

    Hiện tại, Bale đang nhận lương 538.000 Bảng/tuần (600.000 Euro/tuần) ở Real Madrid. Đó cũng chính là con số cao nhất ở Los Blancos ở thời điểm hiện tại.

    Thủ môn UAE e ngại các đối thủ Đông Nam Á

    Phát biểu trên tờ Khaleejtimes, thủ thành Khalid Eisa của UAE đã có những nhận định đầu tiên về các đối thủ Đông Nam Á tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

    Thủ thành này cho biết: “Chúng tôi sẽ không đánh giá thấp các đối thủ ở vòng loại World Cup 2022 mà chỉ dựa vào cái tên của họ.

    Ở châu Á lúc này, cách biệt giữa cả đội tuyển đang xích lại gần nhau hơn. Do đó, chúng tôi không còn tư tưởng đội bóng nhỏ và đội bóng lớn. Dù thi đấu với đối thủ này, UAE luôn cố gắng nỗ lực hết mình”.

    Nói thêm về sức mạnh của các đội tuyển Đông Nam Á, thủ thành này cho biết: “Hầu hết các đội bóng ở khu vực Đông Nam Á đều có bước tiến dài.

    Chúng tôi đã chứng kiến sự phát triển của họ cả về kỹ thuật lẫn thể chất. Tôi nghĩ rằng những đội bóng này hoàn toàn có thể gây bất ngờ. Đội bóng nào cũng sẽ nỗ lực vì tham vọng dự World Cup”.

    Đặng Văn Lâm lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 19 Thai League

    Sau trận đấu giữa Muangthong United vs Chiangrai United ở vòng 19 Thai League, Đặng Văn Lâm đã được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất, đồng thời lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng 19 Thai League.

    Trước đó, với nhiều pha cản phá xuất thần cùng khả năng ra vào, phán đoán tình huống chính xác, Văn Lâm đã giúp Muangthong United giữ sạch lưới trong trận này.

    Ngoài thủ thành của ĐT Việt Nam, còn hai cầu thủ của Muangthong United cũng nằm trong đội hình xuất sắc nhất vòng 19 Thai League 2019 là hậu vệ Bruno Gallo và tiền đạo Wan Dalee Dias Marinho.

    Trước đó, Đặng Văn Lâm chia sẻ ngay sau trận đấu: "Hôm nay, chúng tôi có thể cho thấy chơi như một tinh thần đồng đội. Mọi người chiến đấu từ đầu đến cuối trò chơi. Cho thấy nhóm của chúng tôi là một tập thể vững mạnh.

    Trong tuần này, nhóm chúng tôi đã chuẩn bị tốt. Và huấn luyện viên đã giải thích cách Chiang Rai chơi như thế nào bởi vì huấn luyện viên biết rất rõ các cầu thủ ở Chiang Rai. Huấn luyện viên đã chỉ cho cho chúng tôi biết cách chơi và cách ngăn chặn họ. Khi họ nhận được bóng, họ sẽ tấn công rất nhanh. Vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu này.

    Cảm ơn những người hâm mộ đã cổ vũ chúng tôi trên sân hôm nay hoặc những người hâm mộ đã cổ vũ chúng tôi trên TV. Hôm nay chúng ta có ba điểm. Và mùa này, có rất nhiều trận đấu và chúng tôi sẽ giữ cho người hâm mộ hạnh phúc trong nhiều trận đấu khác".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-hom-nay-2372019-bale-sap-vuot-ronaldo-messi-ve-luong-a285433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan