+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay 2/6/2019: Cựu sao Arsenal qua đời ở tuổi 35

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 2/6/2019 nổi bật là chuyện Jose Antonio Reyes - cựu sao Arsenal và Real Madrid qua đời vì tai nạn giao thông.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất hôm nay, ngày 2/6/2019 nổi bật là chuyện Jose Antonio Reyes - cựu sao Arsenal và Real Madrid qua đời vì tai nạn giao thông.

    Cựu sao Arsenal và Real Madrid qua đời vì tai nạn giao thông

    Cựu cầu thủ của Arsenal, Real Madrid và Sevilla là Jose Antonio Reyes vừa qua đời ở tuổi 35 sau tai nạn giao thông tại Seville (Tây Ban Nha) vào sáng 1/6.

    Trang chủ của CLB Sevilla, một trong những đội bóng mà Reyes cống hiến nhiều nhất đã xác nhận cầu thủ sinh năm 1983 đã qua đời sau vụ tai nạn xe hơi ở quê nhà Utrera.

    Twitter chính thức của Sevilla viết: "Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi phải xác nhận thông tin cầu thủ mà chúng ta vẫn luôn yêu quý - Jose Antonio Reyes đã qua đời sau vụ tai nạn giao thông sáng thứ Bảy. Xin hãy yên nghỉ".

    Reyes là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Sevilla khi có màn ra mắt CLB ở tuổi 16. Sau đó 4 năm, anh chuyển tới thi đấu cho Arsenal với giá 17 triệu bảng vào tháng 1/2004.

    Ngoài khoảng thời gian đáng nhớ với Arsenal, sự nghiệp của Reyes chủ yếu gắn với các CLB Tây Ban Nha. Reyes từng khoác áo Real Madrid (mùa 2006/07), Atletico Madrid (từ mùa 2007/08 đến 2011/12), Espanyol (2016/17) và đặc biệt là 2 giai đoạn chơi cho Sevilla (1999/00 đến 2003/04 và 2011/12 đến 2015/16), CLB đã đào tạo và làm nên tên tuổi của anh.

    Reyes có 21 lần khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha và ghi được 4 bàn thắng.

    HLV Park Hang-seo mệt mỏi khi bị chất vấn về danh sách dự King's Cup

    Trả lời báo chí trước thềm King's Cup sáng 1/6, huấn luyện viên Park Hang-seo tỏ ra khá bức xúc bởi những chất vấn về danh sách đội tuyển Quốc gia mà ông và các cộng sự công bố hôm 27/5.

    Vị chiến lược gia người Hàn nói: "Danh sách tuyển Việt Nam có vấn đề gì? Ai chỉ cụ thể ra được không? Tôi đảm bảo nếu cho mỗi người mỗi lựa chọn thì các danh sách được đưa ra đều khác nhau hết.

    Nếu thật sự gặp vấn đề khúc mắc, các bạn hãy chỉ ra cụ thể đi. Tôi triệu tập cầu thủ ở đợt này còn phải suy nghĩ tới các giải khác nữa trong năm nay như vòng loại World Cup và SEA Games 30".

    "Lúc mới nhận chức, nhiều người cảnh báo tôi rằng 'Làm huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam áp lực lắm'. Khi ấy, tôi không hiểu vì sao, nhưng bây giờ tôi đã hiểu. Mỗi khi chúng tôi chuẩn bị vào giải đấu thì đều xuất hiện những vấn đề, ý kiến nọ kia."

    "Bây giờ tôi đã rõ huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam mệt mỏi thế nào. Tôi mong mọi người đừng có ý kiến áp đặt quá. Chẳng lẽ mỗi lần tạo danh sách tuyển quốc gia, tôi phải điều tra dư luận trước rồi mới quyết định" - HLV Park Hang-seo giãi bày.

    Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng danh sách tập trung lần này có cả những người vừa trở lại sau chấn thương và chưa thể nói là có phong độ tốt nhất nhưng lại bỏ qua khá nhiều gương mặt đang thi đấu nổi bật, có phong độ ổn định ở V-League thời gian qua.

    Tuyển Việt Nam đặt chân đến Thái Lan, sẵn sàng cho King's Cup

    Chuyến bay đưa đội tuyển Việt Nam đến Thái Lan dự King's Cup 2019 đã hạ cánh lúc 18h05 ngày 1/6. Thầy trò HLV Park Hang-seo mất 60 phút để làm thủ tục nhập cảnh và được chủ nhà đón tiếp từ bên trong.

    Có khá nhiều CĐV là người Việt Nam đã nhận ra tuyển Việt Nam và đến xin chụp ảnh, chữ ký thầy trò HLV Park Hang-seo. Các cầu thủ và thầy Park đều khá thoải mái tiếp nhận đề nghị của người hâm mộ.

    Tuyển Việt Nam ngủ một đêm ở Bangkok, sau đó di chuyển bằng máy bay tới Buriram vào sáng 2/6 (khoảng cách 400km). Ở trận mở màn King's Cup, tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tối 5/6, cặp đấu còn lại là giữa Curacao và Ấn Độ. Hai đội thắng vào chung kết, 2 đội còn lại tranh hạng 3 vào ngày 8/6.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-hom-nay-262019-cuu-sao-arsenal-qua-doi-o-tuoi-35-a278090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan