+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/6/2020: HLV người Hàn có thể bị Indonesia sa thải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/6/2020 nổi bật là mâu thuẫn ngày càng lớn giữa HLV người Hàn với LĐBĐ Indonesia.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/6/2020 nổi bật là mâu thuẫn ngày càng lớn giữa HLV người Hàn với LĐBĐ Indonesia.

    HLV người Hàn có thể bị Indonesia sa thải

    Theo tờ Indosport, Chủ tịch Ủy ban đội tuyển quốc gia Indonesia, Sharif Bastaman cho biết HLV Shin Tae-yong có khả năng sẽ bị sa thải tùy theo những động thái của nhà cầm quân này vào tuần tới.

    Căng thẳng giữa Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) và HLV Shin Tae-yong bùng phát sau những phát ngôn của ông Shin trên báo Hàn Quốc hôm 19/6.

    “Chủ tịch liên đoàn muốn chúng tôi có mặt ở tứ kết U19 châu Á tại Uzbekistan tháng 10 tới, kỳ vọng đội vô địch AFF Cup. Ở U20 World Cup 2021 tại Indonesia, họ cũng muốn đội tuyển vào tứ kết. Họ không hiểu Indonesia xếp hạng FIFA bao nhiêu? Hạng 173 đấy”, ông Shin nói.

    HLV từng giúp Hàn Quốc thắng Đức ở World Cup 2018 cho rằng PSSI phi thực tế khi đòi hỏi quá nhiều.

    Theo Indosport, bất đồng nảy sinh ông Shin Tae-yong từ chối trở lại Indonesia để chuẩn bị cho đợt tập trung của U19 vào tháng 7 tới. Ông Shin lại đề nghị đưa đội U19 Indonesia sang Hàn Quốc - nơi ông Shin đang "lánh" dịch Covid-19 suốt ba tháng qua - để tập huấn.

    Người Indonesia bức xúc vì ông Shin từng từ chối quay lại Indonesia để huấn luyện đội U19 do lo sợ Covid-19. Họ chỉ trích ông vừa lái ôtô, vừa bàn chuyện công việc với các quan chức liên đoàn. Hành động này của vị chiến lược gia người Hàn bị đánh giá là kiêu ngạo và không hiểu văn hóa Indonesia.

    Liverpool bị "hàng xóm" Everton cầm hòa

    Trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool và Everton trong khuôn khổ vòng 30 giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra mà không có bàn thắng nào được ghi.

    Ra sân với đội hình gần như mạnh nhất và sử dụng hết quyền thay năm người nhưng Liverpool vẫn không thể thắng được Everton kiên cường và chắc chắn.

    Dù vậy, tỷ số hòa này không ảnh hưởng đến vị trí trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020 bởi Liverpool vẫn tiếp tục bỏ xa Man City cách biệt 23 điểm (Liverpool có 83 điểm, Man City 60 điểm).

    Mặc dầu Man City thi đấu ít hơn 1 trận, trong lúc đó Premier League mùa giải 2019-2020 nên Liverpool chỉ cần bỏ túi thêm 5 điểm nữa là chính thức giành ngôi vương ở mùa giải này, bất chấp việc Man City thắng hết các trận đấu còn lại.

    Real Madrid chiếm ngôi đầu của Barca

    Real Madrid gặp khá nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến sân của Sociedad. Dù vậy, sau cùng họ vẫn giành được chiến thắng 2-0 nhờ công của Ramos và Karim Benzema.

    Với chiến thắng này, Real Madrid có cùng 65 điểm với Barca nhưng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng do hơn kình địch xứ Catalan thành tích đối đầu trực tiếp (1 hòa, 1 thắng).

    Nói về cuộc đua La Liga khi Real Madrid lấy ngôi đầu bảng từ tay Barca và còn 8 vòng đấu nữa, HLV Zidane cho biết: "Chúng tôi vẫn chưa giành gì cả. Ba trận 9 điểm và chúng tôi biết sẽ còn khó khăn cho đến cuối cùng".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2262020-hlv-nguoi-han-co-the-bi-indonesia-sa-thai-a328082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan