+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 24/3/2020: AFC chọn Công Vinh là 1 trong 5 huyền thoại bóng đá Đông Nam Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 24/3/2020 nổi bật là AFC chọn Công Vinh là 1 trong 5 huyền thoại bóng đá Đông Nam Á.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 24/3/2020 nổi bật là AFC chọn Công Vinh là 1 trong 5 huyền thoại bóng đá Đông Nam Á.

    AFC chọn Công Vinh là 1 trong 5 huyền thoại bóng đá Đông Nam Á

    Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) vừa chọn ra 5 cái tên huyền thoại của bóng đá Đông Nam Á.

    Trong đó, cựu cầu thủ của ĐTQG Việt Nam là Lê Công Vinh góp mặt bên cạnh các tên tuổi khác là Kiatisuk (Thái Lan), Bambang Pamungkas (Indonesia), Soh Chin Aun (Malaysia) và thủ thành Neil Etheridge (Philippines).

    Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có bất cứ cầu thủ nào soán được danh hiệu "cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Việt Nam" của Lê Công Vinh với 51 bàn thắng. Anh cũng chính là người thực hiện cú đánh đầu ngược đẹp mắt tung lưới Thái Lan, giúp đội tuyển Việt Nam đăng quang ngôi vô địch lần đầu tiên tại AFF 2008.

    Anh 3 lần giành danh hiệu quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2004, 2006 và 2007. Ngoài ra, Công Vinh còn là cầu thủ Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở châu Âu khi góp mặt trong đội hình của CLB Leixoes SC tại giải VĐQG Bồ Đào Nha vào năm 2009.

    Champions League và Europa League bị hoãn vô thời hạn

    Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) xác nhận toàn bộ các giải đấu lớn cấp CLB như UEFA Champions League, UEFA Europa League và UEFA Women's Champions League đều bị hoãn vô thời hạn.

    Thông báo của UEFA cho hay: “Do những ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, UEFA chính thức đưa ra quyết định hoãn các trận chung kết UEFA Women’s Champions League, chung kết UEFA Europa League và chung kết UEFA Champions League.

    Theo lịch ban đầu, cả 3 trận đấu này đều diễn ra vào tháng 5/2020, nhưng UEFA vẫn chưa có quyết định nào về việc xếp lại lịch. Chủ tịch Aleksander Ceferin cùng đại diện các CLB và Ban tổ chức giải đấu sẽ xem xét vấn đề thời gian và phân tích những phương án khác nhau. Thông báo tiếp theo sẽ được công bố sau”.

    Đây là quyết định được dự báo trước bởi dịch Covid-19 lan tràn quá nhanh ở châu Âu và chưa biết khi nào mới có thể kiểm soát được.

    Trước khi ra quyết định hoãn vô thời hạn Champions League, UEFA đã hoãn VCK EURO 2020 sang năm 2021.

    HLV Arteta thông báo đã bình phục

    HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có những chia sẻ đầu tiên sau quãng thời gian điều trị Covid-19.

    Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Hiện tại, tôi thấy mình thực sự khỏe mạnh, tôi cảm nhận rằng mình đã hoàn toàn bình phục. Mất khoảng 3-4 ngày để tôi thấy mình khỏe hơn. Các triệu chứng của bệnh đã không còn, tôi thấy thật ổn".

    HLV Arteta được xác định nhiễm Covid-19 hôm 12/3, đúng một ngày trước trận đấu giữa Arsenal và Man City. Ông cũng là HLV đầu tiên trên thế giới nhiễm bệnh.

    Tôi cảm thấy không được khỏe vào ngày thứ Ba và tới gặp bác sĩ, nhưng ông ấy đi vắng. Sau đó, khi đang lái xe thì tôi nhận được cuộc gọi từ BLĐ Arsenal thông báo rằng Chủ tịch Olympiacos đã mắc Covid-19 và những người tiếp xúc gần đều có thể gặp nguy hiểm.

    Tôi báo lại với họ rằng mình đang cảm thấy không ổn. Lúc đó Arsenal sắp có trận đấu với Man City và chúng tôi không thể đặt mọi người vào tình thế nguy hiểm mà không nói gì”, HLV Mikel Arteta kể lại.

    Sau đó trận đấu giữa Man City và Arsenal bị hoãn, HLV Arteta làm xét nghiệm vào thứ Tư và nhận kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 vào thứ Sáu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2432020-afc-chon-cong-vinh-la-1-trong-5-huyen-thoai-bong-da-dong-nam-a-a316599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan