+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 26/4/2020: Kình ngư Sun Yang có thể bị cấm bơi 16 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 26/4/2020 nổi bật là kình ngư Sun Yang có thể bị cấm bơi 16 năm.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 26/4/2020 nổi bật là kình ngư Sun Yang có thể bị cấm bơi 16 năm.

    Kình ngư Sun Yang có thể bị cấm bơi 16 năm

    Siêu kình ngư Sun Yang bất ngờ được triệu tập lên đội tuyển bơi Trung Quốc chuẩn bị cho Olympic Tokyo dù anh trong thời gian thụ án phạt của Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS).

    Sun Yang nhận án phạt cấm thi đấu 8 năm từ Tòa án Trọng tài Thể thao hôm 28/2. Tuy nhiên, kình ngu 29 tuổi người Trung Quốc và Hiệp hội Bơi Trung Quốc khẳng định Yang vô tội, cho biết sẽ kháng cáo tới cùng.

    Tờ Beijing Daily hôm 22/4 đưa tin, Sun Yang đã tham gia khóa đào tạo cùng các thành viên đội tuyển bơi tại quê nhà Chiết Giang trong vòng 3 tháng, bắt đầu từ 1/4.

    Hoạt động này vị phạm quy định của Cơ quan chống doping quốc tế (WADA). Daily Telegraph cho rằng vụ việc này cấu thành vi phạm rõ ràng các quy tắc của WADA, và hình phạt thường tăng lên gấp đôi so với án ban đầu (tức 16 năm)

    Hiệp hội Bơi Trung Quốc tuyên bố giấy triệu tập của Sun Yang bị vô hiệu vì lệnh cấm thi đấu. Dù vậy, WADA đã yêu cầu cơ quan này giải thích về trường hợp của Yang.

    Bóng đá Hàn Quốc sắp trở lại

    Hàn Quốc dự định cho cho K-League 2020 khai mạc vào ngày 8/5, sau thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19.

    Các CLB K-League được phép đá tập và dá giao hữu từ ngày 21/4. K-Keague sẽ tổ chức các trận đấu trong điều kiện không có khán giả. Ngoài ra, ban tổ chức và các đội bóng cũng phải tuân thủ các quy định phòng dịch Covid-19 một cách nghiêm ngặt.

    BTC cấm các cầu thủ nói chuyện với đồng đội trên sân trong suốt trận đấu. Trước trận, cũng sẽ không có màn bắt tay giao lưu giữa hai đội bóng.

    Bên cạnh đó, các huấn luyện viên ở ghế huấn luyện và các thành viên ban tổ chức tham dự vào trận đấu cũng phải đeo khẩu trang.

    Cùng khởi động lại với giải vô địch quốc gia còn có giải bóng đá hạng Nhất (khai mạc ngày 8/5) và mùa giải bóng bầu dục của Hàn Quốc (khai mạc ngày 5/5) cũng sẽ diễn ra trên những sân vận động không khán giả.

    Hà Lan hủy giải, HLV nổi giận vì mất cơ hội lên hạng

    Giải VĐQG Hà Lan mùa 2019-2020 đã chính thức bị hủy bỏ. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 64 năm, giải bóng đá cao nhất tại Hà Lan không xác định danh tính nhà vô địch.

    Quyết định này cũng được áp dụng với giải hạng Nhì. Vì vậy, giải đấu cao nhất Hà Lan sẽ bỏ trống tên nhà vô địch, đồng thời cũng không có đội bóng xuống hay lên hạng.

    HLV Henk de Jong của đội bóng đang dẫn đầu ở giải hạng Nhì Hà Lan là Cambuur đã bày tỏ sự giận dữ với quyết định trên.

    Ông Henk de Jong cho rằng, ban tổ chức đã đưa ra một phán quyết thiếu công bằng khiến CLB Cambuur lỡ cơ hội lên chơi ở giải đấu cao hơn và cải thiện tình hình tài chính đã ở ngay trước mắt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2642020-kinh-ngu-sun-yang-co-the-bi-cam-boi-16-nam-a321065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan