+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/3/2020: Văn Toản lên tiếng về việc sang Thái thi đấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/3/2020 nổi bật là Văn Toản lên tiếng về việc sang Thái thi đấu.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/3/2020 nổi bật là Văn Toản lên tiếng về việc sang Thái thi đấu.

    Văn Toản lên tiếng về việc sang Thái thi đấu

    Theo SMM Sport, thủ môn của U23 Việt Nam & CLB Hải Phòng Nguyễn Văn Toản đang được Buriram United quan tâm. Đây cũng là CLB từng mượn Xuân Trường và là một trong những "ông lớn" của bóng đá Thái Lan.

    Được biết, CLB Buriram United sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 270.000 USD để có chữ ký của Nguyễn Văn Toản. Nếu gật đầu thủ thành sinh năm 1999 sẽ trở thành "người gác đền" thứ 2 của ĐT Việt Nam chơi bóng tại Thai League, sau Văn Lâm.

    Tuy nhiên, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, Nguyễn Văn Toản cho biết: "Tôi có nghe qua thông tin này nhưng không nghĩ ngợi gì nhiều. Tôi gạt nó sang một bên và chỉ tập trung tập luyện với đội bóng của mình thôi".

    "Thời điểm này, thực sự tôi chưa sẵn sàng xuất ngoại. Tại CLB Hải Phòng, tôi còn phải thể hiện nhiều và chứng minh cho mọi người thấy tôi có năng lực thực sự. Đây mới là điểm khởi đầu trong sự nghiệp chứ chưa phải lúc chuyển tới những nơi khác", thủ môn của CLB Hải Phòng khẳng định.

    Real Madrid nhảy vào cuộc chiến giành chữ ký Sancho?

    Ngoài Chelsea được đánh tiếng là đã có mở các cuộc đàm phán về Sancho, các đội bóng khác là M.U, Man City, Liverpool cũng đang có động thái theo dõi cầu thủ người Anh.

    Theo thông tin mới nhất từ Mirror, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 120 triệu bảng để có được chữ ký của thần đồng bóng đá người Anh. Đây là mức phí sẽ biến Jadon Sancho thành cầu thủ Anh và bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử M.U.

    Tuy vậy, giới truyền thông Tây Ban Nha và Đức cho biết, Real Madrid mới đây đưa ra đề nghị chính thức với Dortmund về Jadon Sancho.

    Sport Bild đưa tin, Real đưa ra đề nghị 130 triệu Euro để thuyết phục Dortmund nhả Jadon Sancho.

    Với việc Real cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Sancho, tương lai của cầu thủ này đang là tâm điểm sự chú ý của người hâm mộ túc cầu.

    HLV Arsenal tiết lộ trải nghiệm khi nhiễm Covid-19

    Ngày 26/3, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã tham gia buổi phỏng vấn trên trang chủ "Pháo thủ" và chia sẻ về khoảng thời gian nhiễm bệnh.

    HLV trưởng Arsenal chia sẻ: “Tôi đang cảm thấy sức khỏe hồi phục hoàn toàn. Tôi đã có một số triệu chứng nhiễm bệnh từ lúc CLB gọi điện thông báo chúng tôi có thể nhiễm virus từ ông chủ của Olympiacos. Ngay trong khoảnh khắc đó, tôi đã cảm thấy có gì đó không ổn trong cơ thể”.

    Thời điểm đó, HLV Arteta thừa nhận đã cảm thấy sợ hãi. Tuy nhiên, đó là nỗi sợ cho sự an nguy của gia đình, đội bóng và toàn thể xã hội.

    "Nó thực sự nghiêm trọng, nhiều người có thể bị lây nhiễm. Khi đó, cảm giác sợ hãi đã xuất hiện. Điều khó khăn là 3 đứa trẻ nhà tôi vẫn ở nhà, và tôi thực sự lo lắng. May mắn là những đứa trẻ không làm sao. Giờ đây, chúng tôi hoàn toàn khỏe mạnh", HLV này chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2832020-van-toan-len-tieng-ve-viec-sang-thai-thi-dau-a317163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan