+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/6/2020: Văn Hậu đăng thông điệp ẩn ý trước ngày quyết định tương lai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/6/2020 nổi bật là Văn Hậu đăng thông điệp ẩn ý trước ngày quyết định tương lai.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 28/6/2020 nổi bật là Văn Hậu đăng thông điệp ẩn ý trước ngày quyết định tương lai.

    Văn Hậu đăng thông điệp ẩn ý trước ngày quyết định tương lai

    Quyết định về hợp đồng của Văn Hậu sẽ được CLB Heerenveen đưa ra vào ngày 28/6.

    Anh vừa cập nhật trang cá nhân với dòng tâm sự bằng tiếng Anh: "I wish someone understood my wish, because it was my dream" (tạm dịch: Tôi ước ai đó hiểu được mong ước vì đó là giấc mơ của tôi).

    Hàm ý của Văn Hậu nói về giấc mơ được chơi bóng ở châu Âu từng ấp ủ từ sau giải FIFA World Cup U20 vào năm 2017 tại hàn Quốc. Lúc này, giấc mơ của anh đang bị đe dọa bởi CLB Heerenveen chưa gia hạn hợp đồng.

    Thương vụ được cho đang gặp vướng mắc về tài chính. SC Heerenveen đang thiếu tiền sau cuộc khủng hoảng vì dịch Covid-19. Phía CLB Hà Nội đã cho biết họ 5 lần gửi thư điện tử cho SC Heerenveen nhưng chỉ nhận được 1 lần hồi âm. Không có lời đề nghị chính thức và nghiêm túc, việc đàm phán đang rơi vào bế tắc.

    Barca bất ngờ mất điểm trong cuộc đua vô địch La Liga

    Barca "trượt chân" trong cuộc đua vô địch khi bị Celta Vigo cầm chân với trận hòa 2-2 ở vòng 32 La Liga.

    Trong trân đấu này, Messi có 2 đường kiến tạo dành cho người đồng đội ăn ý Suarez lập cú đúp. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ. Celta Vigo liên tục gỡ hòa sau 2 lần bị dẫn trước. Đặc biệt, bàn thắng thứ hai của họ đến ở phút 88.

    Nhận bàn thua muộn, Barca không có đủ thời gian để có thêm bàn thắng và phải chấp nhận chia điểm đầy cay đắng.

    Barca dù tạm vượt lên dẫn đầu nhưng có nguy cơ bị Real Madrid tạo ra khoảng cách 2 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga. Ở vòng đấu này, Kền kền trắng sẽ gặp Espanyol vào lúc 03h00 ngày 29/6.

    Liverpool vẫn sẽ có lễ rước cúp mừng vô địch

    Tờ Daily Mail cho hay, Liverpool sẽ được diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League (Ngoại hạng Anh) 2019/2020.

    Kế hoạch diễu hành xe bus ăn mừng chức vô địch của thầy trò Jurgen Klopp sẽ không được phê duyệt cho tới khi tình hình dịch bệnh ở Anh lắng xuống.

    Tuy nhiên, theo SportMail, chính quyền thành phố Liverpool xác nhận đã có kế hoạch để sự kiện này diễn ra tương tự như năm ngoái, thời điểm thầy trò Jurgen Klopp giành chức vô địch Champions League.

    Lễ ăn mừng chức vô địch Premier League của Liverpool có thể sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 nếu tình hình thuận lợi. Giới chức thành phố Liverpool đang tìm cách để đảm bảo an ninh và phòng tránh nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 khi tổ chức lễ ăn mừng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2862020-van-hau-dang-thong-diep-an-y-truoc-ngay-quyet-dinh-tuong-lai-a328867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan