+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 5/5/2020: Tiêu chí chọn giám đốc kỹ thuật mới của VFF

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 5/5/2020 nổi bật là tiêu chí chọn giám đốc kỹ thuật mới của VFF.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 5/5/2020 nổi bật là tiêu chí chọn giám đốc kỹ thuật mới của VFF.

    Tiêu chí chọn giám đốc kỹ thuật mới của VFF

    Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ông Jürgen Gede sẽ kết thúc hợp đồng với VFF vào tháng 6/2020 sau 4 năm gắn bó.

    Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, hiện đơn vị này đang lựa chọn ứng cử viên thích hợp để đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật sau khi chia tay ông Gede.

    “Trong giai đoạn phát triển mới, VFF sẽ dành sự ưu tiên lớn hơn đối với công tác đào tạo và phát triển bóng đá trẻ. Do vậy, vị trí Giám đốc kỹ thuật không chỉ là định hướng, xây dựng kế hoạch nâng cao chất lượng các đội tuyển trẻ mà còn phải tham gia vào công tác hỗ trợ nâng cao chất lượng đào tạo bóng đá trẻ của các CLB, đặc biệt là công tác đào tạo lực lượng HLV bóng đá trẻ.

    Với mục tiêu đó, VFF hướng đến ứng cử viên Giám đốc kỹ thuật vừa có kinh nghiệm trong phát triển bóng đá trẻ vừa có trình độ giảng viên HLV bóng đá của FIFA hoặc AFC”, ông Lê Hoài Anh nhấn mạnh.

    Mỹ Đình lọt Top 5 SVĐ tốt nhất của Đông Nam Á

    Trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) vừa có bài đăng về 5 sân vận động (SVĐ) tốt nhất của khu vực Đông Nam Á. Trong đó, SVĐ Quốc gia Mỹ Đình của Việt Nam đã lọt top.

    SVĐ Mỹ Đình được khánh thành vào năm 2003 với sức chứa 40.192 khán giả. SVĐ quốc gia Mỹ Đình nằm trong khuôn viên của Khu Liên hợp thể thao quốc gia Việt Nam, là một tổ hợp đa năng nằm cách trung tâm Hà Nội 10km về phía Tây.

    Trận đấu đầu tiên diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình là trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và CLB Shanghai Shenhua (đang thi đấu tại Super League – Trung Quốc). Năm 2007, Mỹ Đình được lựa chọn để sử dụng cho AFC Asian Cup 2007.

    Cùng xuất hiện trong Top 5 SVĐ biểu tượng của Đông Nam Á còn có SVĐ quốc gia Australia (Sydney, Australia), SVĐ Gelora Bung Karno (Jakarta, Indonesia), SVĐ quốc gia Malaysia (Bukit Jalil, Malaysia), SVĐ Rajamangala (Bangkok, Thái Lan).

    Thủ thành Loris Karius tự chấm dứt hợp đồng với CLB Besiktas

    Thủ thành người Đức Loris Karius mới đây đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với CLB Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) trước thời hạn.

    "Thật xấu hổ khi phải rời CLB theo cách này nhưng tôi đã cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề. Tôi đã kiên nhẫn nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng nhưng không đi đến kết quả", Karius chia sẻ chia sẻ trên Instagram.

    Thủ môn người Đức đã tố cáo Besiktas không thanh toán lương cho mình suốt nhiều tháng qua. FIFA được cho là đã vào cuộc điều tra vụ việc này.

    Thủ môn Karius đến với Besiktas hè 2018 theo dạng mượn từ Liverpool. Anh vẫn đang ở Istanbul, và sẽ cố gắng giải quyết nốt vấn đề về hợp đồng trước khi trở lại Đức.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-552020-tieu-chi-chon-giam-doc-ky-thuat-moi-cua-vff-a322064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan