+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/4/2019: 2 nữ sinh lớp 8 trượt chân chết đuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 26/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Chụp hình bên hồ nước, 2 nữ sinh lớp 8 trượt chân chết đuối

    Tuổi Trẻ Online đưa tin, chiều 25/4, ông Nguyễn Mạnh Sơn - chủ tịch UBND xã Sơn Hà (huyện Sơn Hà, tỉnh Phú Yên) -cho biết chính quyền địa phương đang phối hợp cùng gia đình lo hậu sự cho 2 nữ sinh chết đuối vào trưa cùng ngày.

    Ông Sơn cho biết trưa 25/4, sau giờ học một nhóm học sinh lớp 8 Trường THCS Sơn Hà rủ nhau đến hồ nước Giáng Tiên để chơi.

    Trong lúc chụp ảnh lưu niệm, 2 nữ sinh N.L.K.L. và P.N.Y. (cùng 14 tuổi) bị trượt chân rơi xuống hồ nước và chết đuối.

    Ông Sơn cho biết cả 2 em đều thuộc gia đình hộ nghèo, riêng em L. có cha bị bệnh hiểm nghèo, phải chạy thận thường xuyên, kinh tế kiệt quệ.

    Khởi tố "má mì" chuyên điều "đào" đi karaoke và khách sạn bán dâm

    Ngày 25/4, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình cho biết đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 3 tháng đối với "má mì" Nguyễn Thị Tình về hành vi “môi giới mại dâm”.

    Cơ quan điều tra thực hiện các quyết định đối với Tình. Ảnh: Thanh Niên

    Như Thanh Niên đã thông tin, qua trinh sát, lực lượng công an xác định có một nhóm thuê khách sạn và karaoke tại TP.Đồng Hới để tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, bay", "lắc” và mua bán dâm. Công an Quảng Bình xác lập chuyên án 328-T để đấu tranh triệt phá.

    Lúc 2h ngày 19/4, hơn 100 cán bộ, chiến sĩ thuộc nhiều đơn vị của Công an tỉnh Quảng Bình do Phòng Cảnh sát hình sự chủ công ập vào karaoke Thiên Đường 2 (ở P.Đồng Phú) và 3 khách sạn đã phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm; cùng 43 đối tượng có biểu hiện sử dụng ma túy.

    Tại cơ quan công an, bước đầu Nguyễn Thị Tình khai nhận đã môi giới để 2 gái bán dâm tại khách sạn White Rose (P.Đồng Phú) và khách sạn Phú Cường (xã Quang Phú) với giá từ 2,5 - 3 triệu đồng/lượt. Mỗi lần môi giới thành công, "má mì" Tình thu lợi 500.000 đồng/lượt. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Xe cuốc cháy rụi nghi bị đốt

    Chiều 25/4, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân chiếc xe cuốc đang đậu ở bãi đất tróng ở ấp 4, xã Cửa Cạn bị đốt cháy chỉ còn trơ khung sắt.

    Những bộ phận bên trong xe cuôc bị cháy hoàn toàn, chỉ còn trơ khung sắt. Ảnh: Dân trí

    Theo thông tin ban đầu, chiếc xe cuốc do ông Nguyễn Văn Lý thuê của Công ty TNHH Hải Sinh Nguyên 2 để san đất được 5 ngày. Vào tối ngày 24/4, tài xế cho xe đậu ở bãi đất đang làm dở, đến sáng nay ra lấy xe làm thì phát hiện bị cháy rụi hoàn toàn thiết bị bên trong.

    Tài xế Hoàng Xuân Thế (SN: 1991; quê Thanh Hóa), cho biết bình thường hàng ngày, sau khi san đất xong, anh chạy xe đến nhà người dân gửi. Hôm qua, do xe hư ống nước nên không chạy xe đi gửi được nên để xe tại bãi đất. Đến khoảng 2 giờ sáng 25/4 thì anh phát hiện chiếc xe bị cháy.

    Theo ông Nguyễn Văn Lý (người thuê xe) vào mấy ngày trước khi ông cuốc đất gần khu vực mảnh đất ông đang làm thì bị nhắn tin đe dọa.

    Hiện tại vụ việc đang được Công an huyện Phú Quốc tiếp tục điều tra làm rõ.

    Hà Nội: Lại xuất hiện đối tượng sàm sỡ trong thang máy ở Linh Đàm

    Theo Báo Người Đưa Tin, chiều 24/4, người dân Khu đô thị HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) tiếp tục xôn xao khi xuất hiện vụ việc một người đàn ông được cho rằng có hành động đặt tay lên đùi một cô gái khi ngồi chờ thang máy.

    Người đàn ông (áo kẻ) được cho rằng có hành vi sờ đùi cô gái đang xin lỗi (ảnh cắt từ clip)

    Theo đó khoảng 16h ngày 25/4, người dân toà HH1C (KĐT Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) nghe thấy tiếng hô lớn từ sảnh chờ thang máy tầng 1, nói có kẻ sàm sỡ.

    Bà H., một người dân tại đây cho biết: "Ngay sau khi thấy tiếng hô lớn, tôi đã chạy vào. Theo như lời các bên thì khi ngồi ghế chờ thang máy, người đàn ông đã có hành vi sờ vào đùi cô gái. Ngay lập tức cô ấy đã hô lớn và mọi người kéo đến. Sau đó người đàn ông xin lỗi nhưng không được chấp nhận, hai bên đã lên công an giải quyết. Theo tôi thấy, người đàn ông có biểu hiện say rượu".

    Trao đổi với PV, một bảo vệ toà nhà cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, bảo vệ toà nhà đã khuyên giải nhưng không được. Sau đó Công an phường đã tới mời các bên lên trụ sở giải quyết. Người đàn ông đó cũng có biểu hiện say rượu.

    Một cán bộ Công an phường Hoàng Liệt cho biết, hiện tại cơ quan Công an đang làm việc với những người liên quan và cho người đàn ông kể trên viết tường trình sự việc.

    “Bước đầu cô gái cho biết người đàn ông này có hành vi đặt tay lên đùi mình và chưa làm gì khác. Ngoài ra, người đàn ông bị tố cáo thừa nhận trước đó có sử dụng rượu bia”, cán bộ công an thông tin.

    Ngoài ra theo thông tin PV nắm được, người đàn ông trong vụ việc là một cán bộ quản lý thang máy của khu chung cư HH Linh Đàm.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2642019-2-nu-sinh-lop-8-truot-chan-chet-duoi-a272806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan