+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/4/2019: Cô giáo cấp 2 bị tố đến nhà hành hung vợ đồng nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/4/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Cô giáo cấp 2 bị tố đến nhà hành hung vợ đồng nghiệp

    Mới đây chị Lê Thị Thanh Trang (SN 1985, trú tại phường Sông Trí, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) có đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng về việc bị đồng nghiệp của chồng là cô giáo H.T.H. công tác tại một trường cấp 2 trên địa bàn thị xã Kỳ Anh đến nhà hành hung.

    Nội dung đơn tố cáo cho biết, vào trưa ngày 18/4, khi chị đang ngủ trưa trên tầng 2 thì bất ngờ cô H.T.H. (là đồng nghiệp của chồng chị Trang) cùng 1 người đàn ông được xác định là H.V.T. (em trai của cô H.) xông vào phòng, lấy điện thoại của chị Trang ném vào tường vỡ nát rồi túm tóc, đấm liên tiếp vào vùng mặt và đầu của chị Trang...

    Cô Trang bị hành hung. Ảnh: Dân Trí

    Khoảng 5 phút sau, chồng chị Trang xuất hiện, can ngăn. Chị Trang chạy thoát được bằng lối cầu thang bộ thì bị cô H. đuổi theo. Khi đến cửa, cô H. tiếp tục túm tóc chị Trang.

    Sự việc chỉ dừng lại khi chị Trang hô hoán hàng xóm ứng cứu. Mọi người đến can ngăn, cô H. và em trai mới bỏ đi.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Trang đã được đưa đến bệnh viện để theo dõi với các biểu hiện choáng váng, đau đầu, chóng mặt...

    Nói về nguyên nhân bị cô H. đánh, chị Trang cho hay, do nhiều lần chị đọc được tin nhắn khá thân mật giữa chồng mình và cô H. nên chị và cô H. đã nhắn tin qua lại với những lời lẽ xúc phạm nhau. Đến sáng ngày 18/4, chị Trang đã chụp và đưa những tin nhắn giữa chị và cô H. lên mạng xã hội và đến trưa cùng ngày thì xảy ra sự việc trên.

    Người đàn ông bị tố dâm ô hàng loạt học sinh nữ lớp 1 khi đưa con đi học

    Theo Công an nhân dân đưa tin, ngày 26/4, Cơ quan CSĐT Công an TP. Long Xuyên (An Giang) đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Tấn Thành (SN 1972, ĐKHK: tổ 6, khóm Tây Khánh 1, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên) về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP. Long Xuyên tiếp nhận tin báo tội phạm từ Công an phường Mỹ Hòa về vụ dâm ô đối với người 16 tuổi.

    Người đàn ông bị tố dâm ô hàng loạt học sinh nữ lớp 1 khi đưa con đi học - Ảnh 1

    Hàng loạt nữ sinh lớp 1 bị dâm ô ở An Giang - Ảnh: Minh họa

    Cụ thể, vào khoảng 6h30, ngày 24/4, ông Thành đưa con trai tới trường Tiểu học Trần Quốc Toản (Điểm phụ số 1, khóm Tây Huề 3, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên), thì thấy 3 em học sinh nữ cùng lớp 1C đang ngồi trong lớp học, lúc này chưa có giáo viên vào. Thấy vậy, ông Thành liền tiếp cận, dùng tay sở vào vùng nhạy cảm của 3 em học sinh rồi đi ra khỏi lớp.

    Đến khoảng 20h cùng ngày, cháu Nguyễn T.T.N. kể lại với mẹ là chị Trương T.T. (sinh năm 1982). Ngày hôm sau, chị T. đến trường gặp ông Thành hỏi lại sự việc thì ông Thành xin lỗi. Chị T. không chấp nhận lời xin lỗi mà báo với Công an phường Mỹ Hòa. 

    Cơ quan CSĐT đã tiến hành lấy lời khai bị hại, người liên quan, đối tượng, khám nghiệm hiện trường và đưa các bị hại đi khám chuyên khoa.

    Lai Châu: Hỏa hoạn thiêu rụi 6 căn nhà, kho hàng tại chợ Nậm Cuổi

    VOV đưa tin, khoảng 7h sáng 26/4, tại khu dân cư bản Cuổi Tở, thuộc khu chợ Nậm Cuổi, xã Nậm Cuổi, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

    Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, ngọn lửa được phát hiện tại một nhà dân vừa ở vừa kinh doanh tạp hóa, sau đó lan sang các hộ và kho hàng liền kề.

    Ngay sau khi phát hiện đám cháy, người dân xung quanh và các lực lượng tại chỗ như: giáo viên, cán bộ xã, dân quân... gồm hơn 100 người đã có mặt tại hiện trường tham gia chữa cháy.

    Lai Châu: Hỏa hoạn thiêu rụi 6 căn nhà, kho hàng tại chợ Nậm Cuổi - Ảnh 1

    Hiện trường vụ cháy chợ Nậm Cuổi (Lai Châu) khiến sáu ngôi nhà và kho hàng bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: Báo Tin Tức

    Báo Tin Tức cho biết thêm, tuy nhiên, do các ngôi nhà và kho hàng đều được xây dựng bằng các vật liệu dễ cháy, chứa nhiều đồ dễ bén lửa, trong đó có cả xăng dầu, nên ngọn lửa ngày càng bùng phát mạnh.

    Trong khi đó, các phương tiện để chữa cháy chủ yếu là vật liệu thô sơ và nguồn nước lại ở xa, nên khi dập được lửa thì toàn bộ 6 ngôi nhà chỉ còn là đống tro tàn. Rất may là không có thiệt hại về người.

    Nguyên nhân gây hỏa hoạn ban đầu được xác định là do chập điện trong kho chứa hàng hóa và lan ra các hộ gần kề.

    Hiện tại các lực lượng chức năng địa phương đang hỗ trợ các gia đình thu dọn đồ đạc còn sót lại để ổn định cuộc sống, thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân chính xác gây cháy.

    Tin tức mới nhất vụ "hơn 300 xác thai nhi ở Cà Mau": Chủ tịch tỉnh chỉ đạo khẩn

    Báo Người lao động đưa tin, sáng 26/4, UBND tỉnh Cà Mau vừa có công văn chỉ đạo Sở Y tế tỉnh khẩn trương kiểm tra, rà soát tất cả các bệnh viện, các cơ sở y tế, kể cả cơ sở y tế tư nhân trong việc quản lý, phân loại và xử lý rác thải y tế. Khi phát hiện sai phạm trong quản lý, xử lý chất thải y tế, vật phẩm y tế phải kiên quyết xử lý.

    Một hũ đựng thi thể thai nhi được chôn cất tại Nhà máy xử lý rác thải TP. Cà Mau. Ảnh: Dân Việt

    Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cũng yêu cầu Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Du lịch Công Lý (chủ đầu tư Nhà máy xử lý rác thải TP Cà Mau) khi phát hiện thi thể thai nhi phải báo cáo ngay cho chính quyền địa phương, cụ thể là phải báo cho lãnh đạo UBND phường Tân Xuyên.

    "Kiểm tra, rà soát phương tiện vận chuyển rác có thai nhi, kịp thời báo cáo chính quyền địa phương để khoanh vùng điều tra, xử lý theo quy định", công văn nêu rõ.

    UBND phường Tân Xuyên khi nhận được thông tin của Nhà máy xử lý rác thải về việc phát hiện thai nhi lẫn trong rác, phải cử cán bộ trực tiếp đến hiện trường kiểm tra, lập biên bản, xử lý theo đúng quy định và kịp thời báo cáo cho Chủ tịch UBND TP Cà Mau.

    Trang Đời sống & Pháp luật Online cập nhật tin tức thời sự mới nhất trong 24h qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-24h-moi-nhat-ngay-2742019-co-giao-cap-2-bi-to-den-nha-hanh-hung-vo-dong-nghiep-a272938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan