+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 25/8: Xác định danh tính thiếu niên tử vong dưới mương nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 25/8/2021. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 25/8/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Hải Phòng: Xác định danh tính nam thanh niên tử vong dưới mương nước

    danh tinh nam thanh nien tu vong duoi muong nuoc dspl
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Pháp luật& Xã hội

    Ngày 24/8, lãnh đạo UBND xã Dũng Tiến, huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) cho biết, cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân tử vong dưới mương nước được phát hiện vào hôm 23/8.

    Theo đó, nạn nhân tên là Nguyễn Văn D. (SN 2004, trú tại thôn An Bồ, xã Dũng Tiến). Do bố mẹ bỏ nhau, D. từ Bắc Ninh về nhà ông bà ngoại tại thôn An Bồ, xã Dũng Tiến.

    Thông tin ban đầu, vào 5h45 ngày 23/8, qua tin báo của người dân, lực lượng chức năng huyện Vĩnh Bảo phát hiện một nam thanh niên khoảng 20 tuổi mặc quần áo màu đen tử vong dưới mương nước trên địa bàn thôn 1, xã Tân Liên.

    Hiện, Công an huyện Vĩnh Bảo đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Đà Nẵng: Tổ trưởng tổ dân phố gặp nạn trên đường chở rau về cho người dân

    Tối 23/8, UBND phường Hòa An (quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cho biết, đã vận động các nguồn hỗ trợ cho tổ trưởng tổ dân phố của phường này mổ cấp cứu chấn thương sọ não, do bị tai nạn giao thông trên đường chở rau củ cho người dân.

    Thông tin ban đầu, vào trưa 21/8, ông Hứa Văn Tráng (55 tuổi), tổ trưởng dân phố tổ 49 cùng 1 người trong ban điều hành khu dân cư đến trụ sở UBND phường Hòa An nhận rau củ về cung ứng cho các hộ dân trong tổ của mình.

    Tuy nhiên, trên đường trở về, ông Tráng không may bị tai nạn giao thông.

    Hậu quả, ông Tráng chấn thương sọ não, người còn lại bị trầy xước nhẹ. Ngay sau đó, ông Tráng được chuyển vào bệnh viện Đà Nẵng và mổ cấp cứu.

    Ông Nguyễn Hoàng, Bí thư Đảng ủy phường Hòa An cho biết, trước mắt địa phương đã báo cáo vụ việc lên Quận ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Cẩm Lệ và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Đà Nẵng.

    Các cơ quan chức năng đã hỗ trợ ông Hứa Văn Tráng 25 triệu đồng để lo chi phí điều trị. Tuy nhiên, thương tích của ông Tráng khá nặng, do đó về lâu dài, địa phương sẽ tiếp tục vận động tìm nguồn ủng hộ để gia đình ông Tráng có điều kiện chăm sóc ông tốt hơn.

    Vĩnh Phúc: Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi ở gầm cầu cùng 2,2 triệu đồng

    be trai so sinh bi bo roi o gam cau cung 2 2 trieu dong dspl
    Bé sơ sinh bị bỏ rơi ở gầm cầu. Ảnh: Lao động

    Sáng 24/8, Công an xã Hoàng Đan (huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) đang xác minh thông tin người thân của bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại địa bàn.

    Trước đó, khoảng 19h30 ngày 23/8, tại gầm cầu chui dân sinh đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai (thuộc địa phận thôn Bắc 2, xã Hoàng Đan), chị Nguyễn Thị Lương (SN 1981, trú tại thôn Đoài Đỗ, xã Hoàng Đan) phát hiện một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi.

    Bé trai này nặng khoảng 3,4 kg, được 5 ngày tuổi. Bé bị bỏ lại cùng 1 giỏ quần áo sơ sinh và 1 hộp sữa bột trẻ em.

    Ngoài ra, có 1 tờ giấy với nội dung "Tôi sinh cháu ra nhưng vì hoàn cảnh éo le nên tôi không nuôi được. Tôi viết giấy này nếu ai nhận được nuôi cháu khôn lớn tôi xin ngàn lần cảm ơn. Cháu sinh ngày 18.8.2021. Tôi đã tiêm phòng cho cháu đủ các mũi ở bệnh viện. Một lần nữa tôi xin cảm ơn", kèm 2,2 triệu đồng.

    Người dân đã báo cáo chính quyền địa phương và đưa cháu bé thăm khám tại Trạm Y tế xã Hoàng Đan. Hiện nay cháu bé đang được chăm sóc tại Trạm Y tế xã Hoàng Đan.

    Ngay sau đó chính quyền địa phương đã phát đi thông báo tìm người thân của cháu bé. Đến sáng ngày 24/8, có người đến nhận là người thân của cháu bé, hiện cơ quan công an đang xác minh theo đúng quy định của pháp luật.

    Hà Nội: Hai thanh niên kẹp cổ, kéo lê đại úy công an trên đường

    Ngày 23/8, Công an quận Thanh Xuân (TP.Hà Nội) đã tạm giữ hình sự các đối tượng Đặng Bình Minh (SN 1989) và Trần Anh Quân (SN 1987), cùng trú tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 17h43 ngày 10/8, tổ công tác Công an phường Khương Trung làm nhiệm vụ kiểm soát, phòng chống dịch COVID-19 tại khu vực ngõ 221 Hoàng Văn Thái, phát hiện Đặng Bình Minh điều khiển xe máy chở theo Trần Anh Quân và 1 cháu bé 12 tuổi không đội mũ bảo hiểm. Ngay sau đó, Đại úy Ngô Hải Phú, cán bộ Công an phường Khương Trung đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

    Tuy nhiên, Minh đã không chấp hành mà tăng ra bỏ chạy, đồng thời Quân đã dùng tay kẹp cổ đại uý Phú kéo theo xe. Hậu quả, Đại uý Phú bị ngã đập vai phải xuống đường và bị thương nặng.

    Ngay sau đó, tổ công tác đã bắt giữ đối tượng Quân, còn Minh điều khiển xe bỏ chạy.

    Đến 19h cùng ngày, Minh đã ra cơ quan công an trình diện. Qua kiểm tra, đối tượng Minh phản ứng dương tính với chất ma túy.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-25-8-2021-xac-dinh-danh-tinh-thieu-nien-tu-vong-duoi-muong-nuoc-a511144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan