+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 28/3/2020: Phát hiện thi thể người phụ nữ trong vali quấn băng keo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/3/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 28/3/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 28/3/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 28/3/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Khánh Hòa: Kinh hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ trong vali quấn băng keo

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Giao thông

    Chiều 27/3, Công TP.Nha Trang (Khánh Hòa) xác nhận đang điều tra làm rõ một thi thể đang phân huỷ trên địa bàn.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h cùng ngày, người dân khi làm rẫy tại khu vực bãi Tiên (đường Phạm Văn Đông, P. Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa) phát hiện một va ly nằm trong bụi rậm, bên ngoài bọc bao lớp băng keo;bốc mùi hôi thối; thấy nghi ngờ nên trình báo công an.

    Lực lượng chức năng xác nhận trong vali là thi thể người trong tình trạng không còn nguyên vẹn. Bước đầu xác định là nữ.

    Được biết, đây là khu vực đồi núi, cách xa khu dân cư.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Yên Bái: 80 người từ bệnh viện Bạch Mai về chưa qua 14 ngày được cách ly

    Sở Y tế Yên Bái vừa cho hay, các cơ quan chức năng đã tiến hành rà soát được 80 người đi từ bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) về trong 14 ngày qua. Hiện có 03 người đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái đã được lấy mẫu xét nghiệp, 1 người được điều trị tại bệnh viện đa khoa khu vực Nghĩa Lộ và 76 người đang cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà, hiện tại sức khỏe ổn định.

    Được biết, tính đến 18h30 ngày 26/3, trên địa bàn tỉnh Yên Bái chưa phát hiện ca nhiễm bệnh nào, chưa có thêm ca nghi ngờ nhiễm bệnh khác. Trước đó, 20 ca nghi ngờ nhiễm bệnh đều âm tính với virus SARS-CoV-2, đã được xuất viện. Đến nay, sức khỏe của 20 trường hợp đang cách ly tập trung đều ổn định, chưa có dấu hiệu của bệnh.

    Toàn tỉnh hiện có 101 người thực hiện cách ly tại nhà, 146 người tiếp xúc liên quan cũng đang theo dõi sức khỏe tại gia đình.

    Trong tối ngày 26/3, UBND tỉnh Yên Bái đã có công văn hỏa tốc, yêu cầu các ngành, địa phương tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Tiếp tục thực hiện rà soát, cách ly y tế, theo dõi sức khỏe tại nhà đối với các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đã đến hoặc từ Bệnh viện Bạch Mai trở về Yên Bái chưa qua 14 ngày kể từ ngày 12/3.

    Từ 0h00' ngày 28/3 tạm dừng tất cả các hoạt động hội họp, các sự kiện, nghi lễ tôn giáo tập trung đông người, đóng cửa các dịch vụ không cần thiết trên địa bàn tỉnh.

    Người đàn ông mang xăng đốt nhà trọ làm 2 mẹ con bị bỏng nặng

    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: Công Lý

    Trưa ngày 27/3, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt giữ Danh Hiếu Nghĩa (SN 1987, quê Đồng Tháp) để điều tra về vụ cháy trên địa bàn khiến 2 người bị bỏng nặng.

    Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, Nghĩa cầm xăng đến căn nhà trọ tại hẻm 89 đường Phước Thắng, phường 12, TP.Vũng Tàu nơi chị L. (SN: 1972) và cháu T. (SN: 2000, con chị L.) sinh sống phóng hỏa, đốt nhà.

    Do ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và bùng phát dữ dội nên mặc dù mọi người chạy tới ứng cứu ngay sau khi phát hiện ra sự việc nhưng bà L và con trai đều bị bắt lửa, dẫn tới bỏng nặng.

    Hai nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.

    Nhận tin báo, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

    Tại hiện trường, các vật dụng như: chăn nệm, quạt, quần áo…bị thiêu rụi, trần nhà bám đầy khói đen.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định Nghĩa là nghi phạm gây ra vụ cháy nên đã tập truy lực lượng truy bắt.

    Đến 10h30 cùng ngày, Nghĩa bị bắt khi đang lẩn trốn tại một căn nhà trên đường Chi Lăng, phường 12, TP.Vũng Tàu.

    Tại cơ quan chức năng, Nghĩa khai nhận đã mua xăng đến phòng trọ bà L. tưới rồi châm lửa đốt.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    TP.HCM: Phát hiện 12 nhiễm Covid-19 liên quan đến quán bar Buddha

    Zing.vn đưa tin, quán bar Buddha (phường Thảo Điền, quận 2) đang được ngành chức năng TP.HCM xác định là "ổ dịch" với nguy cơ lây lan rộng trong cộng đồng. Từ ngày 20/3 đến nay, ngành y tế thành phố đã xác minh 160 người dự buổi tiệc St. Patrick's Day tại bar Buddha ngày 14/3 và liên tục phát hiện ca dương tính mới.

    Tối ngày 27/3, bộ Y tế công bố thêm 3 ca nhiễm mới liên quan đến "ổ dịch" bar Buddha là các bệnh nhân 157, 158,159, nâng tổng số người nhiễm Covid-19 liên quan bar Buddha lên 12 ca.

    Ba ca này được bộ Y tế công bố vào tối 27/3 gồm 1 bệnh nhân người Anh và 2 bệnh nhân người Brazil. Cả ba bệnh nhân này đều tiếp xúc với ca dương tính ở quán Buddha tối 14/3.

    Cụ thể, ca bệnh 157 là bệnh nhân nữ, quốc tịch Anh, 31 tuổi, giáo viên Eschool - Eclass, hiện ngụ tại đường Tôn Đản, phường 13, quận 4, TP. HCM. Bệnh nhân có tiếp xúc với ca bệnh dương tính trong quán bar Buddha. Hiện bệnh nhân không có triệu chứng mắc bệnh, đang được cách ly theo dõi tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi.

    Ca bệnh 158 là bệnh nhân nam, quốc tịch Brazil, 45 tuổi , nghề nghiệp – kỹ thuật viên, hiện ngụ tại đường 42, quận 2, TP. HCM. Bệnh nhân có tiếp xúc với ca bệnh dương tính trong quán bar Buddha ngày 14/03/2020. Hiện bệnh nhân không có triệu chứng mắc bệnh, đang được cách ly theo dõi tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM.

    Ca bệnh 159 là bệnh nhân nam, quốc tịch Brazil, 33 tuổi, hiện ngụ tại phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP. HCM. Bệnh nhân có tiếp xúc ca bệnh dương tính trong quán bar Buddha ngày 14/3/2020. Hiện bệnh nhân không có triệu chứng mắc bệnh, đang được cách ly theo dõi tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM.

    Tính tới 18h ngày 27/3, tại Việt Nam hiện ghi nhận 163 ca mắc Covid-19. Các bệnh nhân mắc Covid-19 được điều trị tại 20 cơ sở khám chữa bệnh trên toàn quốc. Đến nay đã ghi nhận 48 ca có kết quả xét nghiệm âm tính từ 1 đến 4 lần. Ngày 27/3, ba bệnh nhân điều trị tại Đà Nẵng đã được xuất viện: hai người Anh (Bệnh nhân 22 và 23) tiếp tục được cách ly theo dõi sức khỏe tại quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Bệnh nhân 35, nữ nhân viên siêu thị Điện máy Xanh, được cách ly và theo dõi sức khỏe tại nhà trong 14 ngày.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-2832020-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-trong-vali-quan-bang-keo-a317143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan