+Aa-
    Zalo

    Tin tưởng chỉ dẫn của định vị GPS, hai nữ du khách lao thẳng xe xuống biển

    (ĐS&PL) - Một đội thuyền buồm gần hiện trường đã nhanh chóng cứu hai du khách ra khỏi chiếc xe đang chìm nên không có thương vong nào được ghi nhận trong vụ tai nạn.

    Tờ New York Post đưa tin, sự cố hi hữu xảy ra tại cảng Honokohau, ở Kailua-Kona, bang Hawaii (Mỹ). Các nữ du khách được cho là đang cố gắng tìm công ty du lịch Manta Ray Snorkel ở bến cảng. Họ đã đi theo sự chỉ dẫn của hệ thống định vị GPS và rẽ nhầm xuống biển.

    Video về vụ việc do Christie Hutchinson – 1 cư dân địa phương ghi lại cho thấy các thành viên của một đoàn thuyền buồm chứng kiến sự việc nên đã nhanh trí bơi đến chỗ chiếc xe Chrysler Town & Country màu bạc và giúp hai du khách thoát ra qua cửa sổ phía trước.

    tin tuong chi dan cua dinh vi gps hai nu du khach lao thang xe xuong bien
    Hai nữ du khách thoát ra bằng cửa sổ trước khi chiếc xe chìm xuống biển. Ảnh: Storyful 

    Trong khi đó, hai người đàn ông khác buộc một sợi dây vào phía sau chiếc xe và cố gắng kéo nó trở lại phần nước nông nhưng cuối cùng nỗ lực ấy đã không thành công, chiếc xe nhanh chóng bị nước biển nhấn chìm hoàn toàn.

    Cô Christie chia sẻ với Hawaii News Now rằng, khi đang chuẩn bị kéo chiếc thuyền của mình về phía bến cảng sau một buổi sáng lênh đên trên biển cùng chồng và bạn bè thì cô thấy chiếc ô tô đột ngột lao thẳng xuống nước. Hai người ngồi trong xe sau đó được xác định một cặp chị em gái.

    "Tôi chỉ đang ngồi đó cố gắng tìm nơi trú mưa và điều tiếp theo, tôi thấy một chiếc ô tô chạy thẳng qua thuyền của chúng tôi với tốc độ khá nhanh. Tôi nghĩ chắc hẳn họ đã rời mắt khỏi con đường trong một vài giây”, cô Christie nói.

    Trong đoạn video, hai du khách đã tìm mọi cách để cố gắng thoát khỏi chiếc xe ô tô đang chìm dần xuống biển nhưng không ai tỏ ra đặc biệt lo lắng về những gì đang diễn ra.

    Sau khi đoạn video được chia sẻ trên Twitter nhiều cư dân mạng đã bày tỏ rằng không thể chỉ dựa vào định vị GPS để lái xe và sự cố trên sẽ không xảy ra nếu hai nữ du khách chú ý quan sát xung quanh đường đi nhiều hơn.

    Phương Uyên (Theo New York Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuong-chi-dan-cua-dinh-vi-gps-hai-nu-du-khach-lao-thang-xe-xuong-bien-a576977.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan