+Aa-
    Zalo

    'Tình cũ' Bạch Lộc bị fan cuồng xâm phạm đời tư nghiêm trọng

    (ĐS&PL) - Gần đây, sự việc 'tình cũ' Bạch Lộc bị xâm phạm quyền riêng tư khiến dân tình vô cùng phẫn nộ. Đồng thời, đây là tiếng chuông cảnh tỉnh cho những bạn trẻ theo đuổi thần tượng một cách văn minh.

    Gần đây, nam diễn diên Trường Nguyệt Tẫn Minh - La Vân Hi tiết lộ đã bị xâm phạm quyền riêng tư. Đồng thời, đây như một tiếng chuông đến tất cả những người có thần tượng, hãy hâm mộ thần tượng của mình một cách văn minh.

    Cụ thể, dựa theo thông báo mà phòng làm việc của La Vân Hi đăng tải trên Weibo, ngôi sao 8x đã phát hiện thiết bị định vị theo dõi được lắp đặt trong ô tô cá nhân của anh. Dù phía studio không đề cập tới trạng thái hiện tại của nam diễn viên 8x sau vụ việc, song chắc hẳn anh cũng đã bị ảnh hưởng tâm lý ít nhiều.

    Điều này khiến cư dân mạng và nhất là những fan chân chính không khỏi hoang mang, lo lắng.

    tinh cu bach loc bi fan cuong xam pham doi tu nghiem trong1
    Bài viết đăng tải trên Weibo của nam diễn viên.

    Bên cạnh lên án mạnh mẽ hành vi quấy rối này, phòng làm việc của La Vân Hi cho biết họ đã thu thập đủ bằng chứng theo quy định của pháp luật để khởi kiện.

    Trước đó, La Vân Hi và Bạch Lộc có cơ hội hợp tác trong bộ phim ăn khách Nửa là đường mật, nửa là đau thương. Tương tác của 2 người ở trong phim vô cùng chân thật. Ngoài đời, họ cũng khá thoải mái, thân thiết với nhau.

    tinh cu bach loc bi fan cuong xam pham doi tu nghiem trong 2
    Nam diễn viên Trường Nguyệt Tẫn Minh -La Vân Hi bị xâm phạm quyền riêng tư.
    tinh cu bach loc bi fan cuong xam pham doi tu nghiem trong 3
    La Vân Hi và Bạch Lộc hạnh phúc trên màn ảnh.

    Sau khi Nửa là đường mật, nửa là đau thương kết thúc, nhiều người không ngần ngại đẩy thuyền cho cặp đôi Viên Soái - Giang Quân này. Thậm chí, người đi đường còn bắt gặp La Vân Hi và Bạch Lộc cùng đi ăn tại một nhà hàng vào cuối tháng 7 vừa qua. Từ đó, tin đồn cả 2 hẹn hò liên tục nổ ra.

    Thậm chí, thời điểm đấy, trên mạng còn xuất hiện thông tin cả 2 đã đăng ký kết hôn. Fan couple chưa kịp vui mừng thì cả La Vân Hi và Bạch Lộc đều lên tiếng bác bỏ. Tuy nhiên khán giả vẫn mong chờ sự kết hợp của cặp đôi trong những dự án phim ảnh sắp tới.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-cu-bach-loc-bi-fan-cuong-xam-pham-doi-tu-nghiem-trong-a558808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan